หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คืนสินค้า lazada
กระทู้คำถาม
Lazada
ถ้าเกิดว่าเรากดคืนสินค้าแล้วร้านปฏิเสธ
ร้านอ้างมั่วซั่วว่า “ตกลงกับลูกค้าแล้วว่ามีการส่งสินค้าหรือชิ้น ส่วนของสินค้าทดแทนให้ลูกค้าแล้ว ไม่ จําเป็นจะต้องคืนสินค้า” ทั้งๆที่ไม่ได้อะไรเลยทำยังไงได้บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คืนสินค้าลาซาด้าไม่ได้ ของก็ไม่มีเเววจะส่งคืน
สั่งไอเเพดมินิเครื่องหน่วงมากเลยขอคืนร21อบเเรกปฏิเสธ พนักงานลาซาด้าให้คืนใหม่ รอบเปลี่ยนใจ สรุปไม่ให้คืนอ้างบรรจุภัณฑ์ไม่สมบูรณ์ ที่ไม่ครบคือพลาสติกปิดหน้า เเต่รอบนี้เจ้งจะส่งคืนตั้งเเต่่ 21 จนวันนี้
สมาชิกหมายเลข 6418607
ทำแบบนี้ Lazada ต้องการอะไรครับ
- สั่งข้าวตราฉัตร LazMall ผ่านแอพ Lazada จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิต ขึ้นว่า Seller Own Fleet ผ่านไป 5 วัน ข้าวยังไม่กระดิกออกจากคลัง - ส่งข้าวช้าจนอารมณ์เสีย เลยแจ้งแอดมินร้านว่าไม่รับสินค้าแล้ว แจ้งอยู่
กรุณาบอกรักเป็นภาษาไทย
ใครขายของใน LAZADA เจออะไรมาบ้างมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะ ..
ใครขายของใน LAZADA เจออะไรมาบ้างมาเล่าสู่กันฟังบ้างนะ .. ตามหัวข้อเลย ผมเจอประสบการณ์ประมาณนี้ กับลูกค้า - สั่งสินค้าแล้วให้ที่อยู่ผิดๆ เบอร์โทรผิดๆติดต่อไม่ได้ - สั่งสินค้าเก็บเงินปลายทางแล้วไม่รับข
สมาชิกหมายเลข 1417634
Lazada Call Center (02-0180000) มีมนุษย์อยู่ไม๊
เรื่องมีอยู่ว่า (ข้อมูลตามภาพ) วันที่ 10 กพ. ได้สั่งสินค้าจาก Lazada หลังสั่งซื้อแล้วจ
สมาชิกหมายเลข 5294158
Lazada ไม่จ่ายเงินร้านค้า แถมยังยกเลิกออเดอร์ แต่ลูกค้าได้รับของ
สวัสดีค่ะ เราเป็นร้านค้าใน Lazada เหตุการณ์คือ เราส่งของให็ลูกค้าปลายทางจังหวัดนึง จากนั้นในระบบได้มีคำขอยกเลิก และมีการอนุมัติการยกเลิกโดย Lazada โดยตรง แต่เมื่อเช็คพัสดุ ไม่มีของตีกลับมา
สมาชิกหมายเลข 7803719
อยากถามแม่ค้าออนไลน์ เคยเจอลูกค้าแปลกๆกันไหมคะ
ขายของออนไลน์ค่ะ เป็นอาหารเสริม เจอลูกค้าหลากหลายประเภท แต่จะมีลูกค้าประเภทนึงที่งงกับเขามากๆ คือลูกค้าที่ถามเเยอะมากๆแต่ไม่ซื้อ ถามแล้วไม่ซื้อไม่แปลกค่ะ เราคนขายมีหน้าที่ให้ข้อมูลสินค้าอยู่แล้ว แต่ลู
สมาชิกหมายเลข 2446159
Lazada เลื่อนการส่งพัสดุบ่อยมาก โดยอ้างว่า [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
สั่งซื้อของจาก Lazada หลายปี แต่ช่วงหลัง Lazada มีพฤติการณ์แปลกไป คือ มักส่งของช้า เลื่อนการส่งบ่อยมาก โดยอ้างว่า ทั้งที่ส่งของที่ปลายทางได้ตลอด มีคนรับของตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด คนที่ส่งของก
สมาชิกหมายเลข 912294
ตามสินค้าจาก Lazada
สั่งสินค้า นาฬิกา Samsung จาก Lazada ตั้งแต่ 17 กรกฎาคม แจ้งว่า จะได้รับภายในวันที่ 2 สิงหาคม จนป่านนี้ยังไม่ได้รับ ในแอปก็ไม่เคลื่อนไหว แจ้งว่ากำลังดำเนินการ สอบถามทางร้าน ทางร้านแจ้งว่าให้ติดต่อ Laz
Ugly American
Lazada ไม่คืนเงิน
เราจะร้องเรียนหรือต้องทำยังไงกับ Lazadaทแจ้งความได้ไหม เงินไม่ได้มากมายหรือสำคัญแต่มันไม่ถูกต้อง จะต้องทำไงได้บ้างแนะนำทีทำไห้ถึฃที่บที่สุด เรื่อมีอยู่ว่าเราซื้อ ปัตตาเลียน wahl ไป 2502.60 บาท และเง
สมาชิกหมายเลข 9009493
ขอปรึกษาเรื่อง Lazada ทำของร้านค้าหาย ตอนไปถึงลูกค้า
เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นพ่อค้าใน Lazada รายหนึ่ง ขายสินค้าอะไหล่รถยนต์ มีการแพ็คของส่งลูกค้าปกติ แต่มี 2-3 เคสแล้วที่เป็นแบบนี้ คือ 1.ลูกค้าได้รับของ ไม่ตรงที่ร้านค้าแพ็ค ลูกค้าถ่ายวีดีโอให้ดูว่าของที่
สมาชิกหมายเลข 3673153
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คืนสินค้า lazada
ร้านอ้างมั่วซั่วว่า “ตกลงกับลูกค้าแล้วว่ามีการส่งสินค้าหรือชิ้น ส่วนของสินค้าทดแทนให้ลูกค้าแล้ว ไม่ จําเป็นจะต้องคืนสินค้า” ทั้งๆที่ไม่ได้อะไรเลยทำยังไงได้บ้างครับ