หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากขอคืนเงินรองเท้าที่สั่งมาแล้วร้านแจ้งว่ามันไม่ใช่ตำหนิ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
รองเท้า
ร้องทุกข์
รองเท้ากีฬา
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการให้ Makro Rro ติดต่อกลับหน่อย 0902159526
ต้องการให้ Makro Rro ติดต่อกลับหน่อย 0902159526 รบกวนติดต่อด่วนครับ ภายในคืนนี้ก่อน 21:00 น.
สมาชิกหมายเลข 4313372
ทำไมขนส่งสีเหลืองส่งของช้ามาก สถานะก็ไม่อัพเดทมา 3 วันแล้ว ตามเรื่องก็ไม่ได้จ่ายเงินไปแล้ว
ผมสั่งของตั้งแต่ 27 วันนี้วันที่ 31 ยังไม่ได้ของเลยครับ สถานะขึ้นว่า กำลังส่งจากพานทอง ตั้งแต่วันที่ 29 แล้วก็ไม่อัพเดทอะไรอีกเลยจนถึงตอนนี้ ตามเรื่องก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8866719
เป็นเหมือนกันมั๊ยครับ กับบริการทรู
บริการทรูติดต่อไม่ได้ ติดต่อได้รับเรื่องเงียบ ไม่ได้รับการแก้ไข ตาม รับเรื่อง เงียบ ตาม รับเรื่อง เงียบ ตาม รับเรื่อง เงียบ ตาม รับเรื่อง เงียบ ตาม รับเรื่อง เงียบ ตาม รับเรื่อง เงียบ ตาม รับเร
สมาชิกหมายเลข 3910746
ส่งของFalsh express พัสดุ เป็นusb แฟลซ ไดร์ฟ ไม่รับผิดชอบเคลมหรือใดๆ
ส่งของFalsh express พัสดุ เป็นusb แฟลซ ไดร์ฟ ไม่รับผิดชอบเคลมหรือใดๆ จะร้องฟ้อง อาญาแจ้งความแแล้ว แต่จะฟ้องแพ่งต่อไง หายดื้อๆ
สมาชิกหมายเลข 4303339
ท้อใจกับเอไอเอส จะเอาผิดค่ายนี้ได้ยังไงบ้าง
โดนหักค่าเน็ตฟลิกมาก็ทุกเดือนตั้งแต่ใช้มา เมื่อต้นเดือนก็ติดต่อกับพนักงานได้ บอกเราว่าบล็อกให้ แต่ยังสงสัยว่าทำไมวันนี้สิ้นเดือนก็เก็บอีก ท้อใจวะ ทำไมต้องเอาเปรียบผู้บริโภค ทำแบบนี้กับหลายๆคน ก็เป็นเง
สมาชิกหมายเลข 8786122
Flash express คิดนํ้าหนักเกิน และค่าส่งแพงมาก เหมือนโดนโกงรู้สึกเสียความรู้สึก
เราใช้บริการแบบให้มารับของถึงบ้าน้ำหนักไม่เคยครง กลับที่เค้าแจ้งมา ตอนแรกไม่อะไรแต่พักหลังเริ่มจำตอนแรกไม่อะไรแต่พักหลังเริ่มจำสังเกตได้เหมือนรอบนี้เราช่างไว้ห้ากิโลครึ่ง เค้าคิดน้ำหนักลงหกกิโล รู้สึก
สมาชิกหมายเลข 6362351
ERP ของ infor ติดต่อฝ่ายซัพพอร์ตได้ทางไหนบ้างครับ? โดนทิ้งงานหนักมากครับ ขอความช่วยเหลือจากทุกท่าน
สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาทุกท่าน ประมาณต้นปี 2567 ทางผมได้ตกลงว่าจ้าง บริษัท ERP Partner ซึ่งเป็น Partner กับ infor ในการซัพพอร์ตผู้ใช้งานและเขียนโค้ดเพิ่มเติม Timeline คือ 3 เดือน ส่งมอบงาน ตอนนี้ผ่า
สมาชิกหมายเลข 3751301
ถ้ายกเลิกเนตรายเดือนทรูแล้วเราค้างค่าชำระเราใช้แค่2เดือนแล้วถูกระงับการใช้งานพนักงานบอก3เดือนถึงจะยกเลิกได้
เราควรไปยกเลิกเนตรายเดือนทรูก่อนวันตัดบิลหรือไปหลังวันตัดบิลคะเราเช็คในแอปของทรูมันมีค่าชำระของเดือนที่3ด้วยแต่เราถูกระงับการใช้งานแล้วเราต้องจ่ายในส่วนนี้มั้ยใครพอให้คำตอบเราได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8330280
เจอแอฟ ส้มเล่นเข้าให้ คืนเงินรอ10วัน
ใครเคยเจอ แอฟขายของออนไลน์แอฟส้ม คืนเงินช้าไหมครับ เรื่องของเรื่อง สั่งเก้าอี้นวดไฟฟ้ามาในแอฟส้ม แล้วร้านส่งตัวที่เราไม่ได้สั่งมาให้ เราก็บอกร้านไปว่าไม่ได้สั่งรุ่นนี้ไป ซึ่งเราถามแล้วว่ามีรุ่นนี้ ไห
สมาชิกหมายเลข 8863962
Aeon นี่ต้องทำยังไงจะได้คุยกับจนท.เหรอคะ ทำทุกอย่างจนท้อละ
เมื่อเช้ามีธุระต้องใช้เงินด่วนเลยทำรายการโอนวงเงินบัตรเครดิตเข้าบัญชีผ่านแอพ สรุประบบตัดเงินจากบัตรแต่ไม่เข้าบัญชี เราทั้งโทร Call Center ทั้งทักไปในไลน์ ทั้งทิ้งข้อความในคอมเมนท์ Facebook จนถึงตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 1716198
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
รองเท้า
ร้องทุกข์
รองเท้ากีฬา
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากขอคืนเงินรองเท้าที่สั่งมาแล้วร้านแจ้งว่ามันไม่ใช่ตำหนิ