คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 8663097
สมายล์-คุณัญญาเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้จะดูแลพร้อมส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดค่ะ สำหรับยอดค่าบริการสูง กรณีใช้งานเบอร์ระบบรายเดือนกับ AIS เบื้องต้นขอแนะนำวิธีการตรวจสอบผ่านรายละเอียดใบแจ้งค่าบริการได้ที่ myAIS App ได้เลยค่ะ มีขั้นตอนดังนี้ค่ะ
1.ล็อกอิน myAIS
2.เลือกเมนู แพ็กเกจ ในแถบเมนูด้านล่าง
3.เลื่อนหน้าจอลงมาด้านล่างสุด
4.หัวข้อ บิลย้อนหลัง เลือก ดูทั้งหมด
5.เลือกรอบบิลที่ต้องการดูข้อมูล
6.กด ดูบิล โดยสามารถดูบิลย้อนหลังสูงสุดได้ 6 เดือน
7.ระบบส่งรหัส OTP ไปยังเบอร์มือถือ
8.กรอกรหัส OTP
9.กด ยืนยัน
10.ระบบจะแสดงข้อมูลข้อมูลบิลเป็น PDF
สามารถดาวน์โหลดใบแจ้งค่าบริการได้โดยกดสัญลักษณ์ ลูกศรดาวน์โหลด มุมขวาบนค่ะ
หรือดูรายละเอียดได้ที่ Link นี้ค่ะ https://aiscallcenter.ais.co.th/ikm/acc/index.php?kmid=KM1041248
อย่างไรแล้วหากไม่สะดวกตรวจสอบด้วยตนเอง ไม่ต้องกังวลใจนะคะ ขอทราบหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อดูแลข้อมูลเพิ่มเติมให้เลยนะคะ
วันนี้สมายล์-คุณัญญาได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 8663097 ในการขอทราบหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลข้อมูลเรียบร้อยค่ะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิวขอแนะนำ App myAIS ให้คุณตรวจสอบ Privileges ดีลเด็ด คัดสรรจาก 25,000 ร้านค้า นำเสนอให้คุณได้ตรงใจ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ myAIS ค่ะ
สมายล์-คุณัญญาเป็นเกียรติที่ดูแลคุณในวันนี้จะดูแลพร้อมส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดค่ะ สำหรับยอดค่าบริการสูง กรณีใช้งานเบอร์ระบบรายเดือนกับ AIS เบื้องต้นขอแนะนำวิธีการตรวจสอบผ่านรายละเอียดใบแจ้งค่าบริการได้ที่ myAIS App ได้เลยค่ะ มีขั้นตอนดังนี้ค่ะ
1.ล็อกอิน myAIS
2.เลือกเมนู แพ็กเกจ ในแถบเมนูด้านล่าง
3.เลื่อนหน้าจอลงมาด้านล่างสุด
4.หัวข้อ บิลย้อนหลัง เลือก ดูทั้งหมด
5.เลือกรอบบิลที่ต้องการดูข้อมูล
6.กด ดูบิล โดยสามารถดูบิลย้อนหลังสูงสุดได้ 6 เดือน
7.ระบบส่งรหัส OTP ไปยังเบอร์มือถือ
8.กรอกรหัส OTP
9.กด ยืนยัน
10.ระบบจะแสดงข้อมูลข้อมูลบิลเป็น PDF
สามารถดาวน์โหลดใบแจ้งค่าบริการได้โดยกดสัญลักษณ์ ลูกศรดาวน์โหลด มุมขวาบนค่ะ
หรือดูรายละเอียดได้ที่ Link นี้ค่ะ https://aiscallcenter.ais.co.th/ikm/acc/index.php?kmid=KM1041248
อย่างไรแล้วหากไม่สะดวกตรวจสอบด้วยตนเอง ไม่ต้องกังวลใจนะคะ ขอทราบหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อดูแลข้อมูลเพิ่มเติมให้เลยนะคะ
วันนี้สมายล์-คุณัญญาได้ให้บริการคุณสมาชิกหมายเลข 8663097 ในการขอทราบหมายเลขที่ต้องการให้ดูแลข้อมูลเรียบร้อยค่ะ หากแจ้งข้อมูลเข้ามา ทาง AIS จะรีบดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดค่ะ
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิวขอแนะนำ App myAIS ให้คุณตรวจสอบ Privileges ดีลเด็ด คัดสรรจาก 25,000 ร้านค้า นำเสนอให้คุณได้ตรงใจ ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ myAIS ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
ทำไมค่าเน็ตถึงพุ่งทั้งๆที่โปร399แต่ต้องจ่าย725งงมากครับ