หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเพ็คเกจเน็นTrue
กระทู้คำถาม
truemove
true online
truemove H
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ทำทุกวิถีทางในการ ยกเลิกเน็ตทรู 10GB-All cafe ไปแล้ว
กด *901*7520# ตามที่เจ้าหน้าที่บอก ระบบบอก รอรับ sms แต่ก็ไม่มีอะไรแจ้งมา
เลยอยากจะเช็คว่าตอนนี้ยังมีเพ็กเกจเสริมตัวนี้อยู่รึเปล่า เพื่อความแน่ใจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการยกเลิก VIU Premium ของ True ยกเลิกไม่ได้สักที
ตามหัวข้อเลยค่ะ กดsmsก็ไม่ยกเลิกให้ เข้าไปดูในtrue id ตรง my package ก็ไม่มีให้กดยกเลิกค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 3222845
ใส่เบอร์ยกเลิกออลคาเฟ่แล้วแต่ไม่มี SMS ตอบกลับ
สวัสดีค่ะ อยากจะยกเลิกแพ็คเกจนึงของ All cafe ทราบแค่ว่าต้องใส่เบอร์ *901*7520# แต่พอใส่แล้วมันขึ้นว่า "กรุณารอรับ SMS ยืนยันค่ะ" แล้วข้างล่างขึ้นว่า"ปิดทิ้ง" แต่ไม่ได้รับ SMS ยืนยั
สมาชิกหมายเลข 5688463
จะยกเลิกเน็ตทรู เวลาคืนอุปกรณ์ ต้องสมบูรณ์ขนาดใหน
สวัสดีครับ ต้องการสอบถามสมาชิกว่า เคยยกเลิกและคืนอุปกรณ์ แล้วไม่ครบมั้ยครับ พอดี จะยกเลิกเน็ตทรู เจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องเอาอุปกรณ์มาคืน ตอนนี้หาอุปกรณ์ เกือบครบหมดแล้ว แต่พอดีว่ากล่อง True id ฝาถ่านของ
สมาชิกหมายเลข 874877
ซิมทรู เซเว่น 49 บาท อยากยกเลิกแล้วไปใช้แพ็คเสริมอย่างเดียวได้มั้ย
ซื้อซิมทรูมูฟที่เซเว่นมา 49 บาท แล้วไปซื้อแพ็คเกจเสริมไว้ อยากจะยกเลิกแพคเกจหลัก แล้วใช้แพคเกจเสริมอย่างเดียว จะทำได้มั้ยคะ โทรเบอร์ 1242 ไปหลายรอบแล้วไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
นาฬิกาโดราเอมอน
SMS เสียเงินค่าบทรูมูฟ สมัครเอง แย่มาก
กดยกเลิกไม่ไหว ทุกวันวันละหลายเจ้ามากกับ SMS สมัครให้เอง ทำไมทรูไม่คิดจะปรับปรุงให้มันดี ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก โดนหักเงินไปหลายร้อยแล้ว บล๊อกไปก็มีใหม่มา ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง จบเน็ตปีนี้ยอมเสียเงิ
สมาชิกหมายเลข 8962108
Horo friend คืออะไร แล้วทำไม true ถึงเรียกเก็บเงินเพิ่ม???
บิลรอบล่าสุด ยอดชำละคือ 961 บ. จากที่เมื่อก่อนชำระแค่ 640 ทำให้เอ๊ะใจ เลยลองโทรสอบถามกับทางทรู จึงทำให้ทราบว่า มีบริการส่ง sms ที่เรา ไม่ได้สมัครเอง คือ horofriend อีก 300 บาท พอถามถึงวิธีการแก้ไขคือต
สมาชิกหมายเลข 6246941
มีใครเคยเจอยอดบิลของทรูโดนเก็บค่าบริการจาก SMS บ้างคะ
ต้องขอโทษถ้าหากตั้งกระทู้ผิดกลุ่มนะคะ กระทู้นี้อยากจะสอบถามทางtrueว่าคุณรู้ไหมเครือข่ายของคุณมีปัญหามากที่สุดเรื่องยอดการชำระที่มันเกินมาจากการส่งข้อความหาลูกค้าโดยที่ลูกค้าไม่รู้เลยว่าข้อความพวกนั้น
สมาชิกหมายเลข 7474626
ทรูมูฟช่วยยกเลิก แพ็คเกจที่อยู่ๆก็สมัครให้เองทีค่ะ อย่าปัดความรับผิดชอบ
SMS ก็ไม่แจ้ง เจ้าหน้าที่ก็ไม่โทร คือ แล้วมาเปลี่ยนโปรเน็ตให้เอง โดยที่ไม่ทราบไม่สมัครใจ หมายความว่าไง
สมาชิกหมายเลข 8792911
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน True Online แต่ยกเลิกไม่ได้
ตามหัวข้อเลยครับ เนื่องจากผมใช้แพ๊คเก๊จเน็ตบ้านของทรูในราคานึง แล้วมีวันนึงทรูปรับเป็นจ่ายราคาที่เพิ่มมาจากเดิม 2 เท่า ผมจึงต้องการยกเลิกเนื่องจากมันแพงเดิมมากและเกินความต้องการ เลยได้ติดต่อกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 2451981
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
truemove H
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเพ็คเกจเน็นTrue
กด *901*7520# ตามที่เจ้าหน้าที่บอก ระบบบอก รอรับ sms แต่ก็ไม่มีอะไรแจ้งมา
เลยอยากจะเช็คว่าตอนนี้ยังมีเพ็กเกจเสริมตัวนี้อยู่รึเปล่า เพื่อความแน่ใจ