หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครมีวิธีติดต่อพนักงาน true ได้บ้างครับ 1242 ติดต่อยากมากเสียเงินด้วยรึป่าว
กระทู้คำถาม
truemove
true online
โทร 1242 รอ 20 นาที ไม่มีพนักงานรับสาย กลัวว่าจะเสียค่าโทร เลยต้องตัดสายทิ้ง ทั้งที่ติดต่อเรื่องของ true และใช้เบอร์ true แท้ๆ ยังต้องเสียเงินอีก (หรือว่าโทรฟรีก็ไม่แน่ใจ)
คุยกะมะลิ ใน itrue service ก็คุยกันไม่รู้เรื่อง
ไม่รู้จะติดต่อยังไงแล้ว
แนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True หักเงินผิดแพคเกจ 30 วันเหลือ 15 วัน ทั้งที่เติมเงินพอ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เติมเงินไปแต่ truemove ตัดแพ็คเกจเน็ตให้ 15 วันทำไมไม่ตัดให้ 30 วันคะ เงินที่โอนไปก็เหลือ ไม่ได้โอนขาด แถมติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากโทรไปก็รอสาย 20 นาทีไม่มีคนรับ ทักไปใน app true คุยกับมะ
สมาชิกหมายเลข 6301758
True คอลแท็คเซ็นเตอร์ !!!!!
1242 นึกว่าโทรฟรี รอจะครึ่งชั่วโมง ตังค์หมด โอ้ เวรกรรม ช่วยทีครับ 1.เติม 100 2.ซื้อแพ็คเน็ต 50 3.เหลือ 23 บาท 4.เข้า app true เอ้า หักอัตโนมัติวันละ 22 บาท มาจากไหน 5.พยายามหาที่ยกเลิกใน app ไม่มี ห
สมาชิกหมายเลข 3190065
เติมเงิน True ไม่เข้า ติดต่อกับแอพก็แก้ปัญหาไม่ได้ ติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เติมเงินในแอพ True แต่ยอดเงินไม่เข้า ติดต่อกับแอพคุยกับมะลิก็แก้ปัญหาอะไรไม่ได้แจ้งแต่ว่าไม่พบยอดทั้งที่มีสลิปติดต่อธนาคารก็แจ้งว่าโอนสำเร็จเรียบร้อย ติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8990908
จ่ายยอดค้างชำระ true แล้ว ทำไมกล่องยังใช้ไม่ได้/ถูกระงับ
คือนี้ค้างยอดชำละ แล้วนี้ชำระยอดค้างทั้งหมดแล้ว แต่กล่องtrueidtv ก็ใช้ไม่ได้ครับขึ้นว่าบริการทรูไอดีของท่านถูกระงับ นี้คืองงมากทั้งที่จ่ายยอดชำระไปแล้ว พอโทรไปที่ 1242 ก็โทรไม่ติด
สมาชิกหมายเลข 8994701
ทำไมติดต่อพนักงาน TRUE callcenter ยากจัง ใครพบเจอปัญหานี้บ้าง
พอดีโดนเรียกเก็บเงินค่าเน็ตแบบไม่ทราบสาเหตุ (โดนหักเงินอัตโนมัติ) พอโทรไป 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงแล้วยังไม่มีพนักงานรับสายเลย ลองติดต่อผ่านแอป TRUE ในแชทก็เจอแต่บอทมะลิ ใครพอมี trick ที่จะทำให้เราคุย
สมาชิกหมายเลข 8977957
ติดต่อทรูคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้จะแจ้งปัญหากับพนักงานเจอแต่มะลิคุยไม่รู้เรื่อง
คือยกเลิกแพ็คเกจโดยไม่ได้ตั้งใจและแพ็คเกจอันปัจจุบันแบบรายเดือนถูกยกเลิกไปด้วยเน็ตก็ใช้งานไม่ได้เงินถูกตัดไปแล้วและก็ไม่ได้เงินคืนเพิ่งถูกตัดเงินไปไม่กีนาที่เองติดต่อเบอร์1242ก็ไม่ได้จะให้คุยแต่กับมะล
สมาชิกหมายเลข 8983761
เน็ททรูพัง แดง LOS มะลิเช็คบอกปกติ โทร 1242 ก็ไม่รับ
แย่มากครับ ผมโอเคกับเอไอนะ แต่อันนี้มันผลลัพธ์ผิดก็ควรมีให้แจ้งซ้ำ ไม่ใช่ปล่อยมึนเบลอว่ายังปกติครับ ช่วงบ่าย 1 ของวันนี้เนทบ้าน และทีวีเสีย กล่องสัญญาณแดง LOS ไป กดมะลิเช็คสัญญาณไปบอกปัญาเครือข่ายในพื
สมาชิกหมายเลข 706334
ปวดหัวกับ Call Center true ไม่เคยได้คุยกับพนักงาน
หัวจะปวดต้องการติดต่อพนักงาน โทรไป1242 โทรมา10นาที วนลูประหว่างaiมะลิ กับระบบอัตโนมัติ มะลิให้เลือกเรื่องที่ต้องการ ก็โยนไปให้ระบบอัตโนมัติ และระบบอัตโนมัติก็โยนไปให้มะลิไปมา วนลูป ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 7061089
ยกเลิกแพ็กเกจทรู ต่ออายุอัตโนมัติไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ ยกเลิกแพ็คเกจเสริมไม่ได้ ไม่เคยสมัคร ทุกครั้งที่เติมเงินจะหักเงินไปตลอด ติดต่อเจ้าหน้า 1242 เกือบครึ่งชั่วโมงก็ไม่ได้คุย ติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง เมลล์ไปก็ไม่รับการติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 6083196
เติมวันทรูมูฟแล้วไม่ได้วันเพิ่ม
เติมวันทรูมูฟผ่านแพ็คเกจเพิ่มวันทันใจ *934 แล้ววันไม่เพิ่ม เงินก็หักไปแล้วไม่เข้าใจเลยงงมาก ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้มะลิคุยไม่รู้เรื่องเลย 1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 4968562
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครมีวิธีติดต่อพนักงาน true ได้บ้างครับ 1242 ติดต่อยากมากเสียเงินด้วยรึป่าว
คุยกะมะลิ ใน itrue service ก็คุยกันไม่รู้เรื่อง
ไม่รู้จะติดต่อยังไงแล้ว
แนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ