หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนสอบถามวันนี้ตอนประมาณ3ทุ่มมีเบอร์โทรเข้ามาแต่เราไม่ได้รับสายทั้งหมด8ครั้งเบอร์หน้า7ตัวเหมือนกันหมดต่าง3ตัวท้าย
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
dtac
truemove
วันนี้ประมาณ3ทุ่มมีเบอร์โทรเข้ามาแต่เราไม่ได้รับสายสายเรียกเข้ามาทั้งหมด8ครั้งซึ้งเบอร์นำหน้า7ตัวเป็นเบอร์เดียวกันหมดเลยต่างกันแค่3ตัวหลังโทรมาระยะสั้นๆ8ครั้งแบบนี้คือเบอร์ของแก๊งคอลเซนเตอร์หรือป่าวครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไล่ลูกค้า “ถ้าไม่พอใจในการบริการ ก็ไปใช้บริการที่อื่น”
ร้องเรียนการให้บริการ FLASH STORE สาขาเพชรเกษม 81 พนักงานพูดกับลูกค้าว่า “ถ้าไม่พอใจในการบริการ ก็ไปใช้บริการที่อื่น” เราได้ไปใช้บริการที่ FLASH STORE สาขาเพชรเกษม 81 และพบกับ
สมาชิกหมายเลข 8673143
TrueMove-H เงินถูกหักไปจนโปรไม่ต่อ พอเติมแล้วก็ยังไม่ต่อให้อัตโนมัติ แบบนี้ควรทำยังไงดีคะ?
วันที่ 1 ต.ค. เรามีเงินร้อยกว่าบาทในระบบ และได้รับ SMS ว่า โปรจะต่อให้อัตโนมัติในวันที่ 2/10/2025 เวลา 00:00 แต่ช่วงห้าทุ่มกว่า เงินถูกหักไป 69 บาทโดยไม่แจ้ง (เพิ่งมาทราบทีหลังจากคอลเซนเตอร์) ทำใ
สมาชิกหมายเลข 2907900
DTAC ไม่มารื้อเสาสักที
ปวดหัว เสียเวลา เสียสุขภาพจิตร กับ ดีแทคมาก ไม่ยอมมารื้อเสาสักที หลังไมค์ pantip ตั้งแต่เดือนกุมภาฯ ถามไปหลายรอบ ก็มีแต่คำตอบเดิมๆ และมีคอลเซนเตอร์โทรมาแค่ครั้งเดียว ให้คำตอบว่า จะประสานให้ เดี๋ยวตอบ
สมาชิกหมายเลข 868178
Dtac ตอนนี้ไม่สามารถเปิดสัญญาณได้แล้วหรอ
สืบเนื่องจากผมพึ่งเคยใช้งาน dtac มาระยะเวลาหนึ่ง ปัจจุบันหมายเลจถูกระงับสัญญาณ พอจะขอเปิดสัญญาณ ระบบได้แจ้งว่าเคยเปิดสัญญาณมาแล้ว ซึ่งไม่เคยเปิดมาก่อนเลย มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างไหม เริ่มรู้สึกไม่ประทับใ
สมาชิกหมายเลข 8097519
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
ซิมเติมเงินที่ลงทะเบียนแล้วเมื่อทางเครือข่ายยกเลิกเบอร์เรา ชื่อเราที่ลงทะเบียนไว้จะถูกยกเลิกอัตโนมัติหรือไม่
สอบถามผู้รู้และ mobile operator ตามหัวกระทู้เลยค่ะ มีเบอร์ของ truemoveH แต่ไม่ได้ใช้มาระยะนึงแล้ว ต้องการย้ายค่ายไป My by CAT ไปทำเรื่องย้ายแล้ว ได้ซิม My มาแล้ว แต่ตอนนี้ไม่มีสัญญาณใดๆ จากค่ายใดเล
สมาชิกหมายเลข 1317957
ไม่แน่ใจใช่แก๊งคอลเซ็นเตอร์หรือไม่
ทุกคนเรื่องมีอยู่ว่า มีเบอร์ 0892029442 โทรมาบอกว่าบ้านเลขที่เรา และบอกว่าใช่เจ้าของที่อยู่อาศัยหรือไม่ (และแถมรู้ชื่อเราและบ้านเลขที่เรา แปลกจัง ) และบอกว่าเราทำงานอยู่กับ บริษัทกรีนเนเจอร์กรุ๊
สมาชิกหมายเลข 6607642
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคยากมาก
จะสมัครเน็ตโปรโมชั่นเดิม โทร1678รอสายเป็นซม.ไม่มีคนรับ คือไม่พนักงานทำงานกันแล้วหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 8998941
รบกวนสอบถามถ้าต้องการ โปรโทรฟรี 15 นาที 59 บาทของดีแทค ต้องกดเบอร์อะไรคะ
รบกวนเพื่อนๆสมาชิกท่านใดพอจะมีมีรหัสโปรโทรฟรีครั้งละ 15 นาทีทุกเครือข่าย 59 บาทของดีแทคบ้างไหมคะ เดิมใช้โปรนี้อยุ่ แต่ตอนนี้ไม่ได้โปรแล้ว ต้องกดอะไรคะถึงเข้าโปรได้อีกรอบ เพื่อนของเราคุยกับคอลเซนเตอร์
poppapola
มีใครเป็นบ้างเน็ตบ้าน AIS ช้ามากกก เป็นทุกวัน โปร 500/500 แต่วิ่งแค่ 100
พอดีอยากขอคำปรึกษาและแชร์ประสบการณ์หน่อยครับ ผมใช้เน็ตบ้าน AIS มาระยะหนึ่งแล้ว แต่ช่วงหลังมานี้เน็ตช้าามาก แบบมากก หลุดบ้างบางครั้ง ยิ่งช่วง 4-5 ทุ่ม นี้แทบทำอะไรไม่ได้เลย ต้องเอาเน็ตโทรศัพท์ปล่อย hot
สมาชิกหมายเลข 7632863
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
dtac
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนสอบถามวันนี้ตอนประมาณ3ทุ่มมีเบอร์โทรเข้ามาแต่เราไม่ได้รับสายทั้งหมด8ครั้งเบอร์หน้า7ตัวเหมือนกันหมดต่าง3ตัวท้าย