หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเจอปัญหา "นโยบายการค้าที่เป็นธรรม จำกัดคำสั่งซื้อ (OVL)" จาก Lazada บ้างครับ
กระทู้สนทนา
E-commerce
Lazada
ศาลอุทธรณ์
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
พอดีผมพึ่งเปิดร้านใหม่ได้ไม่กี่วัน โดน OVL เฉยเลย 60 วันกำลังขายของอยู่ดีๆ ทักไปสอบถามทีมงานบอก ทีมงานกลางก็ไม่ทราบสาเหตุ งงเลย เเล้วนี่ยื่นอุทธรณ์ไปเเล้ว รออีก 3 วัน ถ้าไม่ผิดจริง เสียหายเลยนะ ช่วง 3.3 ออเดอร์กำลังมา *_*
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำยังไงให้โดนปลดระงับบัญชี
สวัสดีค่ะ เราเองเป็นผู้เสียหายที่รู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมเนื่องจากเราโดนระงับบัญชีตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาจนตอนนี้ระยะเวลา 5 เดือนเต็มแล้ว โดยที่ตลอดระยะเวลาเราทำเรื่องวิ่งเต้นขอปลดมาโดนตลอด
สมาชิกหมายเลข 9116900
Lazada แจ้งโดนละเมิดนโยบายการค้าที่เป็นธรรมจากบัญชีผู้ขาย
เรื่องมีอยู่ว่า เราเปิดร้านค้ามาได้ประมาณ100กว่าวัน ซึ่งสินค้าเป็นประเภทอิเล็กทรอนิกส์ มีมูลค่าสูง เมื่อ3สัปดาห์ที่มีออเดอร์เข้า1รายการ (COD)เราก็ส่งสินค้าให้ผู้ซื้อตามขั้นตอน ปลายทางอยู่จ
สมาชิกหมายเลข 8783989
ท่านใดเคยเจอปัญหา "นโยบายการค้าที่เป็นธรรม จำกัดคำสั่งซื้อ (OVL)" จาก Lazada บ้าง
เวลานี้ก็ผ่านมา 22 วันแล้ว(เกิดปัญหาตั้งแต่ 29 พ.ค.67) จนป่านนี้ยังไม่ได้รับการแก้ไข Email ที่ตอบมากี่ฉบับก็เป็นคำพูดเดิม ๆ แต่ไม่เคยได้รับการแก้ไข ท่านใดเคยเจอปัญหานี้บ้าง? แก้ไขอย่างไร? ปัจจุบ
สมาชิกหมายเลข 5952472
คาดการณ์ราคา Silver ปี 2025–2030 : จะไปต่อหรือพอแค่นี้?
ปี 2025 “Silver” กลับมาร้อนแรงอีกครั้ง ราคาพุ่งแตะช่วง 45–53 ดอลลาร์/ออนซ์ สูงสุดในรอบหลายสิบปี เพราะแรงซื้อจาก ETF ภาวะขาดแคลนโลหะจริง และความต้องการอุตสาหกรรมพลังงานสะอาดที่เพิ่มขึ
สมาชิกหมายเลข 9129616
lazada โดนนโยบายการค้าที่เป็นธรรม เกิดจากอะไร?
สวัสดีค่ะ ขอรบกวนสอบถามเพื่อนๆสมาชิกหน่อยค่ะ เนื่องจากพึ่งเปิดร้านใหม่ กำลังจะแพคของส่ง เจอมีบทลงโทษนี้ค้างอยู่เลยกดเข้าไปดู ไม่ทราบว่ามีเพื่อนๆสมาชิกท่านไหนเคยโดนและแก้ยังไงบ้างคะ คือจะอุทรณ์แต่ก็
สมาชิกหมายเลข 4447271
LAZADA ลงโทษร้านมั่วหรอครับ
ร้านของผมถูก LAZADA แจ้งลงโทษบ่อยมาก และผมไม่ทราบสาเหตุเลย ได้แต่ข้อความจากอีเมลสปอยครับ ซึ่งตามอีเมลล์ที่แจ้งมา ผมก็เช็คสินค้าของผมแล้ว ไม่มีสินค้าซ้ำ หรือคุณภาพต่ำเลยซักรายการครับ ในช่องสินค้าละเมิ
สมาชิกหมายเลข 7570258
โดนLazada บล็อคไม่ได้รับเงิน แบบนี้ต้องทำอย่างไร ต้องแจ้งความไหม?
นโยบายการค้าที่เป็นธรรม: เราได้ตรวจพบการละเมิดนโยบายการค้าที่เป็นธรรมจากบัญชีผู้ขายของคุณ ส่งผลให้การชำระเงินของคุณถูกระงับเป็นเวลา 60 วัน การคืนเงินให้กับผู้ซื้อและค่าธรรมเนียมอื่นๆ ที่เกิดขึ้นอาจถูก
สมาชิกหมายเลข 4938136
Lazada มีคำสั่งซื้อแรกเข้ามา แต่ส่งของไม่ได้ครับ
Lazada มีคำสั่งซื้อแรกเข้ามาแต่ส่งของไม่ได้ ขึ้นว่า "You don’t have any 3PL assigned, please contact Partner Support." ส่งเรื่องไปทางแชทLa
AIMIG
ขายของกับลาซาด้า โดนหักคะแนนร้านค้าเพราะของที่ลงขายบางตัวมียอดเข้าชมต่ำ ??
ลงขายกับลาซาด้ามาเกือบ 1 ปีแล้วค่ะ เราก็คิดว่า โอคะนะ รับได้กับระเบียบกฏเกณฑ์ และระบบหลังร้านที่ยุ่งยาก ค่อยๆเรียนรู้ไป คะแนนร้านเรามี 100 คะแนน มาตลอดค่ะ มาวันนี้คะแนนลดเหลือ 78 คะแนน ไปดูในหัวข้อกา
สมาชิกหมายเลข 2580525
ลาซาด้าปิดร้านค้าโดยไม่แจ้งอะไรเลย ทำยังงี้ได้ด้วยเหรอ??
วันที่ 03-09-22 ผมตื่นขึ้นมาต้องตกใจสุดขีด ร้านใน LAZADA คะแนนความประพฤติพุ่งไปที่ 56 โดนปิดเป็นเวลา 365 วันเฉยเลย ทางร้านค้า บอกว่าร้านละเมิดนโยบายการค้า ไม่เป็นธรรม ถามว่า ละเมิดตรงไหน ข
สมาชิกหมายเลข 7203290
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
Lazada
ศาลอุทธรณ์
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเจอปัญหา "นโยบายการค้าที่เป็นธรรม จำกัดคำสั่งซื้อ (OVL)" จาก Lazada บ้างครับ