คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[Update 20/02/2025 15.43 น.]
น้องฟ้าได้รับข้อมูล คุณ "สมาชิกหมายเลข 1010676" ทางหลังไมค์พร้อมช่วยดูแลแล้วค่ะ ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ
สวัสดีค่ะ น้องฟ้ายินดีบริการค่ะ
ต้องขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับการติดต่อผ่านช่องทางต่างๆ ของดีแทคด้วยค่ะ เนื่องจากมีผู้ติดต่อเข้ามาในแต่ละช่วงแตกต่างกันไป จึงอาจส่งผลให้ถือสายรอนานในบางช่วงค่ะ น้องฟ้าขอดูแลเพิ่มเติมนะคะ หาก คุณ''สมาชิกหมายเลข 1010676'' ต้องการสอบถาม หรือ ให้ตรวจสอบด้านใด แจ้งรายละเอียด พร้อมเบอร์มือถือ, ชื่อ - นามสกุล และแนบลิงก์กระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43271485 มาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
=>> วิธีส่งหลังไมค์หาน้องฟ้า >> [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้


ต้องขออภัยในความไม่สะดวกสำหรับการติดต่อผ่านช่องทางต่างๆ ของดีแทคด้วยค่ะ เนื่องจากมีผู้ติดต่อเข้ามาในแต่ละช่วงแตกต่างกันไป จึงอาจส่งผลให้ถือสายรอนานในบางช่วงค่ะ น้องฟ้าขอดูแลเพิ่มเติมนะคะ หาก คุณ''สมาชิกหมายเลข 1010676'' ต้องการสอบถาม หรือ ให้ตรวจสอบด้านใด แจ้งรายละเอียด พร้อมเบอร์มือถือ, ชื่อ - นามสกุล และแนบลิงก์กระทู้นี้ https://pantip.com/topic/43271485 มาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ
=>> วิธีส่งหลังไมค์หาน้องฟ้า >> [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

แสดงความคิดเห็น
มีใครโทรติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac โดยตรงได้บ้างมั้ยครับ
กดโทร 1678 ก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่
กด *444 ก็รอเป็นชั่วโมง ไม่มีคนรับเลย
มีเรื่องสอบถามที่ไม่อยู่ในข้อมูลของระบบ อัตโนมัติ
ปัจจุบันไม่สามารถคุยได้โดยตรงแบบนี้ ก็ไม่ไหวนะครับ