หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
KPLUS บอกอัพเดตข้อมูลใหม่
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
KPLUS บอกอัพเดตข้อมูลใหม่โดยการเสียบบัตรประชาชนแต่ตู้ไม่อ่านบัตร
ถ้าไม่อัพเดตที่ตู้มีวิธีการอัพเดตวิธีอื่นใหม่ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตรกดเงินสด X press Cash กสิกรไทย
กดเงินสดออกมาค่ะแล้วทำแบบผ่อนจ่าย ถ้าจะปิดยอดสามารถทำได้ไหมค่ะ ช่วยแนะนำทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7575371
แอป K-Plus แจ้งให้ไปยืนยันตัวตน
รบกวนสอบถาม KBank รายละเอียดดังนี้ครับ พอดีวันนี้ (5/2/68) แอป K-Plus ของคุณแม่ ได้รับการแจ้งเตือนให้ไปยืนยันตัวตนที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทย เนื่องจากข้อมูลบัตรประชาชนเดิมหมดอายุ (บัตรใบเดิมของ
สมาชิกหมายเลข 945417
แก้ไขอีเมลที่ส่งstatement สำหรับบัญชี e saving ของกสิกรยังไงคะ
ตามหัวข้อค่ะ เข้าไปกดแก้ไขอีเมลในแอปแล้ว อีเมลประเภทอื่นส่งไปที่อยู่อีเมลใหม่แต่ statement ยังมีการส่งไปที่อีเมลเดิมอยู่ ต้องแก้ไขยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 803132
ติดต่อกสิกร
โอนผิดบัญชีติดต่อยังไงคะโทหาคอนเซนเตอร์แล้วรอนาน
สมาชิกหมายเลข 8728104
โอนเงินไปต่างประเทศเงินถูกหักจากบัญชีแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน
เราโอนเงินจากบัญชีนิติบุคคลของธนาคารกสิกร ไปบัญชีปลายทางสิงคโปร ยอดเงินเป็นดอลลาร์สิงคโปร เงินถูกตัดออกจากบัญชีไปแล้วแต่ปลายทางแจ้งว่าไม่ได้รับเงิน ตั้งแต่วันที่ 19 พย.จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับเงิน พย
สมาชิกหมายเลข 1233061
Kplus ยืนยันตัวตนด้วย บัตรประชาชนที่ 7 - 11 แล้ว แต่ที่แอพไม่อัพเดทข้อมูล
ผมไปยืนยันตัวตน ที่7-11 เมื่อ 08/07/2024 เพราะ ตู้กสิกร อ่านบัตรไม่ได้ พอยืนยันที่ 7-11 สำเร็จ มาดุที่แอพ ยังอยู่ในขั้นตอนเติม คือให้ยืนยันตัวตน ไม่ยอมไปขั้นตอนใหม่ ปกติแล้วต้องรอกี่วัน ถึงจะอัพเดทไปเ
สมาชิกหมายเลข 2571864
โดนหักเงินจากshopeepay ได้ไง
เราโดนหักเงินจากshoppeepay ที่ล่ะ185 ติดกัน2ครั้งและ145 ทีล่ะ110 สุดท้ายที่560 คือกีกได้ไงไม่ได้ใส่รหัสทุกครั้งต้องใส่รหัส เข้า บัญชี กสิกร ทำไมแบบนี้ค่ะ หักเงินตั้งแต่บ่ายโมงจนถึง 6โมงเยน ของสั่งแค่5
สมาชิกหมายเลข 9072392
กรณีเจ้าพนักงานบังคับคดีส่งหมายไปถึงธนาคารกสิกรไทยขออายัดบัญชี
ถ้าเจ้าหนี้ขอตั้งเจ้าพนักงานบังคับคดีแล้วส่งหมายไปที่ธนาคารกสิกรไทยขอให้อายัดบัญชีลูกหนี้ธนาคารกสิกรจะใช้เวลาประมาณกี่วันนับตั้งแต่ได้รับหมายถึงจะอายัดบัญชีได้ และท่านใช้
สมาชิกหมายเลข 8582295
อยากจะยกเลิกประกันที่ทางกสิกรโทรมาแนะนำค่ะ ต้องทำยังไงบ้างคะ
ทางธนาคารโทรมาแนะนำประกัน ซึ่งตอนแรกปฏิเสธไปแล้ว แต่เขาพยายามยัดเยียด ขายเก่งมาก ๆ ค่ะ ก็เลยตอบตกลงไป แต่เขาบอกว่าจะมีเอกสารส่งมาให้ก่อนตัดเงินในบัญชี วันนี้ตัดเงินไปแล้วยังไม่เห็นเอกสารเลยค่ะ ถ้ายกเล
สมาชิกหมายเลข 9094242
บัตรเครดิตกสิกร ธนาคารไม่ต่ออายุให้ แล้วหนี้ที่ชำระในบัตรยังมีงวดที่ค้างชำระ ต้องทำยังไงหรือคะ
สวัสดีค่ะ มีเรื่องสอบถามค่ะ บัตรเครดิตกสิกร ธนาคารไม่ต่ออายุให้ แล้วหนี้ที่ชำระในบัตรยังมีงวดที่ค้างชำระ ต้องทำยังไงหรือคะ พึ่งชำระไป 2 งวด ใน 10 งวด อยู่ๆ พึ่งมาเห็นว่าบัตรหมด
อยู่ให้ได้ด้วยตัวของเราเอง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
KPLUS บอกอัพเดตข้อมูลใหม่
ถ้าไม่อัพเดตที่ตู้มีวิธีการอัพเดตวิธีอื่นใหม่ครับ