หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมวงเงินใช้งานของทรูเพิ่มขึ่นทั้งที่ใช้แค่เน็ต
กระทู้คำถาม
True iService
True WiFi
truemove H
truemove
ประเด็นคือใช้แค่เน็ตในการใช้งานไม่ค่อยได้โทรเลยแต่ทำไมวงเงินถูกใช้งานเพิ่มขึ้นคืออะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก เน็ตบ้าน True
เราอยากยกเลิกเน็ตบ้านของทรูต้องทำยังไงบ้างคะ มีทำแบบออนไลน์โดยไม่ต้องไปศูนย์เองไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8866691
เน็ตทรูติดตอ่ไรได้บ้าง
เเอดมินเน็ตทรูตอบกลับที
สมาชิกหมายเลข 5867865
คิดจะเปลี่ยนโปรเน็ตบ้านทรู ยกเลิกไปเลยง่ายกว่าไหม
จะเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตบ้านทรูติดต่อ cc ไม่ได้เลย มีทางเดียวคือไปยกเลิกเลยไหมคะ ใครมีช่องทางติดต่อช่วยแนะนำทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1023205
เน็ตทรูวิ่งช้าไปไหมครับ
ซื้อแพคเกจมา 1200ได้ เน็ตวิ่งไม่ถึง 1Mbps นี่ปกติหรอครับ เทสเมื่อวานแต่อัพรูปขึ้นช้าเกินเลยรอมาอัพอีกที่
สมาชิกหมายเลข 1750050
ติดต่อพนักงาน True service ยากจัง
ตอนนี้เน็ตที่บ้านมีปัญหา ทักไปทาง true ก็จะให้คุยแต่กับมะลิ มะลิก็ตรวจสอบปัญหาแล้วขึ้นระบบขัดข้องอีก โทรไปก็ให้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ จะทำยังไงให้ได้คุยกับคนได้ บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 5387712
อยากยกเลิกแพ็คเกจที่ติดมากับซิมทำยังไง ทรู
คือเราซื้อซิมที่มีเน็ตมาด้วยตอนแรกกใช้ไปมันก็โอเคไม่มีปัญหาอะไร แต่ว่าาใช้ไปสักพักนึง จะมีหมุนบ้างค้างบ้างเจะเปลี่ยยกเเพ็และเปลี่ยนเเพ็คใหม่ เบอร์ซิม 0858503193
สมาชิกหมายเลข 8071229
เน็ตทรูโคตรแย่!!
ทรูเน็ตแย่มาก คือ เราเองเป็นคนที่ยอมจ่ายเงินแบบไม่เสียดายเงินพูดตรงๆ เน็ตเดือนละ 699 ทุกเดือน ซื้อความเร็วเน็ตเพิ่ม ไม่ต่ำกว่า 500 ทุกเดือน จ่ายแต่ละเดือนตก 1500++ แต่สัญญาณคือแย่มาก ความเร็วเน็ตไม่หม
สมาชิกหมายเลข 4271577
เบอร์นี้ใช้ของทรูรึป่าวครับ? 0953827919
พอดีโทรมาชวนติดตั้งเน็ตบ้านของทรู
สมาชิกหมายเลข 8863492
มี SMS จาก TRUE มาบอกว่าค้างชำระ แต่เข้าไปดูกลับไม่มีบิล และโดนระงับสัญญาณ?
เมื่อวันที่ 28 พ.ค. มีบิลแจ้งมาในข้อความว่าค้างชำระ 738 แล้วโดนระงับสัญญาณไป เลยโทรไปขอเปิดสัญญาณชั่วคราว แต่หลังจากเข้าไปเช็คในแอป True ก็ไม่มีบิลให้ชำระ เลยโทรถามคอลเซ็นเตอร์ เค้าบอกว่าเบอร์นี้ยังไม
สมาชิกหมายเลข 4860592
ต้องการย้ายค่ายจากทรูเป็นค่ายอื่นต้องติดต่อทางไหน โทรติดต่อจนท หลายวันแล้ว ยังไม่ได้กับจนทสักที
ตามหัวข้อเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8299302
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
True WiFi
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมวงเงินใช้งานของทรูเพิ่มขึ่นทั้งที่ใช้แค่เน็ต