หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม
กระทู้คำถาม
ธนาคารอาคารสงเคราะห์
ทำไมคอลเซนเตอร์ธนาคารอาคารสงเคราะห์ติดต่อยากครับโทรครั้งล่ะไม่ต่ำกว่า 20 นาทีไม่เคยได้คุยเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซนเตอร์ธนาคาร ธอส ติดต่อยากมาก
ผมจ่ายค่าบ้านผ่านแอพมือถือตั้งแต่วันที่ 30/12/2560 แต่มีจดหมายจากทางธนาคารมาบอกค้างชำระ จะโทรไปสอบถามติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 4316968
โอนเงินเข้าแอพเป๋าตังแต่เงินไม่เข้า รอมา1สัปดาห์แล้ว โทรหาเบอร์คอลเซนเตอร์ธนาคารก็ไม่ติด
คือโอนเงินเข้าแอพเป๋าตังไปร้อยนึง แต่เงินก็ไม่เข้างงมาก บัญชีต้นทางเราใช้ของกสิกรโอนธนาคารก็หักเงินไปแล้ว แต่รอมา1สัปดาห์แล้วไม่มีวี่แวววที่เงินจะเข้าเลย ทั้งโทรเบอร์คอลเซนเตอร์แล้ว แต่ก็โทรไม่ติดหลาย
สมาชิกหมายเลข 8775591
ใครเคยเจอคอลเซนเตอร์เหวี่ยงก่อนบ้าง เล่าประสบการณ์กันหน่อย
ส่วนตัว โทรไปถามคอลเซนเตอร์ธนาคารสีฟ้าเรื่องการโอนเงินแต่กำหนดให้เงินเข้าบัญชีภายในวันอื่นๆถัดไป ด้วยความไม่รู้ เลยโทรไปถามรอเกือบ 10 นาที เราก็ถามไปว่า ถ้ากดโอนเงินผ่าน KT.... netbank แต่ให้เข้าวันอื
สมาชิกหมายเลข 1658912
เติมเงินดีแทค ยอดไม่เข้า
เติมเงินดีแทค ผ่านแอปกสิกร ยอดหักบัญชี แต่ไม่เข้าเบอร์ที่เติม โทรคอลเซนเตอร์รอสายเกือบชั่วโมงไม่มีพนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 9171425
โทรฟรีทุกเครือข่าย แต่ทำไมโทรยังเสียเงิน?
มีโปร โทรฟรีทุกเครือข่าย แต่พอโทรไปหาคอลเซนเตอร์ธนาคาร (เบอร์ 4 หลัก) กลับมีข้อความมาบอกว่า ใช้เกินวงเงิน ทั้งทีเหลือโควต้าโทรฟรี?
สมาชิกหมายเลข 4226779
ธอส ติดต่อคอลเซนเตอร์ยากเย็นมากค่ะ มีเรื่องจะสอบถาม
เดือนมีนา ลืมจ่ายค่าบ้าน มานึกได้คือวันที่ 1 เมษาแล้ว และกดจ่ายไปแล้ว 1 ครั้ง ต้องจ่ายอีกครั้งเลยใช่มั้ยคะ เพราะยังขึ้นสถานะค้างชำระอยู่
สมาชิกหมายเลข 8718399
ตู้ ADM/ATM ธ.กสิกรไทย ปัญหาเยอะ
เรียนถึง คอลเซนเตอร์ธนาคารกสิกรไทยและฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เคยร้องเรียนไป 2-3 ครั้งแล้วกับตู้ ADM/ATM ของธนาคารกสิกรไทย ที่อยู่ในอาคารสินธร ถนนวิทยุ เครื่องขัดข้องบ่อยมาก (วันนี้ก็มีปัญหา) มีอยู่เครื่อ
สมาชิกหมายเลข 1016179
ธอส. คอลเซนเตอร์ไปไหน?
แล้วก็ไม่ได้คุย เขาไปไหนกันหมดคะ
สมาชิกหมายเลข 3802033
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซนเตอร์ดีแทคไม่ได้
จะติดต่อเรื่องค่าบริการเพิ่มเติมจากการย้ายค่าย มีค่าใช้จ่ายเพิ่มจะจ่ายทางไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8261792
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารอาคารสงเคราะห์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม