หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์รายเดือนอายุการใช้งานเกิน120วันแต่ผูกกับ Google play ไม่ได้
กระทู้สนทนา
truemove H
truemove
เบอร์รายเดือนอายุการใช้งานเกิน120วันแต่ผูกกับ Google play ไม่ได้
แจ้งเตือนว่า
Truemove H ระบุว่าบัญชีนี้ไม่มีสิทธิ์ชำระเงินด้วย Google โปรดเลือกวิธีชำระอื่นหรือติดต่อ Truemove
แก้ไขยังไงเพราะติดต่อ1242ก็เจอแต่บอทมะลิ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระเงินผ่านซิมทรูรายเดือนไม่ได้
TrueHove H ระบุว่าไม่สามารถชำระเงินวิธีนี้ได้ ก่อนหน้านี้เคยติดต่อสอบถามเรื่องนี้แล้วเขาบอกต้องใช้งานครบเกิน 6 รอบบิลซึ่งตอนนี้เราก็เกินแช้วแต่ยังไม่ได้เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 3468023
เพิ่มการชำระเงินผ่านซิมไม่ได้
ผมไม่สามารถเพิ่มการชำระเงินผ่านซิมทรูใน play store ได้เลยครับ (ซิมรายเดือนใช้มานานกว่า 7 เดือนละครับ) และก็ชำระเงินผ่านช่องทางไหนไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 3468023
ใช้เบอร์ TRUE ไม่สามารถใช้ซื้อของใน Play store ได้????
งงมาก จะให้หักซื้อสินค้าผ่านค่าบริการรายเดือน ทำไม่ได้ ระบบแจ้ง "TrueHove H ระบุว่าบัญชีนี้ไม่มีสิทธิ์ชำระเงินด้วย Google โปรดเลือกวิธีการชำระเงินอื่นหรือติดต่อ TrueHove H " ทั้งท
สมาชิกหมายเลข 6820252
สมัครชำระเงินผ่าน google play ซิมรายเดือนไม่ได้ ขอความเห็นคนที่เคยเป็นแบบนี้
TrueHove H ระบุว่าบัญชีนี้ไม่มีสิทธิ์ชำระเงินด้วย Google โปรดเลือกวิธีการชำระเงินอื่นหรือติดต่อ TrueHove H ตั้งแต่สมัครซิมรายเดือนมาคือใช้บริการนี้ไม่ได้เลยทั้งที่ปกติเบอร์นี้เป็นเบอร์เต
สมาชิกหมายเลข 5684024
เติมเกมผ่าน google play ใช้ qr พร้อมเพย์ไทยพาณิช พอชำระเงินเสร็จแล้ว แต่ ขึ้นยกเลิกแล้ว
เติมเกมผ่าน google play ใช้ qr พร้อมเพย์ไทยพาณิชย์ พอชำระเงินเสร็จแล้ว แต่สถานะขึ้น ยกเลิกแล้ว ชำระเงินเสร็จแล้วแต่ของในเกมไม่เข้า ผมเลยเข้าไปเช็คใน play store ที่สั่งซื้ออีกทีดันขึ้นสถานะ ยกเลิกแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8487936
True เอาพนักงาน Call center ออกหมดแล้วหรอ
ติดต่อ1242 ไปแค่เพราะเรื่องเติมเงินผิด ยอดเงินไม่ได้มากมายอะไรแต่มันก็คือเงินของเรา แล้วระบบกวนไปให้ไปคุยกับมะลิในแชท ซึ่งเขาก็ให้เรากรอกข้อมูล แต่ฟอร์มมันส่งไปไม่ได้ ก็พยายามบอกแล้วว่าจะคุยกับคน แต่ม
สมาชิกหมายเลข 5186722
ทำไมชำระเงินใน Google play store จากTrueMove รายเดือนไม่ได้
ต้องการที่จะซื้อแอพ ใน google play store จ่ายโดยหักเงินจากซิม TrueMove H สำหรับลูกค้าซิมรายเดือน แต่ซื้อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6472370
ต้องการทำซิมทรูมูฟใหม่เบอร์เดิม แทนพ่อ ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างครับ
เนื่องจากโทรไปที่เบอร์ทรูมูฟ 1242 เกือบ 1 ชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ลองคุยกับมะลิก็ไม่ได้เรื่อเลย คือ…ต้องการสอบถามว่า จะทำซิมใหม่เบอร์เดิม ซึ่งเป็นเบอร์ของพ่อผม เป็นผู้สูงอายุไม่สะดวกใ
สมาชิกหมายเลข 3090355
สอบถามการเรียกเก็บบิลจาก True และต้องการคำอธิบายจาก True ครับ รวมถึงขอคำแนะนำเพื่อนๆ สมาชิก Pantip
ผมได้พยายามติดต่อ True ที่ศูนย์แล้ว แต่ยังไม่สามารถให้คำตอบที่ดีได้ เนื่องจากผมได้เปิดเบอร์กับ Tuer แบบรายเดือนจำนวน 1 เบอร์ ระยะเวลาประมาณ 2-3 ปี (ไม่แน่
yasava
ติดต่อทรู
ชำระเงินแล้ว เงินตัดไปแล้ว แต่ยอดยังค้าง ไม่อยากคุยกับมะลิแล้วค่า
สมาชิกหมายเลข 9069584
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์รายเดือนอายุการใช้งานเกิน120วันแต่ผูกกับ Google play ไม่ได้
แจ้งเตือนว่า
Truemove H ระบุว่าบัญชีนี้ไม่มีสิทธิ์ชำระเงินด้วย Google โปรดเลือกวิธีชำระอื่นหรือติดต่อ Truemove
แก้ไขยังไงเพราะติดต่อ1242ก็เจอแต่บอทมะลิ