หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากสอบถามครับทำไมก่อนหน้านี้สมัครแพ็กเกต *900*3790# ของTrue ได้แต่ทำไมพอผ่านมาแปปเดียวขึ้นว่าไม่สาสมารถสมัครได้หรอครับ
กระทู้คำถาม
true online
ก่อนหน้านี้ยังใช้ได้อยู่เลยครับทำไมตอนนี้ใช้ไม่ได้แก้ยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเกจเสริม เน็ตไม่อั้นใช้งานไม่จำกัด เต็มสปีด ต่ออัตโนมัติ 399 บาท
แพ็คเกจต้องเป็นซิมแบบไหนหรอครับ แล้วสามารถต่ออายุใช้ได้เรื่อยๆไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 7948444
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมที่ติดมากับซิมทรูค่ะ
แพ็กเกจเน็ตความเร็วสูงสุด 9 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) 99 บาท
สมาชิกหมายเลข 9154929
ซิมเทพรายปีค่าย True สามารถต่ออายุเป็นรายปี โดยเปลี่ยนโปรโมชั่นได้มั้ยครับ
ตามหัวข้อเลยครับ คือตอนนี้ แพ็กเกจรายปี พึ่งจะหมดวันนี้ อยากรู้ว่า มี sms ของ true แจ้งให้สามารถต่อรายปีโดยใช้โปรโมชั่นเดิม เบอร์เดิมได้ โดยเติมเงินและกด *900*8435# โทรออก แต่อยากสอบถามว่า สามารถเปลี่
สมาชิกหมายเลข 9155772
ยกเลิกแพ็กเกจเสริม True + บ่นทรู
อยากทราบว่ายกเลิกแพ็กเกจทรูยังไงหรอคะ นี่พยายามทำตามที่มีในเน็ตแล้ว ทั้งกด*190# ไป แต่ก็ส่งข้อความมาว่าไม่มี พอสอบถามผ่านแอปเป็นข้อความ Ai ก็ตอบว่ามี ในข้อความที่แจ้งให้จ่ายเงินก็มีบอกว่าให้จ่ายเเพ็กเ
สมาชิกหมายเลข 7493437
ต่อสัญญาซิมรายปีของ True
พอดีเราซื้อซิมรายปีมาใช้และใกล้ครบรอบที่จะหมดอายุค่ะ และมีข้อความนี้ส่งมา อยากทราบว่าอันนี้เราสามารถต่อได้เลยมั้ยคะ ไม่ต้องเปลี่ยนซิม สมัครแพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 15Mbps โทรฟรีในเครือข่ายไม่อั้น+เบอร์อื่น
สมาชิกหมายเลข 6329312
สอบถามโปรเสริม true ค่ะ
ซิมรายเดือน ใช้บูสเตอร์ *900*3790# ได้มั้ยคะ พอดีเน็ตจะหมดแล้ว ยังเหลืออีก 10 วันกว่าจะตัดรอบ แนะนำโปรเสริมเน็ตดีๆ ให้ได้มั้ยคะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6192768
ทำไมค่ายทรูเดี๋ยวนี้สัญญาณแย่มาก
ตอนนี้ประสบปัญหากับสัญญาณของทรูมูฟมาก ใช้มาตอนนี้ร่วม 6 ปีได้ แรก ๆ สัญญาก็เต็ม 4 ขีด เดี๋ยวนี้พอผ่านมาประมาณ 2-3 ปี หลัง สัญญาณเริ่มตก ตอนนี้ใช้ได้แค่ 1-2 ขีดเท่านั้น **ย้ำว่า 1-2 ขีด** แต่ส่วนใหญ่ลด
สมาชิกหมายเลข 7829511
ทรูตัดเงินเอง
ช่วงนีค่ายเบอร์ตัดเงินเอ๋อมาก โทรแปปๆหมด เติมเงินค้างไว้หักออกๆๆ ทั้งไม่ได้ไปสมัครแพ็กเกจอะไรเลย เลยลองหาในกูเกิ้ลว่ามันมีเกี่ยวกับ SMS หักเงินได้ด้วยเราเลยลองกดไปตามเบอร์นั้นสรุป SMS ขึ้นยกเลิกเต็มไป
สมาชิกหมายเลข 7354920
สมัครเน็ต True ไม่ได้
ผมเน็ตหมดแล้วจะสมัครเน็ตทรู *900*3788# แต่มันขึ้นว่า คูรได้สมัครแพ็คเกจนี้แล้ว กรุณาสมัครแพ็คเกจอื่น แล้วก็ขึ้นว่า คุณได้สมัครแพ็คเกจนี้อยู่แล้ว ผมเลยอยากรู้ทำผิดขั้นตอนอะไรรึเปล่า
สมาชิกหมายเลข 7402987
“กำลังจะย้ายค่ายจาก 3BB ไป True Online อยากถามเรื่องความเสถียรและบริการหลังการขายค่ะ”
ตอนนี้กำลังลังเลค่ะว่าจะย้ายค่ายเน็ตบ้านจาก 3BB มาใช้ True Online เลยอยากสอบถามเพื่อน ๆ ในพันทิปที่เคย เปลี่ยนจาก 3BB มา True ว่า • ความเสถียรของสัญญาณตอนนี้เป็นยังไงบ้างคะ • มีปัญหาหลุด
สมาชิกหมายเลข 5069687
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากสอบถามครับทำไมก่อนหน้านี้สมัครแพ็กเกต *900*3790# ของTrue ได้แต่ทำไมพอผ่านมาแปปเดียวขึ้นว่าไม่สาสมารถสมัครได้หรอครับ