หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูมูฟเอช
กระทู้สนทนา
truemove H
เติมเงินผิดเบอร์ไป ของทรูอยากจะได้คืน โทรติดต่อ1424 ไม่ได้ช่วยอะไรเลย แถมกินเงินไม่อีกต่างหาก บริการแย่มาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ ห่วยจริง ย้ายค่ายเหอะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินแล้วแต่ไม่ตัดค่าบริการอินเทอร์เน็ต พอเปิดเน็ตก็กินเงินในมือถือ ค่ายทรู
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ติดต่อไป 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่จริง ๆ สักที ติดต่อยากมากกกก คุยกับมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องไม่เข้าเรื่องสักที จะให้ทำยังไง เราก็ข้องใจ เพราะมีข้อความว่าจะตัดเงินค่าเน็ตอยู่แต
สมาชิกหมายเลข 5461094
ใครว่าขอเงินจาก True (เติมเงิน) หลังจากที่ย้ายค่ายไปแล้วได้ (ง่ายๆ)????
จากประสบการณ์ขอเงินคืนจาก True (เติมเงิน) หลังจากที่ย้ายค่ายไปแล้ว มีหมายเลขทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน ซึ่งจริงๆ ก็มี"เงินไม่กี่บาท" ก่อนจะย้ายค่าย ก็สอบถามเจ้าหน้าที่ที่ช็อปทรูแล้ว เจ้าหน้าที่บอ
Sasirit2013
ค่ายทรูห่วยเกิน มีใครมีเน็ตแนะนำไหม
วันนี้ผมได้เติมตังค์สามรอบ รอบแรกเติมไปปกติโปรมันจะขึ้นแต่โปรไม่ขึ้น ผมเลยคิดว่าเพราะผมสลับไปซิม1รึเปล่า(ผมสมัครเน็ตซิม2เพราะผมกลัวว่ามันจะกินตังค์)รอบสองเลยเติมไปใหม่รอบนี้กลับมาใช้ซิม2 โปรขึ้น พอสมั
สมาชิกหมายเลข 8975430
บริการแย่มากติดต่อเจ้าหน้าที่ก้อยาก....ทรู
สมาชิกหมายเลข 8082777
ทรูหักเงิน เติมเงินแล้วไม่ต่อเข้าโปร สอบถามไปก็เงียบเจ้าหน้าที่เฃ้าหน้าที่เข้ามาตอบว่าติดต่อหลังไมล์แล้วหายไปปล่อยให้รอ
เติมเงินเพื่อต่อโปรเน็ตอัตโนมัต โปรไม่ต่อเงินหายไปเรื่อยๆ แม้กระทั่งปิดข้อมูลก็ยังหาย
สมาชิกหมายเลข 8920961
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูยากมากอยากถามถึงเงินที่เติมหายไปไหน
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู อยากรู้ว่าเงินที่เติมหายไปไหน ดูประวัติการใช้งานก็ไม่มีในแอปแล้วติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9069448
ห่วย..มาก....ทรู...บริการก้อแย่...ยิ่งติดต่อพนักงาน...ยากมาก...
เมื่อมีแผนพัฒนา...แสดงว่าตอนนี้ยังไม่มีแผนพัฒนาทีสินะ....รอมาหลายเดือนแร้ว...ต่อไปนี้ไม่รอแร้วนะ..ทรู...ย้ายค่าย..แน่....แร้วไม่ต้องโทรมาง้อ..ละ...
สมาชิกหมายเลข 8082777
จะเติมเงินเข้าเบอร์ทรูผ่านแอพ SCB แต่ไปกดจ่ายบิลทรู แก้ไขยังไงได้บ้างคะ
เมื่อวาน (14/9/68) 19.17น. จะเติมเงินเข้าเบอร์ True ผ่านแอปธนาคาร SCB แต่ดันกดผิด ไปจ่ายบิลทรูมูฟเอช/ออนไลน์/วิชั่น/กลุ่มทรู แล้วระบบก็หักยอดเงินในบัญชีไปเลย (ทั้งที่เราไม่ได้สมัครไว้) มีวิธีแก้ไขยังไ
สมาชิกหมายเลข 9048721
แย่มาก !! โทรติดต่อ Ais ยากกว่า True
เป็นลูกค้า Ais มา 10 กว่าปี อยากย้ายค่ายละค่ะ ติดต่อ call ยากมาก เหมือนเทลูกค้าบริการแย่ขึ้นทุกวัน
สมาชิกหมายเลข 8935193
ย้ายค่ายเบอร์เดิม
สวัสดีครับ ไม่ทราบว่าซิมการ์ดใช้งานได้วันไหนหรือครับ วันก่อนเจ้าหน้าที่ช๊อปของเทเลวิซแจ้งว่าสามารถใช้งานได้วันที่26 กย.จากการย้ายค่ายออกมาจากดีแทคครับ ขอบคุณครับ
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วนะจ๊ะ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูมูฟเอช