หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากยกเลิกทรูแบบรายเดือนแต่ไม่ทราบว่าใช้ถึง3เดือนรึยัง
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
True iService
จะยกเลิกเนตที่จดทะเลียบแบบรายเดือน ลงทะเบียนไปวันที่16ธันวาคม ตัดรอบบิลทุกวันที่24ของทุกเดือน ตอนนี้ 25 กุมภาพันธ์จะสามารถยกเลิกได้รึยังคะเพราะเยนไม่มีมากโดยเฉพาะตอนกลางคืน
เบอร์0645468376 ตรวจสอบให้ทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ด่วน!! TRUE,DTAC "โปรข้ามเวลา" เปิดลงทะเบียนแล้ว [ลูกค้าซื้อ iPhone 16 แล้วนำมาแลกรับ iPhone รุ่น iPhone 17 ฟรี ]
ลิงค์ iphone-17
สมาชิกหมายเลข 1051196
ยกเลิกแพ็กเกจ ต่ออายุอัตโนมัติ
ช่วยยกเลิก package ต่ออายุอัตโนมัติในรอบบิลถัดไป (08/09/68) หน่อยค่ะ แพ็กเกจเน็ต 15Mbps 50GB (FUP384Kbps) 30วัน ราคา 200บาท กำลังจะต่ออายุรอบใหม่ ภายใน&nbs
Mint-Nice
มีบิลเก็บเงิน ค่าอุปกรณ์เสียหาย เนตบ้าน True ใครเจอบ้าง
ทางบ้านได้ยกเลิก เนตบ้านทรู ไปตั้งแต่ ธันวาคมปีที่แล้ว โดยเอาอุปกรณ์ทั้งหมด ไปคืนที่ศูนย์บริการ โดยศูนย์ทำเรื่องยกเลิกและ ให้ชำระเงินค่าต่างๆ ครบ แต่เมื่อเดือน มิถุนายน มีบิลค่าบริการ มาเรียกเก็บที่บ้
สมาชิกหมายเลข 1296150
อยู่ดีๆ TRUE ก็เปลี่ยนระบบเติมเงินเป็นซิมรายเดือน แล้วจะยกเลิกก็ไม่ให้ยกเลิก
ทำยังไงถึงจะยกเลิกได้ครับ อยู่ดีๆมามาให้จ่ายบิลรายเดือน งง เลย พอดีไม่สะดวกเรื่องค่าใช้จ่าย อยากกลับไปใช้ระบบเติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 8934271
ต้องการยกเลิกเนตทรูเเบบจดทะเบียนรายเดือน
จะยกเลิกเน็ตที่จดทะเบียนรายเดือน 599 บ. พึ่งลงทะเบียนไปวันที่16 ธันวาคมตัดรอบบิลทุก24 ธันวาคม แต่ตอนนี้วันที่19 ธันวาคม จะได้มั้ยคะเพราะเนตไม่ดีมาก สัญญาณไม่ดีเล่นอะไรไม่ได้เลย มาขอสอบถามว่าจะไป
สมาชิกหมายเลข 8543051
จะชำระเงิน Finn mobile แต่ยังละทะเบียนซิมไม่ได้ทั้งๆที่ใส่รหัสถูกแล้ว
ตอนนี้ใช้งานได้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2377724
ยกเลิกซิมทรู
ได้ซิมทรูมาไม่ได้ลงทะเบียนซิมเลยแต่มีเรียกเก็บเงิน+เพิ่มไปในเน็ตบ้านเลยจะยกเลิกแพ็กเกจแต่ยกเลิกผ่านแอพไม่ได้ลงทะเบียนซิมก็ไม่ได้ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงครับ 1242โทรไปก็ไม่เจอหัวข้อคุยกับพนักงานซักที
สมาชิกหมายเลข 9041195
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
ปัญหาเน็ตบ้านทรูได้ความเร็วดาวน์โหลด/อัพโหลด ไม่ถึงตามแพ็คเกจที่สมัคร (เน็ตมาไม่เต็ม) สัญญาณหลุดบ่อย
True ปัญหาเน็ตบ้านทรูได้ความเร็วไม่ถึงตามแพ็คเกจที่สมัคร (เน็ตมาไม่เต็ม) สัญญาณหลุดบ่อย บางครั้งไม่สามารถจับสัญญาณไวไฟได้เลย มีปัญหาบ่อยมาก โทรแจ้งส่วนมากรอสายเจ้าหน้าที่มากกว่า 25 นาที พอแจ้งปัญหาก็
สมาชิกหมายเลข 8278127
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับพนักงาน true
คือเราจะแจ้งขอระงับสัญญาณชั่วคราว ของเน็ตบ้านเพราะเราจะยกเลิก ซึ่งพนักงานเคยบอกว่าสามารถใช้สิทธิ์ระงับสัญญาณได้เพื่อที่จะได้ไม่ต้องจ่ายในรอบบิลถัดไป แต่โทรไปไม่มีให้คุยกับพนักงานเลยน่าเบื่อมาก
สมาชิกหมายเลข 7236969
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากยกเลิกทรูแบบรายเดือนแต่ไม่ทราบว่าใช้ถึง3เดือนรึยัง
เบอร์0645468376 ตรวจสอบให้ทีค่ะ