หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โปร Dtac 6 เดือน หมดอายุ วันนี้ สามารถใช้ต่อได้หรือไม่คะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
dtac TriNet
mydtac eService
รบกวน ฝ่ายบริการ dtac ติดต่อกลับด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC call center
คอลล์เซนเตอร์ ดีแทค ทำไมติดต่อนานจังเลยครับ โทรไป 2 ครั้ง รอรอบละเกือบ 30 นาที เงินในโทรศัพท์หมดเลย จะสอบถามข้อมูลสักหน่อย เพราะบางเรื่องน่าจะต้องติดต่อโดยตรง น่าจะได้คำตอบที่ชัดเจนมากกว่า หรือเดี๋ยว
สมาชิกหมายเลข 9202502
ยกเลิกเบอร์ดีเเทค
ถ้าจะยกเลิกเบอร์ดีเเทค ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8707400
เน็ตมือถือดีแทค
คือสมัคเน็ตมือถือดีแทคตอนเย็นเมื่อวานซึ่งมันควรหมดอายุตอนเย็นวันนี้ แต่ทำไมหมดเมื่อตอนที่ยงคืนล่ะครับ
สมาชิกหมายเลข 3553473
แพ็กเกจหลักหมดอายุยังใช้ต่อได้ไหม ?
สมาชิกหมายเลข 6468609
dtac มาตอบที
โทรศัพท์ใช้มานานพอควร หลายปีแล้ว ปกติใส่เครือข่ายไหนก็ใช้ได้ จนมาวันนี้เปลี่ยนซิม พอใส่ซิม กลายเป็น ขึ้น lock assistant ใส่ได้เฉพาะ ดีแทค คืออะไร แก้ไขยังไง รบกวนชี้แจงด้วย น่ารำคาญมาก
สมาชิกหมายเลข 9106373
รหัส puk ซิมดีเเทค
สวัสดีค่ะ รบกวนขอคำปรึกษาหน่อยนะคะ พอดีเพิ่งย้ายโทรศัพท์ใหม่ แล้วใส่ซิมเก่าลงไป ปรากฏว่ามันขึ้นให้ใส่รหัส PUK ค่ะ เราก็ทำตามขั้นตอน โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์เพื่อขอรหัส พนักงานบอกให้กรอกเลขบัตรประชาชนของเ
สมาชิกหมายเลข 6198999
DTAC ดูดเงินค่าโทรศัพท์
ทำไมถึงดูดเงินค่าโทรศัพท์ไป ซื้อแพ๊คเกจ 15 บาท/24 ชม หลังจากแพ๊คเกจหมดอายุก็โดนตัดเงินไปหมดเป็นร้อย
สมาชิกหมายเลข 3937950
สามารถร้องเรียนDtac ได้ผ่านช่องทางไหนบ้าง ที่ติดต่อได้ผล
สามารถร้องเรียน ติดต่อเจ้าหน้าที่ ได้ทางช่องทางไหนบ้าง?
สมาชิกหมายเลข 9180698
งงกับdtac พอส่งรหัสขอเปิดใช้5g ก็ไบ่ไปซื้อเครื่องใหม่ ใครเป็นบ้างครับ
กด*555# โทรออกละขึ้นให้ไปซื้อโทรศัพท์ใหม่
สมาชิกหมายเลข 3797294
รายเดือนดีแทค
อยากจะขอเปลี่ยน ซิมเติมเงิน เป็นรายเดือนค่ะ ของดีแทค ติดต่อออนไลน์ได้ช่องทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9165606
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
dtac TriNet
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โปร Dtac 6 เดือน หมดอายุ วันนี้ สามารถใช้ต่อได้หรือไม่คะ