หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้บริการ AIS ร่วม 20 ปี กับการบริการ 1175
กระทู้คำถาม
AIS
จะย้ายจาก AIS ไปค่ายอื่น จึงโทรปรึกษา "ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าหใ้ไปติดต่อทางค่ายนั้นได้เลย"
ทำไม AIS ไม่ให้คำแนะนำหรือแจ้งสิทธิ์ต่าง ๆ ให้กับผู้ใช้บริการก่อน เราเป็นลูกค้า AIS Serenade จากนั้นวางสายใส่เลย เราผิดเหรอ ที่จะย้ายไปค่ายที่มีโปรโมชั่นดีกว่า AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตเอไอเอส
เน็ค:)มาก อยู่ๆเน็ตหมดอายุการใช้งานพอเข้าใจได้ มาเปบี่ยนโปรโมชั่นอีก เติมเงินไปตัดเองโดยที่เราไม่ได้อยสกได้โปรนั้น ต่อโปรใหม่ให้เพื่ออะหร หมดอายุก็หมดไปสิ ไมาต้องต่อโปรอื่นให้ โทรฟรีก็:)มากอะไรอีก โทร
สมาชิกหมายเลข 6631805
เน็ต Ais fiber กากมาก เน็ตไม่แรงเลย
เน็ต Ais fiber ที่บ้าน upload download 200 mb เราใช้อยู่คนเดียวทั้งบ้าน แต่แค่จะกดดูโพสไอจียังโหลด กดดูยูทูปก็ค้าง แย่สุดๆ เป็นลูกค้า serenade โทรไปเบอร์ 1175 แต่ระบบแจ้งว่า ไม่สามารถให้บริการได้ในขณะ
สมาชิกหมายเลข 9201982
Ais ตอนนี้มีปัญหามาก ซิมโดนปิดสัญญาณ จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ติดต่อไม่ได้ คืองงว่าจะไห้โทร *1175 ได้ไงในเมื่อซิมมันโดนปิด
เรางงมาก ไม่ได้จ่าตรายเดือนแค่2 เดือน โดนปิญใช้งานซิมไปเลย จะโทรออกไห่เปิดสัญญาณซิมก็ทำไม่ได้เพราะซิมโดนปิดไปแล้ว แล้วนี่เป็นครั้งแรกทีตัดสเจค่ายค่ายยอื่นมาใช้ค่ายนี้ เเต่พอมีปัญ ไม่สามารถติดต่อได้เหม
สมาชิกหมายเลข 9210323
สมัครเเพ็กเสริมไม่ได้
พอดีไปซื้อแพ็กเสริมที่ตู้บุญเติม 2 วัน 4mbps 59 บาท ตอนแรกมีข้อความเข้ามาว่า "รายการเรียบร้อย ซื้อแพ็กเสริม 59 บาท เน็ตไม่อั้น ความเร็ว 4Mbps 2 วัน ราคา 59.00บ. 26/12/2025 17:34 TXID:9043705147&q
สมาชิกหมายเลข 5010367
ทำไม Package ของ AIS สำหรับลูกค้า Serenade ถึงแพงกว่าลูกค้าใหม่
เราเป็นลูกค้า Serenade ของ AIS ใช้เบอร์เดิมมานานกว่า 20 ปี อยากจะเปลี่ยนโปรใหม่ ก็ลองไปดูโปรหน้าเว็บ เห็นโปร 5G Social Unlimited เน็ต 50G โทรฟรีทุกเครือข่าย 300 นาที ก็เลยโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์จะเปลี่ยนโ
สมาชิกหมายเลข 3450010
แพคเกจAIS ASIAN ทำไมใช้ไม่ได้
ตอนแรกสมัครแพคเกจ AIS PREMIUM เพราะเค้ามาขายคอรสเป็นรายเดือเลยสมัครผูกบัญชีไป แต่ไม่ได้ดูHBO MAXกับPRIMEเลย เลยสมัครแพคASIANดูแทนแต่กลายเป็นว่าWetvไม่ได้ต่ออายุบัญชีอัตโนมัตและลิ้งบัญชีเดิมกับแพคใหม่ไ
สมาชิกหมายเลข 9213177
เราจะยกเลิกแพ็คเกจที่ AIS เสนอ แต่เราไม่ต้องการได้อย่างไร
สวัสดีค่ะ อยากทราบว่าจะยกเลิกบริการที่ไม่ได้สมัครเองอย่างไรคะ มีเบอร์ 1175 โทรมาแนะนำแพ็คเกจ และดิฉันบอกว่าไม่สนใจ แต่พนักงานก็แจ้งข้อมูลโปรมาอีก และถามว่าได้ข้อมูลครบถ้วนไหม ดิฉันตอบว่า ค่ะ แล้วเขาก็
สมาชิกหมายเลข 9213441
ต้องการติดต่อเจ้าหน้า AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS Fiber ให้มาแก้ไขสายสัญญาณภายนอกอาคารหย่อนห้อยลงมา โทร1175 เจอแต่ AI คุยไม่รู้เรื่อง ใช้แอพ MyAis ก็เจออุ่นใจ คุยไม่รู้เรื่องอีกเหมือนกัน เห้อ…….
สมาชิกหมายเลข 1573244
เจ้าของไม่ยอมจ่ายบิลเน็ตบ้าน Ais
สวัสดีค่ะ เราเคยเป็นพนักงานที่ร้านอาหารแห่งๆนึงซึ่งเจ้าของเป็นชาวต่างชาติ เราเป็นคนติดต่อกับAisเพื่อที่จะดำเนินการติดตั้งไวฟาย ชื่อและพาสปอร์ตที่ใช้เป็นของเจ้าของค่ะ และเบอร์ที่ใช้ในการติดต่อที่เจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 2866124
นอกจาก 1175 แล้ว AIS มีเบอร์ติดต่อไหมคะ
สวัสดีค่ะ เพื่อนๆคนไหนพอจะมีเบอร์ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ Ais ที่สามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้โดยตรงไหมคะ เราโทรเข้า 1175 ตั้งแต่เมื่อคืน จนถึงตอนนี้ ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย ฟังเพลงรอสายจนจะร
สมาชิกหมายเลข 752719
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้บริการ AIS ร่วม 20 ปี กับการบริการ 1175
ทำไม AIS ไม่ให้คำแนะนำหรือแจ้งสิทธิ์ต่าง ๆ ให้กับผู้ใช้บริการก่อน เราเป็นลูกค้า AIS Serenade จากนั้นวางสายใส่เลย เราผิดเหรอ ที่จะย้ายไปค่ายที่มีโปรโมชั่นดีกว่า AIS