หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้า
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมเป็นลูกค้า lazada มานานมากแล้วจนปัจจุบันไม่เคยมีปัญหารับของคืนของ
แต่มันก็เป็นของหลักร้อยถึงหลักพันแต่หลานชายผมซื้อโทรศัพท์มือถือราคาหลักหมื่นคืนของเป็นเดือน lazada บอกยังไม่รู้ผลคืออะไรครับใครมีความเห็นอะไรช่วยตอบผมหน่อย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาซาด้าโดนล็อค
สอบถามหน่อยค่ะ สั่งของในลาซาด้าไปเเต่ขึ้นบัญชีถูกล็อคด้วยเหตุผลความปลอดภัย จะได้รับของไหมคะ ชำระเงินค่าสินค้าไปแล้ว กลัวไม่ได้รับของใครเคยเจอแบบนี้บ้างไปแล้วด้วย
สมาชิกหมายเลข 5672073
ใครเคยเจอปัญหาจากลาซาด้า ตัดบัตรเครติดโดยไม่ได้รับสินค้าบ้าง
เรามีปัญหาโดนแอปลาซาด้า ตัดบัตรเครติดแล้วไม่ได้รับสินค้า พอสอบถามไปก็สั่งรายละเอียดคำสั่งซื้อนี้มาให้ดูซึ่งเราไม่ได้รับสินค้าอะไรมาเลย พอสอบถามไปทางลาซาด้าก็ไม่ได้คำตอบว่าคำสั่งซื้อดังกล่าวคือสินค้าอะ
สมาชิกหมายเลข 1657465
ความรับผิดชอบต่อการกระทำของพนักงานส่งสินค้าลาซาด้า อยู่ที่ไหน????
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 วันที่ส่งสินค้า 10 ส.ค. 2065 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสิน
สมาชิกหมายเลข 8999887
มีผู้อื่นใช้อีเมล์ของเราเปิดบัญชีลาซาด้า แจ้งลาซาด้าแล้วหลายครั้ง แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนไทยที่อาศัยอยู่ต่างประเทศ เมื่อหลายปีก่อนกลับไปอยู่ที่ไทยประมาณปีกว่าๆ มีเบอร์มือถือไทยและเปิดบัญชีลาซาด้า หลังจากนั้นก็กลับมาอยู่ต่างประเทศ เบอร์มือถือไทยที่เคยเปิด ก็หมดอายุไป แ
สมาชิกหมายเลข 815082
เปิดร้านในlazada แล้วโดนปิดบัญชี โดนนโยบายใช้คูปองและเงินอุดหนุนในทางที่ผิด จึงโดนระงับการจ่ายเงินของคุณ
หลังจากที่ ร้านโดนลบคะแนนออก48คะแนน และโดนเรื่องนโยบายใช้คูปองและเงินอุดหนุนในทางที่ผิด ซึ่งร้านเปิดร้านขายสติ๊กเกอร์ไลน มีการส่งสินค้าให้ลูกค้าทุกออเดอร โดยเราไม่รู้เลยว่าโดนจากสาเหตุไหน แต่คิดว่าคงเ
สมาชิกหมายเลข 5276402
สินค้าลาซาด้าไม่ยอมส่ง
ผมสั่งของในลาซาด้า ราคาพันกว่าบาท แล้วหักตังค์ผ่านk+ เพราะตอนนั้นไม่มีเงินติดตัวเลยคิดว่าคงไม่เป็นไร เพราะเคยสั่งแบบนี้หลายครั้งแล้วแต่แค่หลักร้อย แต่ครั้งนี้ผ่านมาเป็นอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่11พ.ย
สมาชิกหมายเลข 5388614
ลาซาด้า ห่วยแตก
ลาซาด้า ขี้โกง เราสั่งของไปช่วงๆ ก่อนสงกรานต์ เป็นกระเป๋าช็อปปิ้ง จ่ายเงินแล้ว เสียเงินไป ของก็ไม่มาส่ง แต่ไปคีย์ลงในเวปว่า ส่งแล้ว วันที่ 18/04/62 ผู้รับคือชื่อเรา แจ้งเตือนให้เราไปรีวิวของให้เขา นี่
สมาชิกหมายเลข 2606433
พนักงานขนส่ง lex ลาซาด้า
พนักงานขนส่ง ชื่อ patiphat กทม. ด่าลูกค้า จะชกต่อย แสดงกริยาเถื่อน ใช้อารมณ์กับลูกค้า ไม่ควรมีพนักงานจัดส่งแบบนี้ ลาซาด้าควรปรับปรุงไม่ให้เกิดเหตุ นี้อีก
สมาชิกหมายเลข 8862834
เครดิตเงินคืนจากการคืนสินค้าของ Lazada
เป็นลูกค้าของ LAZADA มาหลายปีเพิ่งจะมีปัญหาในการ เครดิตเงินคืนจากการคืนสินค้าของ Lazada ปกติ LAZADA จะคืนเงินจากการคืนสินค้า ภายใน 3-4 วัน หลังอนุมัติการรับคืนสินค้า ล่าสุด LAZADA ได้แจ้งว่าได้คืนเงิน
Chadamron
โปรเน็ตเอไอเอสจากลาซาด้า
นึกว่าทางลาซาด้า จัดโปร ก็เลยรีบสมัครโปร แต่ที่ไหนได้ ได้จำนวน อินเตอร์เน็ต เพียง 150 เมก ในภาพบอกว่า 150 GB เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคนะแบบนี้
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วนะจ๊ะ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้า
แต่มันก็เป็นของหลักร้อยถึงหลักพันแต่หลานชายผมซื้อโทรศัพท์มือถือราคาหลักหมื่นคืนของเป็นเดือน lazada บอกยังไม่รู้ผลคืออะไรครับใครมีความเห็นอะไรช่วยตอบผมหน่อย