การงานของ "คิมซูฮยอน" เริ่มสั่นคลอน หลังจากข่าว "คิมแซรน"
ชาวเน็ตเกาหลี ขู่บอยคอต 18 แบรนด์ดัง ที่ คิมซูฮยอน เป็นแอมบาสเดอร์
จากกระแสข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในอดีตของ "คิมซูฮยอน"กับ "คิมแซรน" ที่ถูกเผยแพร่ในสื่อเกาหลีใต้ ทำให้ชาวเน็ตเกาหลีเริ่มขู่บอยคอต 18 แบรนด์ที่คิมซูฮยอนเป็นแอมบาสเดอร์
.
ล่าสุดมีรายงานว่าแบรนด์ต่างๆ ได้เริ่มลบภาพของคิมซูฮยอนออกจากสื่อของตนแล้ว หลังเกิดข้อถกเถียงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ และการที่เขาเป็นพระเอกตัวท้อป แต่กลับมีข่าวฉาว อาจส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์ของแบรนด์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเชนซูเปอร์มาร์เก็ตระดับชาติ "Homeplus" ซึ่งได้ลบภาพของเขาออกจากแอปพลิเคชันของตนแล้ว
.
นอกจากนี้ แบรนด์อื่นๆ เช่น K2 และ Shabu All Day ก็ได้ลบโพสต์หรือภาพที่เกี่ยวข้องกับคิมซูฮยอนออกจากช่องทางออนไลน์เช่นกัน การกระทำนี้เกิดขึ้นหลังจากกระแสเรียกร้องจากชาวเน็ตเกาหลีให้แบรนด์ต่างๆ ยุติการสนับสนุนคิมซูฮยอน โดยเฉพาะในกลุ่มธุรกิจการเงินที่ต้องคำนึงถึงภาพลักษณ์และความเชื่อมั่นของลูกค้า
.
ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่เพิ่มขึ้น แบรนด์เหล่านี้อาจต้องพิจารณาทบทวนความร่วมมือกับเขาในอนาคต หากสถานการณ์ยังไม่คลี่คลาย
.
คิมซูฮยอน จะสามารถรักษาภาพลักษณ์ของตัวเองและความน่าเชื่อถือในวงการได้หรือไม่? ต้องติดตามกันต่อไป หลังจากที่ต้นสังกัดของเขา Gold Medalist ได้เผยว่าจะแถลงในสัปดาห์หน้า
.
ที่มา : SpringNews
การงานของ "คิมซูฮยอน" เริ่มสั่นคลอน หลังจากข่าว "คิมแซรน"