หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้บริการ AIS ร่วม 20 ปี กับการบริการ 1175
กระทู้คำถาม
AIS
จะย้ายจาก AIS ไปค่ายอื่น จึงโทรปรึกษา "ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าหใ้ไปติดต่อทางค่ายนั้นได้เลย"
ทำไม AIS ไม่ให้คำแนะนำหรือแจ้งสิทธิ์ต่าง ๆ ให้กับผู้ใช้บริการก่อน เราเป็นลูกค้า AIS Serenade จากนั้นวางสายใส่เลย เราผิดเหรอ ที่จะย้ายไปค่ายที่มีโปรโมชั่นดีกว่า AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผมเป็นลูกค้า AIS หลายปีอยากได้โปรเดิมเน็ตไม่ลดสปีด 15 MB โทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาทียังมีให้ใช้อยู่ไหมถ้าไม่มีจะย้ายค่าย
ผมเป็นลูกค้า ais ใช้เบอร์มาหลายปีอยากได้ package เดิมเน็ต 15 MB ไม่ลดสปีดโทรฟรี 15 นาทีตอนแรกก็ใช้อยู่อยู่ๆก็มาเปลี่ยนของผมถ้าไม่ได้โปรโมชั่นนี้ต้องย้ายค่ายจริงๆไม่ไหวแถมเน็ตก็แพงแถมยังจำกัดในผมอีก...
สมาชิกหมายเลข 7000124
ตอนแรกคิดว่าการบริการของ Serenade platinum จะพิเศษ สรุป Gold ดีกว่าสะอีก
ก่อนหน้านี้เป็น gold มาหลายปี แต่เมื่อไม่นานมานี้ยอดค่าใช้จ่ายถึงเกณฑ์ เลยได้เลื่อนเป็น platinum แล้วเมื่อไม่กี่วันมานี้ได้โทรหาคอลเซ็นเตอร์สอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริม เจอเจ้าหน้าที่ผู้ชายรับ น้ำเสียงการ
สมาชิกหมายเลข 893567
ติดต่อ ได้อย่างไรบ้างครับ โทรไป1175 ก็ไม่ได้เรื่องอะไรเลย
คือต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ AIS ครับเพราะว่าตอนนี้โปรเน็ตแพงมากจากเดือนละ 350 ทะลุเป้า 400 กว่าแล้วซึ่งก็จะโทรไปแจ้งกับเจ้าหน้าที่ 1175 ปรากฏว่ามัวแต่ขายโปรโมชั่นอะไรก็ไม่รู้ครับ คือติดต่อเจ้าหน้าท
สมาชิกหมายเลข 8998851
ขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับโปรโมชั่นหลังย้ายค่าย (อยากคุยกับพนักงานค่ะ)
เรียนเจ้าหน้าที่ True ดิฉันได้ทำการย้ายค่ายมาใช้บริการ True แต่โปรโมชั่นที่ได้รับไม่ตรงกับที่แจ้งไว้ก่อนทำรายการ ได้พยายามติดต่อผ่านแอป True และโทร 1242 หลายครั้ง แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ และร
สมาชิกหมายเลข 4834385
ถ้าจะย้ายค่ายจากเอไอเอสไปค่ายไหนดีกว่ากัน
เป็นลูกค้าเอไอเอสมามากกว่าสิบปีแล้ว ได้สิทธิ์serenadeแต่ไม่เห็นมีสิทธิ์พิเศษอะไรเลยเวลาจะใช้ก็แทบจะไม่มีเลย แต่ถ้าเป็นทรูมูฟจะมีทรูพ้อยแลกของได้เยอะมากแม้กระทั่งในเซเว่น แต่ใช้เติมเงินเติมรายเดือนเดือ
สมาชิกหมายเลข 3417317
ยกเลิก ais ยังไง
ยกเลิก ais ยังไงได้บ้างหรอคะ โทร1175แล้วแต่ไม่ได้คุยกับพนักงาน ต้องไปยกเลิกที่เคาน์เตอร์หรอคะ เน็ต ais ตอนนี้แพงมากอยากลองไปค่ายอื่นตามเพื่อนแนะนำค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8973303
ย้ายค่าย ais
ย้ายค่ายมา ais โทรออกได้ เล่นเน๊ตได้ แต่คนโทรเข้าไม่ได้ ใครเจอปัญหานี้ไหมคะ แก้ไขยังไงคะ โทร1175 ก็เป็นระบบตอบรับอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 6015684
โปรโมชั่น AIS รายเดือน
6เดือนก่อน ซื้อแท็บเล็ตมาจาก AIS คาดว่า น่าจะติดโปรโมชั่นรายเดือนมาค่ะ ตอนนี้AIS เปลี่ยนโปรโมชั่นให้เองเป็นเดือนละ 899 ซึ่งเกินความจำเป็นของเราไม่มากค่ะ โทร1175 ก็คุยกับแองจี้ไม่รู้เข้าใจ ลองเสิร์ชด
กลัวความมืด
เตือนภัย My AIS !!! คลิกเดียวเสียเงิน Play monmax
เรื่องมีอยู่ว่า วันนี้ 29 กค 68 เช็คยอดบิลจะชำระเงิน ปรากฎว่ามียอดสูงกว่าที่เคยใช้มา เลยเอ๊ะ กดเช้าไปดูยอดโทรว่ามียอดเกินจากโปรโมชั่นไหม แต่ก็ไม่มี เลยสงสัยว่าเกินมาจากไหน จึงกดเข้าไปดูบิล ช๊อก!!!เล
kendo2001
เป็นลูกค้า AIS เกือบ8 ปี อยากย้ายค่าย จาก AIS ไป True move
ตอนนี้สนใจอยากที่จะย้ายค่ายจาก ais ไป true เราเป็นลูกค้าais เกือบ8ปี แต่รู้สึกไม่ค่อยโอเคกับแพ็กเน็ตหลายๆอย่าง และอยากได้รายละเอียดโปรโมชั่นย้ายค่ายไปทรู เพื่อประกอบการตัดสินใจในการย้ายค่ายค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8293910
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้บริการ AIS ร่วม 20 ปี กับการบริการ 1175
ทำไม AIS ไม่ให้คำแนะนำหรือแจ้งสิทธิ์ต่าง ๆ ให้กับผู้ใช้บริการก่อน เราเป็นลูกค้า AIS Serenade จากนั้นวางสายใส่เลย เราผิดเหรอ ที่จะย้ายไปค่ายที่มีโปรโมชั่นดีกว่า AIS