หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1242 พนักงานรับสายกี่โมง
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
ติดต่อiService รอตอบแชทไป1ชม. พอพนักงานตอบ เน็ตหลุดต้องติดต่อละรอใหม่ ส่วนโทร1242รอพนักงานรับสายนี่ต้องรอกี่นาที ตามภาพนี่แคปมาระหว่างโพสนี่ก็ยังรอสายอยู่ พนักงานจ้างมานอนเหรอคับ
เพิ่มเติม รอจนแจ้งเตือนเงินจะหมด
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบอัตโนมัติของ True โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน แต่ไม่ได้
วันที่ 15 ธันวาคม มีระบบอัตโนมัติของทรู 1242 โทรมาเสนออัพเกรดเน็ตบ้าน จากเดิม โปร 499 บาท 300/300 เป็น 700/700 ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และมีสัญญา 12 เดือน ผมได้ตอบรับไป แต่จนถึงตอนนี้ ยังไม่ได้รับการ
สมาชิกหมายเลข 9099739
เติมเงินมือถือtrue ถูกหักหมดตลอด
เงินถูกหักไม่ทราบสาเหตุ เติม100 โทร1242เพื่อแจ้งปัญหา รอสาย25นาทีถูกตัดเพราะเงินหมด 02 700 8000 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่คนใดเรย แจ้งปัญหากับ Facebook Messenger เพจ TrueMove H ก็ไม่มีคนตอบ โหลดแ
สมาชิกหมายเลข 9198910
ติดต่อทรูยังไงให้ได้คุยกับพนักงานคะ
พอดีว่าจะติดต่อพนง ของทรูค่ะ จะขอยกเลิกเน็ตที่เรากดรหัสไปในแอปโทร ตอนแรกจะกดเช็คว่าเป็นรหัสเน็ตอะไร จู่ๆมันก็สมัครมาให้เองเลย เราเลยอยากยกเลิกและรับเงินคืนค่ะ ติดต่อไปที่เบอร์ 1242 ก็แล้ว รอสายอยู่เกื
สมาชิกหมายเลข 9197495
จะยกเลิกเเพ๊คเกิจหลักเน็ตทรู แต่ยกเลิกไม่ได้
คือไปซื้อไอแพดแล้ววมีพนักงานมาขายโปรเน็ตให้แล้วมันจะลดราคาขอไอแพดลง สัญญาปี ทีนี้ตอนนี้สัญญาครบปีเเล้ว จ่ายครบทุกอย่างแต่่ยกเลิกโปรเน็ตไม่ได้ มันเป็นต่ออายุอัตโนมัติ อยากจะยกเลิเพราะนไม่ไหวกับราคาละก็
สมาชิกหมายเลข 8590665
ระบบแชทกับพนักงานทรูทำไมมันงงๆ
คือต้องการย้ายเน็ตบ้านไปบ้านใหม่ ก็คุยกับพนักงานปกติดี พนักงานก็ให้บริการดี พอทำเอกสารให้พนักงาน พนักงานก็บอกว่าต้องแก้ตรงไหน และรบกวนจ่ายค่าเน็ตเดือนที่แล้วก่อน ถึงจะทำเรื่องได้ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องปร
สมาชิกหมายเลข 2182560
ควรย้ายหรืออยู่ต่อกับเน็ตบ้าน ทรู ?
ใช้เน็ตบ้านของทรูมาประมา 5-6 ปี ช่วงแรกๆ สัญญาปกติดีทุกอย่างอาจจะมีปัญหาบ้างช่วงแต่มีการแจ้งให้ตลอดแต่อยู่ไปสักพักเหมือนจะมีปัญหาอยู่ตลอดเดียวเน็ตล่มบ้าง ปรับปรุงระบบบ้าง(ไม่มีการส่งข้อความว่าจะปรับป
สมาชิกหมายเลข 9185457
เซลล์ขายเน็ตบ้านทรูให้บริการหลังการขายดีกว่า callcenter อีก เพิ่งเคยเจอ
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้สมัครเน็ตบ้านกับทางทรูไปเมื่อเดือนที่แล้ว พนักงานบอกว่าจะได้ประกันภัยบ้าน และ VIU พอติดตั้งเสร็จ เลยโทรไปตามเรื่องประกันภัยบ้าน ที่หมายเลข 1242 สรุปไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน บอกว่าลูก
สมาชิกหมายเลข 9186910
?True
อยากรู้ว่าจะเปิดสัญญาณให้กี่โมงครับพอดีจ่ายค่าเน็ตช้าครับ
สมาชิกหมายเลข 9150730
เติมเงินเข้าซิมTrueแล้วเงินหาย
พึ่งเติมเงินเข้าซิมไป 60 บาท เพื่อนำไปเติมเน็ตในทรูมันนี่ แต่พอเข้าไปกดให้ตัดเงินจากซิมแอพขึ้นว่ายอดเงินไม่พอ คิดว่าระลบรวนคีย์ข้อมูลซิมไม่ทันเพราะพึ่งกดเช็คราคารวมภาษีหน้าจ่ายเงินไปแล้วออกไปเติมเงินเ
สมาชิกหมายเลข 5758323
เน็ตหมดแต่ยกเลิกไม่ได้ ไปยกเลิกที่เว็บtrueiservice บอกไม่มีแพ็กเกจ
ลองยกเล◌ิกเท่าที่ทำได้แล้ว เช่น *1242, *190*1# ,ติดต่อTrueiserviceก็แล้ว บอกกูไม่มีแพ็กเกจ กูพูดตรงๆหงุดหงิดมากแก้ให้กูด่วนเลย เติมเน็ตผ่านแอพทรูวอเล็ตตอนนี้เน็ต99GBใช้ไม่ได้ พยายามยกเลิกทุกวิธีแล
สมาชิกหมายเลข 9164852
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1242 พนักงานรับสายกี่โมง
เพิ่มเติม รอจนแจ้งเตือนเงินจะหมด