หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเพ็คเกจเน็นTrue
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ทำทุกวิถีทางในการ ยกเลิกเน็ตทรู 10GB-All cafe ไปแล้ว
กด *901*7520# ตามที่เจ้าหน้าที่บอก ระบบบอก รอรับ sms แต่ก็ไม่มีอะไรแจ้งมา
เลยอยากจะเช็คว่าตอนนี้ยังมีเพ็กเกจเสริมตัวนี้อยู่รึเปล่า เพื่อความแน่ใจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนของทรูค่ะ
พอกดยกเลิกทาง1242 ก็ไม่ได้ค่ะ พอกด*901*1# ก็บอกไม่มีแพ็กเก็ตค่ะ ทั้งที่เก็บเงินเกินทุกเดือน อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ค่ะ ไม่สะดวกไปที่สาขาค่ะ ทำยังไงดีคะ
สมาชิกหมายเลข 9040426
ใส่เบอร์ยกเลิกออลคาเฟ่แล้วแต่ไม่มี SMS ตอบกลับ
สวัสดีค่ะ อยากจะยกเลิกแพ็คเกจนึงของ All cafe ทราบแค่ว่าต้องใส่เบอร์ *901*7520# แต่พอใส่แล้วมันขึ้นว่า "กรุณารอรับ SMS ยืนยันค่ะ" แล้วข้างล่างขึ้นว่า"ปิดทิ้ง" แต่ไม่ได้รับ SMS ยืนยั
สมาชิกหมายเลข 5688463
ขอบ่นหน่อย โปรตุกติก หมกเม็ดของ Truevision Now
เราจองซื้อ Samsung Galaxy Z Flip 7 กับทรูค่ะ ที่เลือกทรู เพราะตอนนั้นมีโปรแถมเพ็คเกจดูฟรีสตรีมมิ่งหลายแอพ หนึ่งในนั้นโบชัวร์บอกว่าเป็น Truevision NOW 1 ปี แต่พอเอาเข้าจริง สิทธิ์ที่ได้กลับต้องดูผ่าน
Quasarus
TRUE ตัดเงิน โดยที่ไม่ได้ใช้งาน แก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ
เมื่อวานหลังจากเติมเงิน TRUE ไปแป๊บเดียว (ใช้ TRUE แบบเติมเงิน) มี message เข้ามาบอกว่า คุณมียอดคงเหลือ 4.95 บ. แล้วก็ตัดเงินไปเรื่อย ๆ เลยจนเกลี้ยงเลย ทั้ง ๆ ที่ ตอนนั้นไม่ได้ใช้งานอะไรเลย (ไม่ได้โทร
สมาชิกหมายเลข 5425121
ยกเลิกรายเดือน
มีเจ้าหน้าที่โทรมาแนะนำให้สมัครรายเดือน แต่ลองใช้แล้วรู้สึกไม่คุ้ม เพราะไม่ค่อยออกไปไหน แถมติดไวไฟ ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือน แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านแอพยากมากและไม่สะดวกไปที่ศูนย์ ยกเลิกออนไลน์ทางไหนไ
สมาชิกหมายเลข 8930031
ยกเลิกซิมทรู
ได้ซิมทรูมาไม่ได้ลงทะเบียนซิมเลยแต่มีเรียกเก็บเงิน+เพิ่มไปในเน็ตบ้านเลยจะยกเลิกแพ็กเกจแต่ยกเลิกผ่านแอพไม่ได้ลงทะเบียนซิมก็ไม่ได้ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงครับ 1242โทรไปก็ไม่เจอหัวข้อคุยกับพนักงานซักที
สมาชิกหมายเลข 9041195
เน็ตทรูรายเดือนเจ้าปัญหา
ตอนคอลเซ็นเตอร์โทรมาแนะนำโปร 350กว่าบาท พอมาถึงวันชำระ 540รวมภาษีจะบ้า ทำไมเพราะสาเหตุใด sms กินเงินก็ยกเลิกไปแล้วโปรเสริมก็ไม่มี แนะนำ ค่ายอื่นหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040887
อยากใช้โปรเดิม แต่กดรับสิทธิ์โปรใหม่ไปแล้วรู้สึกว่าช้าลง ยกเลิกได้มั้ยคะ
พอดีเราได้รับ smsเปลี่ยนโปรมาค่ะ แบบว่าใช้โปรเดิมต่อได้อีก แต่ได้รับสิทธิ์แพคเกจใหม่ แล้วพอกดรับ มีผลรู้สึกส่ามันช้าค่ะ เลยรุ้สึกว่าอยากเปลี่ยนมากๆ ทำไงได้บ้างคะ (ปล.เราใช้ดีแทคนะคะ)
สมาชิกหมายเลข 7456246
ตัวเจ้าของกระทู้อยู่ ตปท. ไม่สะดวกโทรกลับไป call center true ที่เมืองไทย จะติดต่อได้อย่างไรบ้าง
ได้รับ SMS แจ้งว่าซิมจะถูกยกเลิกในวันที่ 3 สิงหาคมนี้แต่ตัวเจ้าของกระทู้อยู่ต่างประเทศพยามติดต่อแชทกับทรูแล้วแต่ไม่สามารถแก้ปัญหาได้เนื่องจากมะลิคุยวกวนต้องการคุยกับพนักงานตัวเป็นเป็นจะทำได้ได้รับ SMS
สมาชิกหมายเลข 5771617
ค่าบริการส่วนเกินมาจากไหนหรอคะ
พอดีเคเข้ามาตรวจสอบยอดค่าเน็ตรายเดือนแล้วเจอค่าบริการส่วนเกินไป 235 บาทค่ะ งงมากว่ามาจากไหน ลองเข้าไปดูที่ sms ที่เสียค่าบริการ true service ก็ไม่มี งงมากเลยค่ะว่าค่าบริการส่วนเกินอันนี้มาตากไหน รารละ
สมาชิกหมายเลข 5023651
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเพ็คเกจเน็นTrue
กด *901*7520# ตามที่เจ้าหน้าที่บอก ระบบบอก รอรับ sms แต่ก็ไม่มีอะไรแจ้งมา
เลยอยากจะเช็คว่าตอนนี้ยังมีเพ็กเกจเสริมตัวนี้อยู่รึเปล่า เพื่อความแน่ใจ