หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบว่า bolt คนขับสามารถขอให้เรายกเลิกและเก็บเงินเพิ่มได้มั้ย?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ตามหัวข้อที่ระบุเลยค่ะ คือเราเรียกรถมาแล้วและคนขับก็ได้มาถึงแล้ว แต่คนขับขอให้เรากดยกเลิก ราคาที่ต้องจ่ายจริงตามแอพ คือ 88 บาท
แต่คนขับขอเก็บเป็น 150 บาทและมีการพูดจาที่ไม่ดีเหมือนไม่อยากจะไปส่ง แต่ดันมากดรับออเดอร์ และถ้าไม่ได้ราคาตามที่ต้องการคนขับก็จะขอยกเลิกและไม่ไปส่ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คบกับแฟนมาเกือบ 13 ปี มีปัญหาต้องเลิกกันเพราะแม่และพ่อเลี้ยงของแฟน
ตามหัวข้อเลยค่ะ เรากับแฟนคบกันมาเกือบ 13 ปี ตั้งแต่อายุ 18 จนตอนนี้จะย่างเข้า 31 ผ่านปัญหา ทุกข์สุขด้วยกันมามากมาย และตอนนี้ที่เรากำลังตั้งกระทู้ เรากับแฟนกำลังแยกกันอยู่ค่ะ และมีแนวโน้มว่าต้องแยกจากก
สมาชิกหมายเลข 8674578
เรียก Bolt taxi ทำไมไม่แจ้งว่าเป็นรถ Vip แพงมาก
สอบถามครับ คือผมเรียก Bolt taxi มา ราคาตามมิตเตอร์เข้าใจครับ แต่สรุป รถ ที่มาคือ Taxi vip ซึ่ง start ที่ 150 แล้วผมไม่เคยนั่งผมก็ไม่รู้ราคาเริ่มต้น สรุป ราคามา 630 ซึ่งปกติผมนั่งไม่เคยเกิน 300 ผมท
สมาชิกหมายเลข 5966659
Bolt นิสัยแย่
อยากทราบว่าถ้าเราเจอผู้ขับ Bolt พูดจาไร้มารยาทกับลูกและพูดจารุนแรงจนเกือบจะทะเลาะวิวาทต้แจ้งไปที่ไหนคะ เพราะตั้งแต่ใช้บริการมาไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8646290
#bolt รถอยู่ไกลลูกค้าลูกค้ารอไม่ได้แล้วลูกค้ายกเลิก:)มาบอกคนขับทำไมวะ
#Bolt ลูกค้าเป็นคนยกเลิกเพราะรถอยู่ไกลแล้วทำไมระบบถึงมาบล็อกคนขับอ่ะตอนนี้นิสัยดีไม่มีอะไรหรอกเพราะว่าก็ลูกค้าไม่รอแล้วกดยกเลิกแล้วโน๊ตในที่ยกเลิกว่าคนขับอยู่ไกล ไม่เข้าใจว่ะ admin ช่วยตอบด่วนเลยนะ&nb
สมาชิกหมายเลข 4372399
ก๋วยเตี๋ยวราดหน้าลูกชิ้นหมู
ก๋วยเตี๋ยวราดหน้าลูกชิ้นหมู วันอาทิตย์ที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2568 วันหยุดทำอาหารจานเดียว ก๋วยเตี๋ยวราดหน้าลูกชิ้นหมู เมนูที่ใครมาเมืองไทยต้
สมาชิกหมายเลข 2148931
ลูกค้าเรียกรถแอปBoltแล้วกดยกเลิกเอง
ในกรณีที่พนักงานขับรถแอปBoltขับไม่ดี,ปฎิเสธลูกค้า,ผิดนัด,รับไม่ตรงจุด,ไม่ไปรับลูกค้า หรือ ทุกกรณีที่ปฏิบัติไม่ดีลูกค้ารายงานพนักงานทำให้เสัยคะแนนในการขับรถ แต่กลับกันถ้าในกรณีที่ ลูกค้าเรียกรถแล้วพ
สมาชิกหมายเลข 8808908
คนขับ Bolt เรียกเก็บเงินนอกแอพ และสวม Account คนอื่นในการขับ
สวัสดีครับวันนี้จะมาสอบถามว่าควรทำอย่างไรกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ดีครับ เนื่องจากวันนี้วันที่ 20 พฤษภาคม 2568 ผมได้มีการเรียกรถผ่าน Bolt ซึ่งมักเรียกเป็นประจำอยู่แล้ว แต่เมื่อเช้าผมเรียกรถได้คนขับไ
สมาชิกหมายเลข 1335066
Line ride โดนคนขับยกเลิกออเดอร์ คืนวงเงินบัตรเครดิตกี่โมง….
ช่วงสงกรานต์ 2568 มีการเรียกรถ(รับส่ง) ทั้ง Bolt และ Line man ครับ แต่คนขับ Line man ยกเลิกออเดอร์ เห็นแอปบอกจะคืนเงินภายใน 48 ชม ผ่านมาจะสองอาทิตย์แล้วยังเงียบอยู่เลย กดฝากข้อมูลติดต่อกลับก็ไม่มีใครโ
เด็กชายในสายหมอก
Lineman กับ Grab ไม่คืนเงินค่าไรเดอร์ ทั่งที่ยกเลิกไปแล้ว
สอบถามค่ะ เรียกรถผ่าน Lineman และ Grab แต่รอรถนานเลยกดยกเลิก แต่ยอดเงินในบัตรเครดิตยังไม่เข้าคืน รอมา 4 วันแล้ว สงสัยว่า lineman กับ Grab ทำแบบนี้มากี่รอบแล้ว ระบบไม่คืนเงิน คืนยอดเข้าบัตรเครดิต สอบถา
สมาชิกหมายเลข 8297471
Report คนขับแอพ Bolt ได้ตรงไหนหรือยังไงบ้าง
เนื่องจากพบคนขับมอเตอร์ไซค์ / raider Bolt มีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมหลายครั้งด้วยกัน เช่น พูดจาคุกคามความเป็นส่วนตัว โทรมาหาหลังจากสิ้นสุดการส่ง เลยจะรายงานพฤติกรรมให้ทางแอพ Bolt ทราบและจัดการได้ยังไงบ้า
สมาชิกหมายเลข 7708274
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบว่า bolt คนขับสามารถขอให้เรายกเลิกและเก็บเงินเพิ่มได้มั้ย?
แต่คนขับขอเก็บเป็น 150 บาทและมีการพูดจาที่ไม่ดีเหมือนไม่อยากจะไปส่ง แต่ดันมากดรับออเดอร์ และถ้าไม่ได้ราคาตามที่ต้องการคนขับก็จะขอยกเลิกและไม่ไปส่ง