หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
GOMO มีวิธีติดต่อพนักงานที่เป็นมนุษย์ เพื่อแจ้งปัญหาได้อย่างไรครับ
กระทู้คำถาม
GOMO by AIS
Mobile Operator
ตอนมี GOMO แรกๆยังพอเข้าแชท ติดต่อพนักงานได้ ตอนนี้น่าจะทุกช่องทางเลย มีแต่บอท
ปัญหาคือ มีซิมที่เอาไปย้ายค่ายมา ว่าตัวซิมยังไม่เปิดสัญญาณ 5G ต้องยืนยันตัวตน เป็นคำถาม 2-3 ข้อแล้วส่งทางแชท ห้ามตอบกลับทางเมล์
ผมไม่สามารถตอบกลับไปเพื่อยืนยันตัวตนได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Gomo by AIS แย่มาก ไม่ดูแลลูกค้า
Gomo by AIS แย่มาก พนักงานไม่มีบริการ ตอบแชท รอบ่าย 2 โมง จนตอนนี้จะ 6 โมงเย็นแล้ว ใครที่คิดจะมา แนะนำให้ย้ายค่ายไปที่อื่นครับ พอดีผมให้ซิมนี้คุณแม่ใช้ สงสัยต้องย้ายออกแล้วล่ะครับ บริการแย่สุดเ
crossingfield
ย้ายค่ายมา Gomo 5G สำเร็จ จนซิมอีดค่ายดับและแจ้งวันเวลาเปิดใช้งานก็ใช้ไม่ได้ ไม่มีสัญญาณ
ย้ายค่ายมา Gomo 5G สำเร็จ จนซิมค่ายเดิมและแจ้งวันเวลาเปิดใช้งาน พอถึงเวลาดังกล่าวก็ใช้ไม่ได้ ไม่มีสัญญาณ ติดต่อFacebook ตอน 8:30 บอกริตรวจสอบ ตอนนี้ 1
Leonhart98
ย้ายค่ายทำไมมันยากจัง
ตอนนี้ผมได้ย้ายค่ายจาก Gomo ไป Finn ซึ่งมันเป็นออนไลน์ทั้งคู่ ผมได้รับซิม Finn แล้ว(วันเสาร์) แต่ตัวซิมยังใช้งานไม่ได้ กรอกโค้ดแล้วก็เขียนว่า "ได้ทำการเปิดใช้งานแล้ว" ก็เลยติดต่อไปทาง Finn ผ
สมาชิกหมายเลข 1987876
gomo ไม่จับสัญญาน 5G ทำไงได้บ้างครับ
gomo ไม่จับสัญญาน 5G หลังจากที่ถูกระงับสัญญาณเพราะไม่ได้ยืนยันตัวตนว่าเป็นเจ้าของซิมครั้งที่ 2 ตอนนี้ยืนยันในระบบแล้ว ทำไงจึงจะเอาสัญญาณ 5G กลับมาได้บ้างครับ
สาวเครือฟ้า เอื้องหลวงกรุณา
ทำไมใช้เน็ตaisโทรไอจีไม่ได้หรอคะ?
พอดีเราเพิ่งย้ายค่ายมาaisค่ะ เราใช้เน็ตโทรไอจีไม่ได้เลย จะสามารถโทรได้ประมาณ5-10นาที แล้วจะขึ้นว่ากำลังเชื่อมต่อ จากนั้นสายก็ตัดไปเลยค่ะ เป็นทุกรอบที่เราโทรในไอจีเลย ลองปิดเปิดเน็ตก็แล้ว รีสตาร์ทเครื่
สมาชิกหมายเลข 9073078
สอบถามโปรย้ายค่าย
ตอนนี้ใช้งาน โทรเดือนละประมาณ 600 นาที อินเตอร์เน็ตเดือนละ 60-70 GB ต้องการย้ายค่าย เพื่อลดค่าใช้จ่าย มีโปรอะไรแนะนำไหมครับ
kim_zeang
ปัญหาของ Gomo ที่ต้องมาเจอ
ก่อนอื่น เบอร์ที่ประสงพบเจอตอนนี้คือของแม่เรา ที่ลืมเติมเงินก่อนวันตัดยอดจนเบอร์ถูกยกเลิกเพราะลืม เราเลยช่วยเพื่อที่จะทำการชำระเงินเข้าไป แต่ทำตามขั้นตอนยังไงก็ไม่ได้ กดจ่ายเงินไปแบบงูๆปลาๆ ย้ายค่ายก็
สมาชิกหมายเลข 2828532
ขอประนาม GOMO sim ในเครือ AIS ครับ
เนื่องจากผมซื้อซิม GOMO ซิมลูกในเครือ AIS มาใช้กับอุปกณ์ IOT ด้วยความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์ แต่พอมีปัญหาไม่สามารถนำซิมออกจากตัวอุปกรณ์ทางไกล เพื่อมาล็อกอินต่ออายุแพ็คเกจได้ ทางแชทบ็อตแนะนำให้ส่งเรื่องไปทา
Shine-tu
ปิงเน็ตของGOMO by Ais เยอะทำยังไงดี
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามคนที่มีปัญหาคล้ายกันหน่อยคะ 😀คือต้องเล่าอย่างนี้ก่อนคือเราได้ซื้อซิมเน็ตของ Ais มาเมื่อสองปีที่แล้ว โดยเป็นซิมเน็ตรายเดือนแล้วเกิดว่ามันหมดสัญญาเลยอยากได้เน็ตรายเดือนดีๆที่คุ้มกับไม
สมาชิกหมายเลข 8414143
ซื้อซิมผิดแต่ซิมยังไม่เปิดใช้
ขอสอบถามหน่อยครับ พอดีซื้อซิมผิดครับ คือจะซื้อแบบเติมเงิน แต่ดันซื้อแบบรายเดือนมาเป็นโปร399 ของทรูครับ พอดีคนที่ซื้อเป็นคนแก่ครับ พนักงานบอกขายไปแล้วเปลี่ยนไม่ได้ ต้องยกเลิกซิมอย่างเดียว เรามีวิธีอื่น
สมาชิกหมายเลข 9000383
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
GOMO มีวิธีติดต่อพนักงานที่เป็นมนุษย์ เพื่อแจ้งปัญหาได้อย่างไรครับ
ปัญหาคือ มีซิมที่เอาไปย้ายค่ายมา ว่าตัวซิมยังไม่เปิดสัญญาณ 5G ต้องยืนยันตัวตน เป็นคำถาม 2-3 ข้อแล้วส่งทางแชท ห้ามตอบกลับทางเมล์
ผมไม่สามารถตอบกลับไปเพื่อยืนยันตัวตนได้