บูธ (Boots) หรือ BOOTS HEALTH & BEAUTY

กระทู้คำถาม
เป็นข้อสงสัยว่าทำไม การบริการลูกค้า ที่ซื้อของในช็อป ของบูธ ไม่แถวถุงใส่ของ?
- ในเมื่อลูกค้าก็ซื้อของในจำนวนมาก?
- ทำทำไมไม่มีการบริการลูกค้าในส่วนนี้ / หรือจะบอกว่าเป็นการลดขยะ?
แต่ถ้าลูกค้าซื้อของในจำนวนมากคุณควรแถมถุงใส่ให้ไหม?
- หรือเหมือน 7-11 เขาก็มี งบ ว่าซื้อครบเท่านี้x ก็แถมถุงใส่ให้ แบบนี้เขาเรียกการบริหารลูกค้าที่ดี 
-ในความคิดส่วนตัว รู้สึกไม่โอเค หลังจากใช้บริการร้านบูธ รู้สึกเฟล รู้สึกไม่พอใจเท่าไหร่ 
#คุณอยากให้ลูกค้าเดินออกจากร้านคุณในความรู้กแบบไหน?
#ดีจังแถมถุงใส่ให้ด้วยโดยไม่ต้องซื้อเพิ่มถึง 5 บาท !
#โห่แย่จังซื้อตั้งเยอะแค่ถุงใส่ยังไม่แถม!
#บูธควรแถมถุงใส่โดยกำหนดจำนวนซื้อของ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่