หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
KPLUS บอกอัพเดตข้อมูลใหม่
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
KPLUS บอกอัพเดตข้อมูลใหม่โดยการเสียบบัตรประชาชนแต่ตู้ไม่อ่านบัตร
ถ้าไม่อัพเดตที่ตู้มีวิธีการอัพเดตวิธีอื่นใหม่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก sms ขยันบอก กสิกรไทย ทางแอป K plus ได้มัยคับ
อ่านหลายกระทู้ ไม่แน่ใจว่าล่าสุด.. หรือยกเลิกทางนี้(หลังไมค์)ได้มัยคับ
สมาชิกหมายเลข 1047937
ชื่อภาษาอังกฤษในบัตรปชชไม่ตรงบัญชีธนาคารกสิกรไทย
อยากทราบว่า ชื่อภาษาอังกฤษเราในชื่อบัญชีไม่ตรงกับบัตรประชาชนไปหนึ่งตัว แล้วเรากำลังจะทำบัตรเดบิตใหม่จะเกิดปัญหาอะไรมั้ยคะหรือว่าควรไปแก้ที่ ธนาคารก่อนแล้วค่อยทำบัตรเดบิตดีคะ
สมาชิกหมายเลข 8878719
แอป K-Plus แจ้งให้ไปยืนยันตัวตน
รบกวนสอบถาม KBank รายละเอียดดังนี้ครับ พอดีวันนี้ (5/2/68) แอป K-Plus ของคุณแม่ ได้รับการแจ้งเตือนให้ไปยืนยันตัวตนที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทย เนื่องจากข้อมูลบัตรประชาชนเดิมหมดอายุ (บัตรใบเดิมของ
สมาชิกหมายเลข 945417
บัตรเครดิตกสิกร ธนาคารไม่ต่ออายุให้ แล้วหนี้ที่ชำระในบัตรยังมีงวดที่ค้างชำระ ต้องทำยังไงหรือคะ
สวัสดีค่ะ มีเรื่องสอบถามค่ะ บัตรเครดิตกสิกร ธนาคารไม่ต่ออายุให้ แล้วหนี้ที่ชำระในบัตรยังมีงวดที่ค้างชำระ ต้องทำยังไงหรือคะ พึ่งชำระไป 2 งวด ใน 10 งวด อยู่ๆ พึ่งมาเห็นว่าบัตรหมด
อยู่ให้ได้ด้วยตัวของเราเอง
Kplus ยืนยันตัวตนด้วย บัตรประชาชนที่ 7 - 11 แล้ว แต่ที่แอพไม่อัพเดทข้อมูล
ผมไปยืนยันตัวตน ที่7-11 เมื่อ 08/07/2024 เพราะ ตู้กสิกร อ่านบัตรไม่ได้ พอยืนยันที่ 7-11 สำเร็จ มาดุที่แอพ ยังอยู่ในขั้นตอนเติม คือให้ยืนยันตัวตน ไม่ยอมไปขั้นตอนใหม่ ปกติแล้วต้องรอกี่วัน ถึงจะอัพเดทไปเ
สมาชิกหมายเลข 2571864
กรณีไม่ได้ไปติดต่อสาขาภายในกำหนด จะยังคงใช้งานแอป ttb touch ได้หรือไม่
รบกวนสอบถาม ttb วันนี้ทาง แอป ttb touch ของคุณแม่ ได้ขึ้นแจ้งเตือนให้คุณแม่นำบัตรประชาชนไปติดต่อสาขาภายใน วันที่ 9 ก.ย.นี้ (รายละเอียดตามภาพ) ทำไมแจ้งกระชั้นชิดเกินไป อย่างน้อยน่าจะล่วงหน้าสัก 30 วัน
สมาชิกหมายเลข 945417
ระบบ QR ของกสิกรใช้งานไม่ได้
รบกวนสอบถามครับวันนี้กสิกรล่มหรอครับ ผมรับโอนเงินใช้ QR ของกสิกรไม่ได้ครับ ลองถามเพื่อนๆก็บอกว่าไม่ได้เหมือนกันเป็นตั้งแต่เช้าแล้วครับ
Forex_TraderTH
ยืนยัน Ndid บน Kplus เเล้วต้องทำอะไรต่อครับ
กดเสร็จสิ้นเเล้วมันกลับมาหน้าหลักเเล้วบอกการยืนยันตัวตนไม่เสร็จสมบูรณ์
สมาชิกหมายเลข 8949783
แอพk-plusแจ้งให้เอาบัตรประชาชนไปอัพเดทที่ตู้atm แต่อยู่ต่างประเทศจะทำไงดีครับ
แอพk-plusแจ้งให้เอาบัตรประชาชนไปอัพเดทที่ตู้atm เพราะบัตรเดิมหมดอายุ แต่ว่าตอนนี้ผมอยู่ต่างประเทศจะทำไงดีครับ แล้วถ้าไม่ทำตามกำหนด แอพจะมีปัญหาอะไรไหมครับ เดดไลน์แจ้งว่าภายในสิ้นเดือนนี้
จะออกไปนอกบ้าน
บัตรเดบิตกสิกรจะหมดอายุ จะต่ออายุ ต้องทำยังไงบ้าง
บัตรจะหมดอายุ 06/25 มีแจ้งเตือนในแอพ Kplus ว่าบัตรจะหมดอายุเดือนนี้ บอกว่า ฟรีค่าแรกเข้าและจัดจัดส่ง สูงสุด 137 บาท แต่ลิงค์ให้กด สมัครทันที หมดอายุแล้ว ถ้าจะต่อต้องทำยังจะไงครับ ถ้าจะสมัครใหม่ก็ต้องเ
สมาชิกหมายเลข 2229422
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
KPLUS บอกอัพเดตข้อมูลใหม่
ถ้าไม่อัพเดตที่ตู้มีวิธีการอัพเดตวิธีอื่นใหม่ครับ