หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมทรูถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ยากขนาดนี้
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
true online
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
โดนทรูเรียกเก็บเพิ่มโดยไม่บอกมาพักนึง โทร 1242ก้เจอระบบอัตโนมัติที่ตอบแต่อัตโนมัติ
ตั้งกระทู้ให้โทรกลับ ก็ตอบทันทีว่าขอดูแล แต่สรุปแค่พิมบอกโปรที่หลังไมล์
สงสัยงานเยอะเราคงต้องย้ายออกแล้วใช่ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมของทรูรายเดือนยังไงครับ พอดีทำตาม 1242แล้วไม่ได้ครับ
พอทำตามแล้วขึ้นข้อความ ไม่มีแพ็คเกจเสริมเข้าเช็คใน เว็ป tmvh ก็ขึ้นลูกค้าแบบรายเดือน ไม่ทราบว่าต้องยกเลยยังไงครับ ผมพึ่งสมัครสมาชิก pantip ผมส่งข้อความไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9185302
อยากติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูทำไงได้บ้างครับ
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรู1242มากครับแต่โทรไปเจอแต่ระบบอัตโนมัติควรทำอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 4189905
ติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรูยังไงครับ
ผมโทร1242แล้วมีแต่ระบบตอบอัตโนมัติ กดยังไงก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ซะที พอจะมีวิธีติดต่ออื่นไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 5461652
แพ็กเกจซิมเทพรายปี/ติดต่อเครือข่ายยาก/
วันนี้ได้รับการติดต่อจากระบบอัตโนมัติของทรู 1242 เนื่องจากแพ็กเกจจะหมดอายุในวันพรุ่งนี้ แต่โทรมาตอนที่ขับรถอยู่จึงจอดรถละฟังสายสักพัก แต่ไม่เข้าเรื่องสักทีจึงวาง แล้วคิดว่าถึงที่พักจะโทรติดต่อไปใหม่
เด็กชายนิสัยประหลาด
ต้องการร้องเรียนtrue ไปยังกสทช.
ที่ต้องการร้องเรียน เนื่องจากมีการเก็บค่าบริการส่วนเกินคือการรับส่ง SMS ซึ่งทางเรายัง ไม่มีการส่งออก SMS เลย แต่ทรูเซอร์วอสแจ้งว่า มีการส่งข้อความsms65 ครั้ง ทั้งๆที่ความจริงเราไม่ได้ส่ง แล้วโทร1242 เ
สมาชิกหมายเลข 3729641
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแพ็คเกจ internet เสริมต่ออายุอัตโนมัติทั้งหมดให้หน่อยครับ อยากสอบถามวิธีการยกเลิกการต่ออายุใช้งาน
พอดีต้องการยกเลิกแพ็คเสริมทั้งหมด ให้เหลือแต่แพ็คหลัก
สมาชิกหมายเลข 8990505
Net บ้าน True ใช้ไม่ได้
ตั้งแต่เกิดเหตุการณ์น้ำท่วมหาดใหญ่ จนถึงปัจจุบัน Net บ้าน True ยังไม่สามารถใช้งานได้ แต่เมื่อเช็คในแอพของ True กลับขึ้นสถานะปกติ ต้องโทรไป 1242 ถึงได้ข้อความอัตโนมัติกลับมาว่าจะใช้ได้วันที่ 8 ธค 68 ซึ
สมาชิกหมายเลข 8484095
ติดต่อ True โทร 1242 รอบละ 15 นาที 3 รอบแล้ว ตอนนี้กำลังรอสายรอบที่ 4 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
อยากทราบว่า 1242 ยังสามารถใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้อยู๋มั้ยคะ หรือจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องเข้าไปติดต่อที่สาขาเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 3423094
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูด่วนมาก
โทรไป 1242 รอสายหมดเงินไปหลายบาทก็ยังไม่โอนสายให้ จนท สักทีถามวนไปวนมาโอนไปอัตโนมัติบ้าง วันนี้โกรธมากเสียเงินกับทรูเกือบพันทั้งค่าโทร 1242 กับสมัครเน็ต แต่ใช้งานไม่ได้เลย ต้องการโทนคุยมันเข้าใจง่ายกว
สมาชิกหมายเลข 8662877
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
true online
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมทรูถึงติดต่อเจ้าหน้าที่ยากขนาดนี้
ตั้งกระทู้ให้โทรกลับ ก็ตอบทันทีว่าขอดูแล แต่สรุปแค่พิมบอกโปรที่หลังไมล์
สงสัยงานเยอะเราคงต้องย้ายออกแล้วใช่ไหม