หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เริ่มหงุดหงิดละ
กระทู้คำถาม
truemove H
คราวที่แล้วที่บ่นไป หลังจากจ่ายตังครับ ก็ก่ะจะยกเลิกแต่ พอจะหาตัวยกเลิกก็ไม่มีเลยต้องทนๆ ใช้ จนตอนนี้ก็ยังไม่มีปุ่มยกเลิกให้เลย ท้อวะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินทรูแต่โดนหักเงินมันน่าหงุดหงิดจริงนะ
คือตามที่เห็นเลยนะอยากรู้ว่าทุกคนเป็นแบบเรารึป่าวเราเติมเงินผิดจะเติมเข้าวอเล็ทแต่เข้าทรูมูฟมา100บาทเราเลยว่าจะเอามาเติมเน็ตครั้งหน้าละกัน(ตอนนี้เน็ตยังไม่หมดนะ)แต่ว่าเงินกับโดนหักไป คือก่อนหน้านี้เรา
สมาชิกหมายเลข 9033108
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของทรูค่ะ
ตามหัวข้อค่ะคืออันนี้มันเป็นแบบต่ออายุอัตโนมัติ6เดือน เราใช้มันมา6เดือนแล้วแต่ยังมาหักตังค์อีกคือก่อนหน้านี้กดเบอร์ยกเลิกบริการแล้วแต่มันก็บอกว่าไม่มีพอไปเติมมันก็หักเหมือนเดิม อันนี้คือเอาตังค์คืนไม่
สมาชิกหมายเลข 6438906
พนักงานโทรมาเปลี่ยนโทรทรูแจ้งรายละเอียดไม่ครบ
คือว่ามีเบอร์โทรมาบอกว่าโปรเก่าเราหมดเลยต่อโปรใหม่ให้เรา สรุปยอดวะนที่12/07/2568 เป็น113.85 สรุปยอดวันที่05/08/2568 จำนวน113.85 แต่พอมาวันที่12/08/2568 สรุปยอด432.28 มาจากไหนหรอคะ ในตอนที่โทรมาเสนอโปร
สมาชิกหมายเลข 8557024
ปัญหาค่าย true
อยากพูดว่าทนสุดๆเลย ตอนแรกเปลี่ยนเบอร์รายเดือน แต่ก็เปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงิน169บ. 6Mbps ก็ไม่ค่อยมีปัญหามีแค่เน็ตช้าบ้างครั้งคราว แต่มันมาหยุดตรงที่โปรที่เติมมันหมดเขตแล้ว Call Center เลยโทรมาแล้วบอกว
สมาชิกหมายเลข 8024812
สมัครแพ็กเกจ PLAY MONOMAX โดยไม่ตั้งใจ แถมยกเลิกก็ยุ่งยากเกินไปหน่อยไหม?
คือเมื่อวันก่อนเราเจอเหตุการณ์ที่บอกตรงๆว่ารู้สึกรำคาญใจ มากค่ะอยู่ดีๆมีโฆษณาเด้งขึ้นมาตอนจะเข้าไปเช็กค่าใช้จ่ายในแอป แล้วเผลอกดเข้าไปไม่ทันได้ตั้งใจอะไรด้วยซ้ำอยู่ดีๆก็มีข้อความขึ้นมาว่า &l
สมาชิกหมายเลข 9034544
เน็ตทรูแถวพระราม 2 โคตรจะแย่ โทรหา call center true ถือสายรอเป็น 20 30 นาที ประเด็นคือไม่ได้โทรฟรีด้วยเสียตังค์แดกตังค์
เน็ตแถวนี้คือแบบโคตรแย่ระบบทรูมูฟ แล้วก็มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาบอกจะเร่งแก้ไขผ่านไปจนจะอาทิตย์ละ เน็ตมันยังวิ่งได้ไม่เต็มที่อยู่เลย ซื้อเน็ตเต็มสปีดเน็ตมา ไม่ถึง 1 MB ติดต่อ true service ไปขอรีสัญญาณ มั
Sabuxa
อยากบ่นน้องรูมเมท
น้องโคตรไม่เกรงใจ 1.แรกๆเวลาสั่งgrabน้องมันฝากสั่งด้วย ตอนเดือนแรกสั่งปุ๊บโอนเงินคืนปั๊บ เดือน3-4 ฝากสั่งตั้งแต่ต้นเดือนจนสิ้นเดือนค่อยโอนให้ เป็นอยู่2-3เดือนจนทนไม่ไหวบอกให้โอนมาเลย เพราะ1-2พันสั่งข
สมาชิกหมายเลข 3445657
จัดการกับข้อความคิดค่าบริการ ยังไงดี?
ก็ตามหัวข้อเลยครับ คือมันมาทุกวัน พอยกเลิกวันนี้ อีกวันนึงมา แล้วมาเรื่อยวนไปๆ ผมก็ขก.จะกด *137 ละ กดทุกวัน นี่ถ้านับการโทร *137 น่าจะเยอะกว่าผมโทรคุยกับแฟนอีกนะครับ มาทุกวัน สรุปคือ เราจะแก้ให้หายขา
สมาชิกหมายเลข 8527273
ผมจะไม่ทนกับทรูแล้วจะยกเลิกยังไงดีครับ โกหกหมด วอนมีความรับผิดชอบกว่านี้
สวัสดีครับพี่ๆ คือผมใช้เน็ตทรูมาได้ 1-3 ปี มั้ง ถ้าจำไม่ผิด พบเจอปัญหามากมาย เน็ตช้าบ้างกระตุกบ้าง ลืมบอกพี่ๆ ผมใช้เเพคเกตุ ราคา 530 บ ต่อเดือนครับจำไว้ให้ดีนะครับมีผลต่อคำหลังๆ เข้าเรื่องเลยครับ ผมพึ
สมาชิกหมายเลข 7390298
โทรหาคอลเซนเตอร์ทรูมูฟยังไงให้ได้คุยกับคนจริงๆคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เนื่องจากเน็ตมีปัญหาช้าจนแทบจะเล่นไม่ได้มา 5 เดือนแล้ว ทั้งที่สมัครเน็ต 30 Mbps พยายามโทร 1242 ก็ให้ถือสายรอจนตังค์หมดไปสองรอบ ก็ยังไม่ได้คุยกับคนจริงๆ โทรจนท้อออค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5673219
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เริ่มหงุดหงิดละ