หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
shoppee โทรมาหาเราทำไมคะ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee
สวัสดีค่ะ เพิ่งเคยใช้ shoppee pays later ครั้งแรก เมื่อวันที่ 10 ก็จ่ายรอบบิลของครั้งนี้ไปปกติค่ะ จ่ายครบ จ่ายภายในวันที่กำหนดด้วย แต่ล่าสุดคือ เมื่อวันที่ 17 เขาโทรมา พอดีใช้ whoscall เลยขึ้นมาว่ากู้ shoppee ทั้งๆที่เราก็จ่ายครบไปแล้ว ไม่ทราบว่าเขาโทรมาทำไมคะ 080-0533938
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เงินเดือนต้องได้รับตั้งแต่วันที่เซ็นสัญญาหรือวันที่เริ่มงาน ปล.เซ็นสัญญาก่อนเริ่มงานจริง
เราเริ่มงานเซ็นสัญญาเริ่มงานวันที่ 21 มิถุนายน แต่กำหนดวันเปิดงานจริงๆ คือวันที่ 9 กรกฎาคม ระหว่างนั้นเราก็ลงเวลาทำงานมาตลอด ตัดวีควันที่20ของทุกเดือน จนวันที่เงินเดือนออก ปรากฏว่าเงินหายไป800กว่าบาท
สมาชิกหมายเลข 6617983
สหกรณ์กลางครู ที่จะนำเงินมาปล่อยกู้ให้ข้าราชการครู จะนำเงินมาจาก 2 แหล่ง ... ดังนี้
1. เงินกู้จากสถาบันการเงิน (เช่น ธนาคารออมสิน) ที่รัฐจัดสรรให้ 2.เงินกู้จากสหกรณ์ออมทรัพย์ครูเอง เพื่อนำมาให้ครูกู้ยืมอีกทอดหนึ่ง โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยแก้ปัญหาหนี้สินครูให้ลดลง. 
superman2007
ร้องเรียนเอไอเอสยังได้ไหม บิลค่าเน็ตเเพงกว่าเดิม
เราไม่แน่ใจทำไมบิลของเดือนก่อนเรียกเก็บยอดเพิ่มขึ้นไปเกือบ 400 พยายามติดต่อพนักงานอยู่นานเพื่อสอบถามยอดให้เคลียร์ก่อนเลยไม่ได้ชำระค่าบริการ เเต่ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ ทั้งๆที่เเจ้งพนักงานที่รับเรื่องไว
สมาชิกหมายเลข 2656316
ไม่ได้สมัคร PLAY PREMIUM PLUS แล้วมาเรียกเก็บเงิน ทำอย่างไรได้บ้างครับ
Ais สมัครแพ็กเกจเสริมให้ โดยไม่ได้ยินยอม แค่รับสาย 1175 แล้วกดวาง ถ้าไม่รับก็โทรมารบกวนตลอด จะรู้ตัวก็บิลเดือนแรกมาแล้ว มีค่าบริการเพิ่มมา 99 บาท และรอบบิลถัดไป 299 บาท จะจัดการกับ AIS กรณีนี้ได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 9022410
ดีลล็อกราคาสินค้าใน shopee food หรือ ล็อกเงินผู้บริโภค ??
เราเป็นลูกค้าของ shopee มาตลอด และไม่เคยนอกใจไปใช้บริการอื่นเลย มีวันหนึ่งเรากดเข้าไปใน shopee food มันจะมีช่องตรง ล็อกดีลราคาสินค้า ซึ่งช่องนี้ราคาสินค้ามันจะถูกกว่าปกติ ด้วยความที่เราเป็นผู้บริโภค แ
สมาชิกหมายเลข 9023059
AIS ตัดเน็ต ลูกค้าคอมเพลนไม่ตอบเมล
เราโดนตัดเน็ตไปดื้อๆทั้งที่ไม่ถึงรอบจ่าย มี sms เตือนรอบบิลปกติมาตอนต้นเดือน ส.ค. และให้เราชำระภายใน 19 ส.ค. แต่ในวันเดียวกันเอง (วันที่แจ้งยอด) ได้มีการตัดเน็ตเราประมาณช่วง 10:00 (เราไม่มีค้างชำระนะ)
สมาชิกหมายเลข 8795885
shoppee pay later. ทำไม อยู่ๆ มาปรับ งวดชำระให้เราเอาเอง
เมื่อสิ้นเดือน มียอด ต้องจ่าย ครบับกำหนด 10 ก ค นี้ ผมก็กดจ่ายไป 2 พันกว่าบาท ตอน 30 มิย พอเมื่อกี๊ มีแจ้งเตือนมาว่า มียอดต้อง จ่ายอีก 1กว่าบาท ครับ กำหนด 10 กค นี้ ก็ งง พึ่งจ่ายไป เลยไปดูรายการ
สมาชิกหมายเลข 2928761
กลัวไม่มีเพื่อน
ผมอายุ17กำลังจะเรียนจบม.6 และกำลังจะต่อม.ราม ฐานะการเงินที่บ้านไม่ค่อยดีเลยไม่อยากรบกวนครอบครัว และไม่อยากกู้กศย.ด้วย และผมเรียนพรีดีกรีส่วนภูมิภาคมาได้1ปีสายนิติศาสตร์ ไม่มีเพื่อนที่เรียนด้วยกันเลย
สมาชิกหมายเลข 8320828
อยู่ๆก็มียอดเก็บเงินในบิลจากSMSเสียเงินที่เราไม่ได้สมัครจากAIS
ไม่โอเคมากๆตอนนี้ ไม่ได้สมัคร sms ที่เสียเงินของ a play 360 และ mongkon แต่มารู้ตัวอีกทีตอนที่บิลโดนเก็บเงินเพิ่มมา โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ก็ทำได้แค่ยกเลิก แต่ยอดนั้นก็ยังอยู่ทั้งๆที่เราไม่ได้สมัคร ถ้าแก้
สมาชิกหมายเลข 9018942
กรณีไม่ได้ไปติดต่อสาขาภายในกำหนด จะยังคงใช้งานแอป ttb touch ได้หรือไม่
รบกวนสอบถาม ttb วันนี้ทาง แอป ttb touch ของคุณแม่ ได้ขึ้นแจ้งเตือนให้คุณแม่นำบัตรประชาชนไปติดต่อสาขาภายใน วันที่ 9 ก.ย.นี้ (รายละเอียดตามภาพ) ทำไมแจ้งกระชั้นชิดเกินไป อย่างน้อยน่าจะล่วงหน้าสัก 30 วัน
สมาชิกหมายเลข 945417
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Shopee
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
shoppee โทรมาหาเราทำไมคะ