ประกันสุขภาพ วิริยะ กับการส่งข้อมูลให้สรรพากร แย่มากถ้าคะแนนเต็ม 10 ไม่ควรได้แม้แต่ 1 คะแนน

เนื่องจากผลได้รับผลกระทบในการขอเงินคืนจากสรรพากรช้ามาก ซึ่งเกิดจากการรอของวิริยะ และเป็นปัญหาแบบนี้ทุกๆปี ผมเรียนแจ้งแบบนี้ว่าในตอนซื้อประกันได้เซ็นและยินยอมเผยข้อมูลในการซื้อประกันสุขภาพให้บิดามารดา และขอใช้สิทธิ์ลดหย่อนเรียบร้อยแล้วในเอกสาร แต่ทุกครั้งที่จะต้องยื่นภาษีในทุกปีผมยังคงต้องมา consent ในระบบใหม่ทุกครั้ง

     ซึ่งในปีนี้ก็ยังเป็นอีก แล้วในตอนแรกที่จ่ายเบี้ยประกันจะมีเอกสารยินยอมทำไม โอเคผม consent ใหม่ได้ไม่ได้ลำบาก ปัญหาที่ตามมาคือ ขนาด consent ไปเป็นเดือนข้อมูลก็ไม่เผยขึ้นสรรพากรสักที มันเกิดอะไรขึ้น  ผมแจ้งทุกช่องทางแล้ว ได้รับการดูแลช้ามาก วันนี้ทนไม่ไหวแล้วต้องมาเล่าใน pantip เนื่องจากย่ำแย่จริงๆ ใครคิดจะซื้อของเจ้านี้เพื่อใช้สิทธิ์ลดหย่อนคิดๆๆ

     ตอนนี้ผมตามมาตั้งแต่เดือนมกราคม 2025 ข้อมูลก็ยังไม่ขึ้น เจ้าหน้าที่ก็โบ้ยไปมา โดยไม่ใส่ใจ ช้าทำงานไม่สนใจลูกค้า ได้แต่บอกให้ไปกรอกข้อมูลดูในหน้าเว็บจากตอนแรกที่กรอกเพื่อโหลดหนังสือชำระเบี้ยได้ตอนนี้ไม่ได้แล้ว หนำซ้ำข้อมูลประกันหายไปอีก ผมทั้งโทร ทั้งตามทางเมล์ ไม่ได้เรื่องราวสักช่องทาง ยื่นภาษีไปก็รอเป็นเดือนกับเจ้านี้ แย่จริงๆ การทำระบบให้มันง่ายและเผยข้อมูลให้สรรพากรมันยากขนาดนั้นหรอครับ ถ้าไม่พร้อมอย่าขายครับ เห็นเป็นเจ้าที่มีชื่อเสียงไม่คิดว่า จะทำเหมือนเด็กขายประกันไม่มีความมืออาชีพสักนิด

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่