หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากทราบว่า bolt คนขับสามารถขอให้เรายกเลิกและเก็บเงินเพิ่มได้มั้ย?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ตามหัวข้อที่ระบุเลยค่ะ คือเราเรียกรถมาแล้วและคนขับก็ได้มาถึงแล้ว แต่คนขับขอให้เรากดยกเลิก ราคาที่ต้องจ่ายจริงตามแอพ คือ 88 บาท
แต่คนขับขอเก็บเป็น 150 บาทและมีการพูดจาที่ไม่ดีเหมือนไม่อยากจะไปส่ง แต่ดันมากดรับออเดอร์ และถ้าไม่ได้ราคาตามที่ต้องการคนขับก็จะขอยกเลิกและไม่ไปส่ง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คบกับแฟนมาเกือบ 13 ปี มีปัญหาต้องเลิกกันเพราะแม่และพ่อเลี้ยงของแฟน
ตามหัวข้อเลยค่ะ เรากับแฟนคบกันมาเกือบ 13 ปี ตั้งแต่อายุ 18 จนตอนนี้จะย่างเข้า 31 ผ่านปัญหา ทุกข์สุขด้วยกันมามากมาย และตอนนี้ที่เรากำลังตั้งกระทู้ เรากับแฟนกำลังแยกกันอยู่ค่ะ และมีแนวโน้มว่าต้องแยกจากก
สมาชิกหมายเลข 8674578
Bolt นิสัยแย่
อยากทราบว่าถ้าเราเจอผู้ขับ Bolt พูดจาไร้มารยาทกับลูกและพูดจารุนแรงจนเกือบจะทะเลาะวิวาทต้แจ้งไปที่ไหนคะ เพราะตั้งแต่ใช้บริการมาไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8646290
#bolt รถอยู่ไกลลูกค้าลูกค้ารอไม่ได้แล้วลูกค้ายกเลิก:)มาบอกคนขับทำไมวะ
#Bolt ลูกค้าเป็นคนยกเลิกเพราะรถอยู่ไกลแล้วทำไมระบบถึงมาบล็อกคนขับอ่ะตอนนี้นิสัยดีไม่มีอะไรหรอกเพราะว่าก็ลูกค้าไม่รอแล้วกดยกเลิกแล้วโน๊ตในที่ยกเลิกว่าคนขับอยู่ไกล ไม่เข้าใจว่ะ admin ช่วยตอบด่วนเลยนะ&nb
สมาชิกหมายเลข 4372399
เรียก Bolt taxi ทำไมไม่แจ้งว่าเป็นรถ Vip แพงมาก
สอบถามครับ คือผมเรียก Bolt taxi มา ราคาตามมิตเตอร์เข้าใจครับ แต่สรุป รถ ที่มาคือ Taxi vip ซึ่ง start ที่ 150 แล้วผมไม่เคยนั่งผมก็ไม่รู้ราคาเริ่มต้น สรุป ราคามา 630 ซึ่งปกติผมนั่งไม่เคยเกิน 300 ผมท
สมาชิกหมายเลข 5966659
อยากทราบเบอร์ Call Center ของ Bolt มีใครพอทราบบ้าง
สมาชิกหมายเลข 7841665
Taco bell ยอมรับaiยังสุ้มนุดไม่ได้หลังลคสั่งน้ำ18000แก้วดันรับออเด้อ
ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด Taco Bell ในสหรัฐฯ เริ่มนำระบบ AI มาใช้งานรับออเดอร์ลูกค้าแบบ 'ไดรฟ์ทรู' และผลลัพธ์ก็คาดเดากันได้ไม่ยากว่า 'มันไม่เวิร์ค' . ลูกค้า Taco Bell มีคลิปโชว์ระบบ AI ทำงานผิดพลาดอยู่เต็มโซ
สมาชิกหมายเลข 8279561
ถ้าอายุไม่ถึงเเล้วใช้บันชีอื่นขับBoltได้มั้ย
คือผมอายุ16เเล้วเเม่ผมมีบันชีBoltเเต่ผมมีใบขับขี่ผมสามาตรเอารหัสมาขับได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8996465
ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด ในสหรัฐฯ เริ่มนำระบบ AI มาใช้งานรับออเดอร์ลูกค้า ไม่เวิร์ค ลูกค้าลองของสั่งน้ำเปล่า 18,000 แก้ว
ยิ่งกว่าข่าวลูกค้าหลอกสั่งน้ำจากไรเดอร์ที่บ้านเราอีก https://www.facebook.com/share/p/1K5VeZwQwH/?mibextid=wwXIfr ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ด Taco Bell ในสหรัฐฯ เริ่มนำระบบ AI มาใช้งานรับออเดอร์ลูกค้าแบบ 'ได
สมาชิกหมายเลข 2933266
ความขัดแย้งระหว่างไทย-กัมพูชานั้น แท้จริงแล้วอาจจะมาจากการความพยายามต้องการจะถือหุ้นในบริษัท บางจาก จำกัด
สำนักข่าวอิศราจึงได้นำเอารายงานดังกล่าวมานำเสนอมีรายละเอียดดังนี้ @การเข้าถือหุ้นในบริษัทบางจาก สำนักข่าวเอเชีย เซนติเนล รายงานข่าวถึงกรณีที่ชาวแอฟริกาใต้คนหนึ่งเข้ามาทำหน้าที่เป็นนอมินี ใช้งานกลุ
สมาชิกหมายเลข 6946891
รายงาน Bolt ยังไงถ้าเจอเหตุการณ์นี้
คือน้องสาวเราเรียกBoltรถยนต์จาก จ.ชลบุรีมากทม. ราคาจริงในแอพคือ880พอน้องเราขึ้นรถคนขับบอกว่าราคายังไม่รวมทางด่วน ให้เหมาเลยเป็น1,000บาท น้องเราเลยพูดว่าไม่ต้องขึ้นก็ได้คนขับเลยบอกว่า เหมามาๆ1,000บาท น
สมาชิกหมายเลข 7205013
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากทราบว่า bolt คนขับสามารถขอให้เรายกเลิกและเก็บเงินเพิ่มได้มั้ย?
แต่คนขับขอเก็บเป็น 150 บาทและมีการพูดจาที่ไม่ดีเหมือนไม่อยากจะไปส่ง แต่ดันมากดรับออเดอร์ และถ้าไม่ได้ราคาตามที่ต้องการคนขับก็จะขอยกเลิกและไม่ไปส่ง