หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่บริการทรู
กระทู้คำถาม
ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
รีโมทกล่อง True ID
เสียจะติดต่อกับช่างหรือเจ้าหน้าที่ของทรูได้อย่างไรโทรเบอร์ไหนก็คุยกับมะลิอย่างเดียวแก้ไขอะไรไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กล่องทีวี true id
ปัญหาเยอะเสียเหลือเกิน หลุดบ่อย ล่าสุดกล่องใช้ไม่ได้ โทร 1242 ก็เจอแต่แม่มะลิ ส่ง sms วิธีแก้ปัญหามาให้ แก้ไม่ได้ ทำไมเดี๋ยวนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนแล้วหรอ!!
สมาชิกหมายเลข 6764043
โปรเสริมรายเดือน True Move H ไม่ต่อให้อัตโนมัติ
ตามหัวข้อกระทู้ ปกติเติมเงินแล้ว ระบบจะต่อให้เลยอัตโนมัติ มีครั้งนี้ในเดือนตุลา ไม่มีการต่อทำให้ต้องเสียเงินเติมเข้าไปแล้วเปิดสัญญาณเน็ตแล้วยังเสียเงินไปฟรีๆอีก พอโทรไปถามเจ้าหน้าที่ก็รับแจ้งว่าไม่มีร
สมาชิกหมายเลข 3859726
เคิมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ระบบขึ้นข้อความมาว่าตัดเงินไม่สำเร็จ แต่หลังจากเติมเติมเงินไปถึงจำนวนแล้ว ไม่มีการพยายามตัดเงินอีกในระบบ (แพ็คเกจ เน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 100GB (FUP 128 kbps)+ โทรฟรีนอกเครือข่าย 60 นาที +Wifi ไม่อั้น
สมาชิกหมายเลข 9107419
รีโมทกล่อง True Id Tv เสีย
สอบถามครับ รีโมTrue Id TV เสีย ถ้าส่งเคลมที่ศูนย์บริการ ต้องยกไปทั้งกล่องไหมครับ ใช้ระยะเวลาในการเคลมนานเท่าไหร่ หรือเปลี่ยนรีโมทใหม่ให้เลยครับ
หมั่นโถวกระโดดกำแพง
ลบEsim
เผลอกดลบesimออดแล้ว ถ้าอยากใช้ต่อต้องติดต่อเครือข่ายทรูทางไหนได้บ้างคะ นี่ได้ติดต่อกับมะลิค่ะ จะติดต่อเพื่อขอรับesimใหม่และคิวอาร์โค้ดใหม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9106766
เปลี่ยนเบอร์ ทรูมันนี่วอลเล็ท ยังไง
เปลี่ยนเบอร์ ทรูมันนี่วอลเล็ท ยังไงค่ะพอดีเปลี่ยนเบอร์ใหม่ เข้าแอปไม่ได้ *เบอร์เก่าใช้งานไม่ได้แล้ววันหมดโดนตัด*
สมาชิกหมายเลข 6775190
ยกเลิกซิมรายเดือนที่เป็นโปรจากการซื้อไอแพด
เราซื้อ iPad ที่ศูนย์ Banana แล้วพนักงานบอกว่าถ้าเอาซิมรายเดือน จะได้ส่วนลด Apple Pencil เลยตกลงเอา เราไปเช็กในแอป True มันเดือนละ 304 บาท เน็ต 100 GB และโทรตามรูปเลยค่ะ ทีนี้ เน็ตมันช้ามากๆ แล้วหมดเร
สมาชิกหมายเลข 6219123
จะติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของทรูได้ยังไงบ้างคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีในพื้นที่สัญญาณทรูขาดหายไปเลย ไม่มีสักขีด ใช้เครือข่ายอื่นโทรไป1242 รอสายจนเงินหมดก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ที่บ้านใช้ทรูทั้งบ้าน ตอนนี้ก็เหมือนตัดขาดกับโลกภายนอกไปเลยค่ะ ในขณะท
สมาชิกหมายเลข 8935907
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่บริการทรู