หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ศูนย์AIS
กระทู้คำถาม
AIS
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
AIS Fibre
ต้องการติดต่อพนักงานต้องโทรเบอร์ไหนคะ โทร1175 ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย เสียค่าโทรไปหลายบาท กับพนักงานก็ไม่ได้คุยในติดต่อแอพน้องอุ่นใจ น้องเขาแก่ปัญหาไม่ได้ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้งาน AIS หลายเบอร์ และหลายบริการ แต่ลืมจ่ายเดือนเดียว เบอร์เดียว 2xx - กว่าบาท โดนตัดสัญญาณ แบบนี้ควรใช้ AIS ต่อดีไหม
ใช้งาน AIS หลายเบอร์ และหลายบริการ แต่ลืมจ่ายเดือนเดียว เบอร์เดียว 2xx - กว่าบาท โดนตัดสัญญาณ แบบนี้ควรใช้ AIS ต่อดีไหม ติดต่อ call Center ยาก ให้คุยกับอุ่นใจ(AI) อยู่นาน เปลื้องค่าโทร
สมาชิกหมายเลข 9013753
ติดต่อ AIS Call center
มีวิธีไหนที่สามารถติดต่อกับ Call Center แล้วสามารถได้พูดคุยกับพนักงานโดยตรง โทร 1175 แล้วหลายสิบนาที่ รอไปเถอะจนต้องตัดสายทิ้ง
สมาชิกหมายเลข 3093814
1175 โทรไปเจอแต่ อุ่นใจ อยากคุยกับพนักงานต้องทำยังไง
1175 โทรไปเจอแต่ อุ่นใจ อยากคุยกับพนักงานต้องทำยังไง หรือจะต้องไปเคาเตอร์ ศูนย์บริการAIs ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8602074
ระบบเติมเงินใน myAIS และ Support แย่มากครับ
วันนี้ผมปกติตัดบัตรในการจ่ายค่าเน็ตตลอดแต่ว่าด้วยการเปลี่ยนบัตรทำให้ผมมาจ่ายผ่านระบบ Manual เลยทำการเติมเงินผ่าน myAIS เพื่อจ่ายค่าเน็ตครับ ปรากฎว่าเติมเข้าไปปุ้บจ่ายไม่ได้อีก เพราะว่าต้องจ่ายผ่านแบงค
สมาชิกหมายเลข 2426086
ไวฟายบ้านเอไอเอสเพิ่มขึ้น
ติดต่อเอไอเอสยังไงได้บ้างคะ พอดีเน็ตที่บ้านอยู่ๆก็อัพมาเป็น900+จากปกติแค่600กว่าบาท ติดต่อ1175ก็ไม่รู้เรื่องค่ะ ไปต้องศูนย์บริการเขาบอกติดต่อ1175 เพราะเราไปโดนแพ็คเกจเสริมอะไรนี่ละค่ะ ใครพอมีช่องทางติ
สมาชิกหมายเลข 6085949
โดนข้อความส่งมาแล้วเสียเงิน โดยที่ไม่ได้สมัครอะไร เครือข่าย AIS ใครเคยเจอแชร์หน่อยครับ
โดนข้อความส่งมาแล้วเสียเงิน โดยที่ไม่ได้สมัครอะไร เครือข่าย AIS ติดต่อ Call Center เบอร์ 1175 ไปแล้วตีมึน ไม่สนใจยืนยันจะไม่ช่วยเหลือ จนเหลืออด แจ้งว่าเราสมัครเองให้เรารับผิดชอบเอง บอกจะดูให้สุดท้ายไ
สมาชิกหมายเลข 2181435
ย้ายค่ายไปเอไอเอส
จะย้ายค่ายไปเอไอเอสให้คุณพ่อ ต้องเตรียมอะไร มีขั้นตอนยังไงบ้าง ถ้าคุณพ่อไม่สะดวกไป เราทำแทนได้มั้ย อยากโทรคุย โทร1175ก็เข้าไม่ถึงสายสักที
สมาชิกหมายเลข 6246265
อยากเช็คเบอร์ค่าย ais ที่เคยสมัคร เพราะต้องใช้เบอร์เดิมในการเปลี่ยนเบอร์ใหม่ในแอพส้ม
อยากรู้ว่าเบอร์เดิมที่เคยใช้คือเบอร์อะไร เพราะจะนำไปเปลี่ยนรหัสของแอพส้ม ช่วยทีครับ เห็นเขาใช้แอป 3 ชั้น แล้วก็กลัวล็อคแก้ยาก
สมาชิกหมายเลข 9011768
สมัครแพ็คเกจเสริมของค่ายAisซ้ำและได้ยกเลิกภายในไม่ถึงชั่วโมงแต่ทำไมเขาไม่คืนเงินเข้าเบอร์มือถือคืนแบบนี้ต้องทำยังไง
พอดีเพิ่งมาลองใช้เครือข่ายนี้และเน็ตหายบ่อยจนคิดว่าเน็ตหมดเลยสมัครเข้าไปใหม่แต่อีกราคาหนึ่งที่ทางค่ายส่งข้อความมาให้พอโหลดมายเอไอเอสเลยทำให้รู้ว่าเน็ตเก่ายังเหลือและหมดวันที่22ที่จะถึงนี้เลยได้ทำการยก
สมาชิกหมายเลข 9007330
อยากย้ายค่ายจากAIS
ตอนนี้ใช้เเพ็จเกจ499 อยู่ค่ะ ยังเป็นนักเรียนอยู่คิดว่าจ่ายไม่ไหวเเล้วค่ะ รวมvatก็530กว่าบาท รู้สึกว่าเน็ตไม่คุ้มเท่าไหร่ ถ้าย้ายค่ายจากais เปลี่ยนเป็นค่ายไหนจะดีกว่าคะ
สมาชิกหมายเลข 8592224
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
Mobile Operator
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ศูนย์AIS