หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TrueH - ขอย้ายค่ายหน่อยจ้า
กระทู้สนทนา
truemove
truemove H
TrueID
True Card
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
จัดการบิลเรียบร้อย แต่ได้ SMS บอกว่า ติดค่าบริการ พอโทรติดต่อ 027008018 ก็บอกไม่มีค้าง เดี่ยวทำการให้ พอจะกดขอ PIN ย้ายค่ายก็มีบอกว่าย้ายไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คุณทรูเข้ามาหน่อยนะคะ พี่จะย้ายค่ายเบอร์เดิมแล้วทำไมต้องโทรไป 027008018 คะ
พี่จะย้ายค่ายซิมแบบเติมเงินนะคะ กด *151*หมายเลขบัตรประชาชน# โทรออก แล้วมันมี sms บอกให้โทร 027008018 แล้วก็บอกว่าย้ายไม่สำเร็จ คืออะไรคะ ทำยังไงถึงจะได้ PIN ย้ายค่ายคะ ดูให้พี่หน่อย
สมาชิกหมายเลข 6581801
ค้าง บิลเดียว จะยกเลิกเลยหรอคะ
เราค้างค่าบริการ 1 บิลที่เกินกำหนดชำระ 400 กว่าบาท อีก 1 บิล 200 กว่าบาท ชำระเดือนหน้า มีเจ้าหน้าที่ โทรมาทุกวันแจ้งว่าจะเลิกเบอร์ ถ้าไม่จ่าย ทั้งหมดปกติใช้ทรูมา ค้างบิลเดียวไม่เคยระงับนะคะ แบบนี้ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8597242
เน็ตทรูโปรแถมเน็ตมือถือ แต่คิดเงินเพิ่มอีกเท่าตัว
ผมติดตั้งเน็ตทรูมาโปรร้านค้า พร้อมแถมซิมเน็ตมือถือ 20GB/เดือน แต่ผมเอาเบอร์ที่มีอยู่แล้วไปย้ายรับโปรแทน ก็ปกติทุกอย่างครับ จนกระทั่งเดือนนี้ ที่ผมชำระบิลไปเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 15/08/68 จนวันนี้ สัญ
สมาชิกหมายเลข 1676336
ซิมเติมเงินทรู กด 151 แล้วบ่ายเบี่ยง ไม่ยอมส่ง pin ย้ายค่ายมาให้ครับ
ผมมีซิมเติมเงินของทรู จะย้ายออก กด *151 ขอรหัสย้ายค่าย แต่มี sms ตอบมาว่าให้โทร 027008018 ตรวจสอบสิทธิ์พิเศษ ผมก็โทร 027008018 ไป มันก็บอกว่าเป็นการย้ายเข้าทรู แล้วก็ตัดสายไป ไม่ยอมให้รหัสย้ายค่าย พ
สมาชิกหมายเลข 6528327
เพิ่งจ่ายบิลทรูมูฟ เพื่อย้ายไปค่ายอื่น แต่ทรูอ้างว่าย้ายไม่ได้ มียอดค้างชำระ
สวัสดีครับ ผมต้องการย้ายเบอร์ทรูมูฟไปยังค่ายอื่น เพื่อลดค่าใช้จ่ายรายเดือนและโปรโมชันทรูมูฟไม่ตอบสนองต่อความต้องการปัจจุบัน เมื่อกด*151*บัตรประชาชน# ได้รับ SMSจากทรูมูฟว่า "ไม่สามารถย
สมาชิกหมายเลข 4688399
ต้องการย้ายค่ายเบอร์เดิมระบบเติมเงินจาก ture ไป Ais
กด *151*เลขที่บัตรประชาชน#โทรออก ไปแล้ว แต่ระบบแจ้งว่าการย้ายค่ายยังไม่สำเร็จ เนื่องจากมีสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือยังมีค่าบริการค้างชำระอยู่ สอบถามรายละเอียด โทร 027008018 โทรไปแล้วก็ไ
รัฐศาสตร์รามคำแหง
Ais แจ้งบิลมีค่าใช้จ่ายทั้งที่ก่อนกดรับเงื่อนไข แจ้งว่าฟรี
สิทธิ์กดรับ app ฟรี แต่บิลมากลับคิดค่าบริการเลย งงมาก ทำไมมันคนละเรื่องที่แจ้งไว้ใน sms คือตั้งแค่ย้ายค่ายมาเจอแต่เรื่องให้เฟลสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 8974738
สอบถามย้ายค่ายเบอร์เดิม
อยากรู้ว่าย้ายค่ายเบอร์เดิม ได้รับซิมมาแล้วต้องรอ sms ยืนยันก่อนใช้ไหม ต้องรอประมาณกี่วัน ต้องนับจากวันที่ลงทะเบียนย้ายค่าย หรือวันที่ได้รับซิม
สมาชิกหมายเลข 8851351
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลักและเสริมทุกอย่างของทรู แต่ติดค้างค่าบิล ทำยังไงคะ
คือ เราได้รับสายจากคอลเซ็นเตอร์มาค่ะ แต่เราเรียนอยู่เจ้าหน้าที่ถามอะไรก็ตอบๆไปค่ะ จนพึ่งมารู้ว่าเป็นการสมัครแพ็กเกจเน็ต แต่เราไม่ได้เป็นเน็ตใช้งานเลยสักครั้งค่ะ โทรก็โทรทางอื่น แต่มีบิลมาบอกค้างค่าชำร
สมาชิกหมายเลข 8891588
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
TrueID
True Card
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TrueH - ขอย้ายค่ายหน่อยจ้า