หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้บริการ AIS ร่วม 20 ปี กับการบริการ 1175
กระทู้คำถาม
AIS
จะย้ายจาก AIS ไปค่ายอื่น จึงโทรปรึกษา "ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าหใ้ไปติดต่อทางค่ายนั้นได้เลย"
ทำไม AIS ไม่ให้คำแนะนำหรือแจ้งสิทธิ์ต่าง ๆ ให้กับผู้ใช้บริการก่อน เราเป็นลูกค้า AIS Serenade จากนั้นวางสายใส่เลย เราผิดเหรอ ที่จะย้ายไปค่ายที่มีโปรโมชั่นดีกว่า AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึงพนักงาน กรุณาติดต่อกลับด้วยครับ
เป็นลูกค้า เซเรเนด สำรองคิว ไม่มีการโทรกลับ เลยโทร 1148 สำรองคิว ทุกรอบ งงมาก รอสาย 20 นาที ก็ไม่มีคนรับสายเลย โทร1175 ก็รอโครตนาน ไม่มีพนักงานรับสนยซักคน กรุณาเรียญเชิญ เจ้าหน้าที่กระทู้พั
สมาชิกหมายเลข 5372018
ตืดต่อเจ้าหน้าที่ais
เราอยากโทรไปถามเจ้าหน้าที่เรื่องชำระค่าเน็ตกด1175ไปมีแต่หัวข้อไม่ตรงประเด็นต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ติดต่อยากเหลือเกิน
สมาชิกหมายเลข 9094418
รอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ที่ไม่ใช่หน่วยงานของพันทิพ
เมื่อวานได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่พันทิพแต่ก่อนหน้านี้เราได้ทำการติดต่อ1175แล้วมีพนักงานรับเรื่องว่าจะติดต่อกลับเพื่อแจ้งสิทธิ์เกี่ยวกับโปรโมชั่นตอนนี้ก้ยังไม่ได้รับข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 8927117
มีใครเคยเจอการเสนอโปรโมชั่นจากทาง AIS แบบนี้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทางคอลเวนเตอร์ของทาง AIS (1175) ได้โทรมาเสนอโปรโมชั่นพิเศษ ในตอนแรกพนักงานปลายสายก็สอบถามว่าเราสะดวกคุยเป็นเวลาประมาณ 2 นาทีมั้ย แล้วก็นำเสนอเกี่ยวกับโปรโมชั่นของแอพพล
สมาชิกหมายเลข 9096633
AIS Store โปรโมชั่นลดค่าเครื่อง ย้ายค่ายเบอร์เดิม ทำไมมันยุ่งยากขนาดนี้
ผมทำการลงทะเบียนย้ายค่ายผ่านหน้าเว็บตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน เพราะอยากใช้โปรโมชั่นส่วนลดค่าเครื่อง Iphone 6s หลังจากลงทะเบียนเสร็จ ระบบแจ้งว่าให้รอ 3-5 วัน จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเพื่อนัดรับซิมใหม่
หงส์โหด
สงสัย ติดต่อ CC AIS 1175 กับ 1148 Serenade พบ น้องอุ่นใจเหมือนกัน กดนั่นกดนี่กว่าจะได้เจอเจ้าหน้าที่ มีเมนูลัดบ้างไหม
สงสัยระหว่าง ติดต่อ CC AIS 1175 กับ 1148 Serenade พบ น้องอุ่นใจเหมือนกัน กดนั่นกดนี่กว่าจะได้เจอเจ้าหน้าที่ ใช้เวลา เหมือนกัน มีเมนูลัดบ้างไหม ที่จะได้ติดต่อ เจ้าหน้าที่ได้ ง่ายข
ดินสอด้ามหัก
สอบถาม
ผมต้องการสอบถามพูดกับเจ้าหน้าที่ ต้องการย้ายค่าย เวลามีปัญหอะไรไม่มสามารถติดต่ออะไรได้เลยมีแต่1175 แต่ก็วนอยู่ไม่จบสิ้นโครตโมโหแก้ปัญหาอะไรไม่ได้สักอย่าง โปรที่ใช้อยู่ก็แพงขึ้น จำกัดเฉย ตอนแรกว่าทนอยู
สมาชิกหมายเลข 9101072
โทร 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รอนานกว่า 2-3 ชั่วโมงไม่ได้คุยแถมยังคิดเงินค่าโทรเป็นรายนาทีปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข
โทร 1175 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้รอนานกว่า 2-3 ชั่วโมงไม่ได้คุยพอสิ้นเดือนส่งบิลมาเก็บค่าโทรที่โทรหาคอลเซนเตอร์แถมปัญหาไม่ได้รับการแก้ไข แถมต้องเสียเงินค่าโทรไปฟรีๆหลายร้อย ใครเป็นแบบผมบ้างครับโทรไปไม่
สมาชิกหมายเลข 1917085
สมัครแพ็คเกจเสริมของ AIS แล้วลิ้งค์ที่ส่งมาไม่สามารถเข้าใช้งานได้ติดต่อ AIS ทางไหนดี
สวัสดีค่ะ เราได้สมัครบริการเสริมของทาง AIS ไปเป็นแพ็คเกตดูหนัง เดือนละ 299 บาทได้ทั้งหมด 6 แอพ ทีนี้ทาง AIS ส่งลิงค์มาให้กดยืนยันรับสิทธิ์ผ่าน massenger โดยเราสามารถเข้ารับสิทธิได้ทุกแอพยกเว้นเเอพ Pri
สมาชิกหมายเลข 3754298
ais serenade ส่งมาแต่ไม่ได้ส่งการ์ดมาด้วย ฝากให้ AIS โทรกลับด้วยคะ
ได้รับจดหมายจาก ais ต้อนรับเข้าสู่ serenade ระดับเอมเมอรัลด์ แต่ต้องโทรรับสิทธ์ ซึ่งก็โทร 1148 มา 3 รอบแล้ว พอมีเจ้าหน้าที่รับสาย กลายเป็น 1175 ตลอดเลย โอนสายไปมาจนสายหลุด รอนาน แล้วอย่างนี้จะได้รับส
sysee
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้บริการ AIS ร่วม 20 ปี กับการบริการ 1175
ทำไม AIS ไม่ให้คำแนะนำหรือแจ้งสิทธิ์ต่าง ๆ ให้กับผู้ใช้บริการก่อน เราเป็นลูกค้า AIS Serenade จากนั้นวางสายใส่เลย เราผิดเหรอ ที่จะย้ายไปค่ายที่มีโปรโมชั่นดีกว่า AIS