จากที่ลูกค้าได้เข้าไปสั่งซืเอสินค้าผ่านช่องทาง ลาซาด้า ออนไลน์ เป็นแป้ง MAC แบบโปร 2 ตลับ 2,400 บาท และได้ส่วนลดคูปองต่างๆ ทำให้เหลือราคาสุทธิ ที่ 2,040 บาท ทางเรากดชำระแบบเลือกเก็บปลายทาง( ขอย้อนว่าในวันดังกล่าว เราก็สั่ง สกินแคร์ แบรนด์อื่นๆ ด้วยอีก 2 แบรนด์ เรียกเก็บแบบปลายทาง ก็ได้รับของแล้วตามกำหนดปกติ) โดยทางออนไลน์ แจ้งเราว่าจะจับส่งให้ลูกค้าภายในวันที่ 6/03/25 เราก็ได้เข้าไปติดตามดูสถานะ ตลอด แต่ขึ้นเพียงว่า แพคแล้วกำลังรอการจัดส่ง พอวันที่ 6 เข้าไปเช็คสถานะก็เหมือนเดิม ไม่ขยับไปไหน เราเลยส่งข้องความไปทาง mac official ว่าเรากำลังรอสินค้า อยากให้ดำเนินการเร่งจัดส่ง ทาง mac ก็ตอบกลับมาว่าจะเร่งให้ พอมาวันที่ 7 เราก็ตามอีกก็ว่าจะเร่งให้ สุดท้ายวันที่ 8 มีนาคม ทางระบบออนไลน์มีการยกเลิกสินค้าของเราออกไป เราถามทางศูนย์ช่วยเหลือ ลาซาด้า แจ้งว่า ทางร้านค้าไม่ส่งสินค้าให้ และได้ยกเลิกสินค้า แป้ง mac โปร 3.3 ของลูกค้าออกไป เราเลยกลับเข้าไปคุยข้อความกับ mac official ในออนไล์นก็แจ้งว่า เป็นช่วง 3.3 และจัดส่งให้ลูกค้าไม่ทัน ระบบลาซาด้า จึงยกเลิก เเหมือนโทษกันเองไปมา เราจึงสรุปได้ว่า ทาง mac ทำโปรใาหลอกลวงผู้บริโภค ทำโปรแล้ว ไม่มีของส่งให้ลูกค้า เราเลยรับไม่ได้ และไม่โอเครกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมากคะ เราเป็นลูกค้าที่ใช้แป้งของคุณมาก กว่าๆ สิบตลับ เคยแม้แต่การเอาตลับเปล่า 6 ชิ้นไปแลกลิปมากก็หลายครั้ง คุณกลับเอาความภักดีของสินค้าในแบรนด์ มาโยนทิ้ง เนาจคงขอเข้ามาร้องเรียน ผ่านทางนี้เพื่ออย่างน้อยให้เสียงนี้ ได้ส่งไปถึงผู้บริหาร ว่าเราคือลูกค้าที่ใช้สินค้าคุณมานาน แต่กลับได้รับการปฏิเสธ และพูดแค่ว่า ขอโทษ และจะนำไปปรับปรุง แต่เราไม่ต้องการคำขอโทษ เราต้องการสินค้าที่ดีและ แป้ง mac คือดีจริงเราถึงควักเงินซื้อ และควรจะมีทีมหลังบ้าน และออนไลน์ที่ดีเหมือนสินค้า เราจึงขอร้องเรียนทางทีมออนไลน์ของแมคคะ จากที่ลูกค้าได้เข้าไปสั่งซืเอสินค้าผ่านช่องทาง ลาซาด้า ออนไลน์ เป็นแป้ง MAC แบบโปร 2 ตลับ 2,400 บาท และได้ส่วนลดคูปองต่างๆ ทำให้เหลือราคาสุทธิ ที่ 2,040 บาท ทางเรากดชำระแบบเลือกเก็บปลายทาง( ขอย้อนว่าในวันดังกล่าว เราก็สั่ง สกินแคร์ แบรนด์อื่นๆ ด้วยอีก 2 แบรนด์ เรียกเก็บแบบปลายทาง ก็ได้รับของแล้วตามกำหนดปกติ) โดยทางออนไลน์ แจ้งเราว่าจะจับส่งให้ลูกค้าภายในวันที่ 6/03/25 เราก็ได้เข้าไปติดตามดูสถานะ ตลอด แต่ขึ้นเพียงว่า แพคแล้วกำลังรอการจัดส่ง พอวันที่ 6 เข้าไปเช็คสถานะก็เหมือนเดิม ไม่ขยับไปไหน เราเลยส่งข้องความไปทาง mac official ว่าเรากำลังรอสินค้า อยากให้ดำเนินการเร่งจัดส่ง ทาง mac ก็ตอบกลับมาว่าจะเร่งให้ พอมาวันที่ 7 เราก็ตามอีกก็ว่าจะเร่งให้ สุดท้ายวันที่ 8 มีนาคม ทางระบบออนไลน์มีการยกเลิกสินค้าของเราออกไป เราถามทางศูนย์ช่วยเหลือ ลาซาด้า แจ้งว่า ทางร้านค้าไม่ส่งสินค้าให้ และได้ยกเลิกสินค้า แป้ง mac โปร 3.3 ของลูกค้าออกไป เราเลยกลับเข้าไปคุยข้อความกับ mac official ในออนไล์นก็แจ้งว่า เป็นช่วง 3.3 และจัดส่งให้ลูกค้าไม่ทัน ระบบลาซาด้า จึงยกเลิก เเหมือนโทษกันเองไปมา เราจึงสรุปได้ว่า ทาง mac ทำโปรใาหลอกลวงผู้บริโภค ทำโปรแล้ว ไม่มีของส่งให้ลูกค้า เราเลยรับไม่ได้ และไม่โอเครกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมากคะ เราเป็นลูกค้าที่ใช้แป้งของคุณมาก กว่าๆ สิบตลับ เคยแม้แต่การเอาตลับเปล่า 6 ชิ้นไปแลกลิปมากก็หลายครั้ง คุณกลับเอาความภักดีของสินค้าในแบรนด์ มาโยนทิ้ง เนาจคงขอเข้ามาร้องเรียน ผ่านทางนี้เพื่ออย่างน้อยให้เสียงนี้ ได้ส่งไปถึงผู้บริหาร ว่าเราคือลูกค้าที่ใช้สินค้าคุณมานาน แต่กลับได้รับการปฏิเสธ และพูดแค่ว่า ขอโทษ และจะนำไปปรับปรุง แต่เราไม่ต้องการคำขอโทษ เราต้องการสินค้าที่ดีและ แป้ง mac คือดีจริงเราถึงควักเงินซื้อ และควรจะมีทีมหลังบ้าน และออนไลน์ที่ดีเหมือนสินค้า เราจึงขอร้องเรียนทางทีมออนไลน์ของแมคคะ
สั่งแป้ง mac ไปในราคาโปร 3.3 แต่โดนยกเลิก เพราะไม่มีของส่งให้ลูกค้า