หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้บริการ AIS ร่วม 20 ปี กับการบริการ 1175
กระทู้คำถาม
AIS
จะย้ายจาก AIS ไปค่ายอื่น จึงโทรปรึกษา "ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าหใ้ไปติดต่อทางค่ายนั้นได้เลย"
ทำไม AIS ไม่ให้คำแนะนำหรือแจ้งสิทธิ์ต่าง ๆ ให้กับผู้ใช้บริการก่อน เราเป็นลูกค้า AIS Serenade จากนั้นวางสายใส่เลย เราผิดเหรอ ที่จะย้ายไปค่ายที่มีโปรโมชั่นดีกว่า AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึงพนักงาน กรุณาติดต่อกลับด้วยครับ
เป็นลูกค้า เซเรเนด สำรองคิว ไม่มีการโทรกลับ เลยโทร 1148 สำรองคิว ทุกรอบ งงมาก รอสาย 20 นาที ก็ไม่มีคนรับสายเลย โทร1175 ก็รอโครตนาน ไม่มีพนักงานรับสนยซักคน กรุณาเรียญเชิญ เจ้าหน้าที่กระทู้พั
สมาชิกหมายเลข 5372018
โทร1175 เจอแต่อะไรไม่รู้ ไม่ได้คุยสายกับเจ้าหน้าที่สักที
คือผมไปกดใส่รหัสpin ผิด3รอบ แล้วต้องการรหัสpuk แต่พอโทรไปก็ไม่ได้คุยกับเจ้าที่สักที่ พอโทรไปบอกให้เอกสาร พอส่งไปก็รอ5ชั่วโมงคือ จำเป๋นต้องใช้เบอร์มากก โทร1175ก็แล้ว *1175 ก็แล้ว🫠
สมาชิกหมายเลข 9103272
ais เปลี่ยนระบบ call center เป็น ai ทั้งหมดหรอ
ทั้งเบอร์ 1175 1148 หรือจะ 02-078-9000 ก็เป็น ai หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นaiคัดเรื่องเพื่อส่งไปหาเจ้าหน้าที่อีกที ทำไมรู้สึกว่าอันใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม จะโทรสอบถามเรื่องติด fiber ใหม่ ก็นัดช่างให้เร
สมาชิกหมายเลข 5485456
ปัญหาระบบการแจ้งปัญหาและขอความช่วยเหลือ ของ Net บ้าน AIS
มีปัญหาว่า ใช้ Net บ้าน AIS ในพื้นที่ อำเภอปายจังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งไม่มีตัวแทนโดยตรงของ ais fiber ใช้งานไม่ได้ มา 5 วัน (ตั้งแต่วันที่ 19/10/68) แล้ว โดยได้พยายามแจ้ง ผ่านระบบ ปกติ ตั้งแต่ Day 2 พยาย
สมาชิกหมายเลข 8334693
โทรไปทางหมายเลข1175 เจอแต่ai ทำไงถึงจะเจอคน
ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก ซึ่งแพ็กเกจ ปัจจุบันนั้นจ่ายไม่ไหวราคาก็แรง 399 แถมเน็ตก็ไม่แรง ตั้งผมก็ไม่มีแค่อยากยกเลิกไม่ก็อยากเปลี่ยนค่าย ใครมันจะจ่ายไหวล่ะเบอร์ก็ผูกกับธนาคารอีก 200ยังพอไหว😥อยากตายว่
สมาชิกหมายเลข 9103244
สอบถาม
ผมต้องการสอบถามพูดกับเจ้าหน้าที่ ต้องการย้ายค่าย เวลามีปัญหอะไรไม่มสามารถติดต่ออะไรได้เลยมีแต่1175 แต่ก็วนอยู่ไม่จบสิ้นโครตโมโหแก้ปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง โปรที่ใช้อยู่ก็แพงขึ้น จำกัดเฉย ตอนแรกว่าทนอยู
สมาชิกหมายเลข 9101072
โทร 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รอนานกว่า 2-3 ชั่วโมงไม่ได้คุยแถมยังคิดเงินค่าโทรเป็นรายนาทีปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
โทร 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รอนานกว่า 2-3 ชั่วโมงไม่ได้คุยพอสิ้นเดือนส่งบิลมาเก็บค่าโทรที่โทรหาคอลเซนเตอร์แถมปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข แถมต้องเสียเงินค่าโทรไปฟรีๆหลายร้อย ใครเป็นแบบผมบ้างครับโทรไปไม่
สมาชิกหมายเลข 1917085
AIS Store โปรโมชั่นลดค่าเครื่อง ย้ายค่ายเบอร์เดิม ทำไมมันยุ่งยากขนาดนี้
ผมทำการลงทะเบียนย้ายค่ายผ่านหน้าเว็บตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน เพราะอยากใช้โปรโมชั่นส่วนลดค่าเครื่อง Iphone 6s หลังจากลงทะเบียนเสร็จ ระบบแจ้งว่าให้รอ 3-5 วัน จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเพื่อนัดรับซิมใหม่
หงส์โหด
ตืดต่อเจ้าหน้าที่ais
เราอยากโทรไปถามเจ้าหน้าที่เรื่องชำระค่าเน็ตกด1175ไปมีแต่หัวข้อไม่ตรงประเด็นต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ติดต่อยากเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 9094418
มีใครเคยเจอการเสนอโปรโมชั่นจากทาง AIS แบบนี้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทางคอลเวนเตอร์ของทาง AIS (1175) ได้โทรมาเสนอโปรโมชั่นพิเศษ ในตอนแรกพนักงานปลายสายก็สอบถามว่าเราสะดวกคุยเป็นเวลาประมาณ 2 นาทีมั้ย แล้วก็นำเสนอเกี่ยวกับโปรโมชั่นของแอพพล
สมาชิกหมายเลข 9096633
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้บริการ AIS ร่วม 20 ปี กับการบริการ 1175
ทำไม AIS ไม่ให้คำแนะนำหรือแจ้งสิทธิ์ต่าง ๆ ให้กับผู้ใช้บริการก่อน เราเป็นลูกค้า AIS Serenade จากนั้นวางสายใส่เลย เราผิดเหรอ ที่จะย้ายไปค่ายที่มีโปรโมชั่นดีกว่า AIS