ทำไมบริการ[True]ถึงน่าเกลียดจังครับ?

กระทู้สนทนา
1.คือผมมีปัญหาเรื่องการเคลียร์บิลค่าใช้จ่ายกับกับtrue ซึ่งผมมองว่าก็เป็นปัญหาที่เกิดจากตัวของผมเอง จึงตัดสินใจทำเรื่องย้ายมาAis เสียเวลามาจะ2วันแล้ว เนื่องจากเคลียกับทรูไม่จบไม่สิ้นสักที จ่ายค่าค้างชำระไป2รอบแล้ว พอกดขอรหัสรอบที่3ก็บอกว่าย้ายไม่สำเร็จเพราะติดค้างกับสิทธิพิเศษ

2.จากนั้นเมื่อโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ขึ้นว่าคิวเยอะ ทั้งที่ก่อนหน้านี้ไม่มีคิว ให้ผมถือสายรอเกือบครึ่งชั่วโมง เสียเวลามากครับ

3.จากทั้งหมดที่พูดมา ค่อนข้างแคลงใจเลยครับ ว่าแค่การใช้สิทธิพื้นฐานของตัวเองในการเลือกค่ายมือถือที่สนใจและชอบทำไมถึงยุ่งยากจัง การยัดเยียดสิทธิพิเศษแบบนี้กสทช.ทราบเรื่องรึป่าวครับ

4.แล้วทราบมั้ยครับว่าบางคนมีธุระที่ต้องไปทำต่อ ไม่ได้สะดวกมาทำเรื่องยุ่งยากหรือถือสายรออะไรแบบนี้ทั้งวัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่