หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ02-8888888 กสิกรไทยยากมาก
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
K-Mobile Banking PLUS
Mobile Banking
จะติดต่อเบอร์02-8888888 ทำไมยากจัง จะเข้าใช่งานแอพ K PLUS ไม่ได้ มันระงับการใช้งานชั่วคราว แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ K-Contact Center ไม่ได้สักที่ค่ะ ต้องการใช้งานแอพจะระงับทำไมไม่ใช่มิจฉาชีพน่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ดีดีโดน ธ.กสิกรไทยระงับบัญชี แอพใช้ไม่ได้ เงินถอนไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้เลย เดือดร้อนมาก
ธนาคารให้การแก้ไขปัญหาอย่างดีเยี่ยมขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 4343555
ทำไมบัญชี K plus โดนระงับเองคับ
แอพฯ K plus ถูกระงับการใช้งานเอง โดยเจ้าของบัญชีไม่ได้สั่งระงับทำไมถึงโดนระงับคับยังไม่ได้ทำอะไรเลย มีใครเป็นบ้างครับแก้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 8803864
คุณสมัคร K-Cyber Banking ไม่สำเร็จ ติดต่อ K-Contact Center 02-8888888
สมัคร k-cyber ไม่สำเร็จ มีวิธีเเก้อย่างไรบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 4809557
K Plus เข้าไม่ได้
คือผมจะเข้า K Plus แต่พอเข้าไปมันขึ้นว่า "คุณมีการเปลี่ยนแปลงเครื่องโทรศัพท์มือถือ หรือไม่ได้เข้าใช้งานเกินระยะเวลา 30 วันหลังจากสมัครบริการ กรุณาปลดล็อคโปรไฟล์ของคุณที่ K-Contact Center โทร 02-
สมาชิกหมายเลข 4572531
แอปกสิกร K PLUS เข้าไม่ได้เฉย อยู่ๆก็ถูกระงับ เซงมาก
แอปเข้าไม่ได้เฉยเลย เดือดร้อนกันไปหมด เมื่อไหร่จะมีมาตราการดูแลผู้บริโภคสักที ที่ไม่ต้องเยอะ ไม่ต้องเดือดร้อน เฮ้ออออ
สมาชิกหมายเลข 8676785
บัญชี MAKE ของกสิกร โดนระงับ ทำยังไงดี
บัญชี MAKE ของกสิกร โดนระงับ พยายามโทรติดต่อ call center แล้วสายไม่ว่างตลอด ทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 7961474
จะเปิดบัญชีแอป Dime แล้วเชื่อมกับ K Plus เพื่อยืนยันตัวตน NDID แต่ขึ้นให้อัพเดต ทั้งทีผมก็อัพเเล้ว
ตามหัวข้อเลยครับมีใครช่วยได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8962764
ธนาคารกสิกร
วันนี้มีข้อความแจ้งเตือนผ่านแอพ Kbank ว่าได้มียินยอมหักเงินอัตโนมัติ อยู่ๆก็ขึ้นข้อความแจ้งเตือนมา ไม่รู้ว่าคืออะไร Hellopay odd payee ประมาณนี้ ไม่รู้ว่าขึ้นมาได้ยังไง คิดต่อธนาคารก๋ไม่ได้ รอสายมาเป็
สมาชิกหมายเลข 7874423
Kplus ผมถูกระงับการใช้งานต้องทำไงครับ
มันขึ้นว่าถูกระงับการใช้งานครับทำไงถึงแก้ให้กลับมาใช่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8960385
เปิดสัญญาณ AIS
รบกวนเจ้าหน้าที่ตอบกลับ และเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ด้วยนะครับ ไม่แน่ใจว่าจะระงับวันที่เท่าไหร่ครับ รบกวนเช็ค
สมาชิกหมายเลข 7060253
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร
K-Mobile Banking PLUS
Mobile Banking
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ02-8888888 กสิกรไทยยากมาก