หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามยอดค้างชำระ
กระทู้สนทนา
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ขออนุญาตสอบถามยอดค้างชำระรายเดือนของดีแทค หมายเลข 1340700371406 ว่าค้างชำระเท่าไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามดีแทคคับ เช็คยอดค้างชำระ รายเดือนของดีแทค ที่มียอดค้าง จะชำระ เพื่อจดทะเบียนหมายเลขใหม่
รบกวน CC เช็คและตรวจสอบให้หน่อย จำเบอร์ไม่ได้ละ ใช้หมายเลขบัตรประชาชนได้ไหมครับ
intouch_jo
ตรวจสอบยอดค้างชำระของดีแทค
สวัสดีครับ คือผมมีความต้องการที่จะ... 1.ตรวจสอบยอดค้างชำระเบอร์รายเดือนดีแทคจากหมายเลขบัตรประชาชนว่ามียอดค้างชำระหรือไม่... 2.ถ้ามี ในปัจจุบันนี้มียอดค้างที่ต้องชำระเท่าไหร่... 3.ตรวจสอบสิทธิ์ในการ
สมาชิกหมายเลข 6830540
Aisไฟเบอร์
หมายเลขถูกระงับ แต่จะชำระยอดค้างบางส่วน แต่บิลมีค่าปรับอุปกรณ์ อยากใช้งานต่อโดยชะรำะบิลบางส่วนเพื่อไม่ให้ถูกยกเลิกได้ไหม ไม่ได้อยากยกเลิกค่ะกล่องมาค่ะ ต้องการใช้งานต่อโดยจะจ่ายแค่ยอดค้างบางส่วน จะยังใ
สมาชิกหมายเลข 7974327
เปิดสัญญาณเน็ตบ้านaisไม่ได้
ขอเปิดสัญญาณเน็ตบ้านหมายเลข8806373335ได้มั๊ยครับaisไม่ทราบว่าต่องทำไงบ้างคือมีความจำเป็นต้องใช้เด็กๆต้องเรียนแล้วจะรีบจ่ายรายยอดที่ค้างชำระครับ
สมาชิกหมายเลข 1975587
ลืมจ่ายค่าเน็ตรายเดือนดีแทค
ขออนุญาตสอบถามค่ะ พอดีลืมจ่ายค่าโทรศัพท์รายเดือนของดีแทค แล้วโดนตัดสัญญาณมือถือ ไม่สามารถโทรออก เล่นเน็ต และรับข้อความ sms,OTP ได้ 1.ต้องแก้ไขยังไงบ้างค่ะ 2.อยากทราบยอดที่ค้างชำระค่าบริการค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7239542
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
จ่ายบิลค่าโทรศัพท์รายเดือนผิดหมายเลข
คือเราทำเรื่องจ่ายบิลรายเดือนผิดของ AIS ไปค่ะ ทำเรื่องได้3วันแล้ว เราส่งเอกสารไปตั้งแต่วันจันทร์แล้ว แต่วันนี้ SMS บอกไม่พบเอกสารของเรา บอกว่าถ้าส่งแล้วขออภัย เป็นเพียงแค่การแนะนำ เราต้องส่งไปใหม่อีกห
สมาชิกหมายเลข 9189340
ขอช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ True หน่อยค่ะ ตอนนี้ไม่มีเบอร์ทรูใช้งาน โทร 1242 ไม่ได้เลย
สวัสดีค่ะ รบกวนขอความช่วยเหลือหน่อยนะคะ ตอนนี้มีปัญหากับหมายเลขทรูของตัวเองที่ถูกระงับสัญญาณ คือล็อกอินแอป/เว็บไซต์ไม่ได้เข้าดูยอดค้างชำระไม่ได้แล้วก็โทร 1242 ก็ไม่ได้ด้วยค่ะ เพราะไม่มีเบอร์ทรูที่ยังใ
สมาชิกหมายเลข 7474536
ขอทราบยอดค้างชำระ
ขอทราบยอดค้างชำระรายเดือนของหมายเลข 3509900380967 ว่าค้างเท่าไร
สมาชิกหมายเลข 8661185
เช็คยอดค้างชำระ ais
เช็คยอดค้างชำระกับ ais ยังไง ว่าตัวเองมียอดค้างกับค่ายนี้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 9162396
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามยอดค้างชำระ