หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงาน True โทรมาให้เปลี่ยนโปรแพครายเดือน บอกว่าไม่เปลี่ยนแล้ว แต่เขาพูดเหมือนบังคับ อยากเปลี่ยนกลับไปใช้แบบเดิม
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
5G
แล้วขอนาสกุลเรา ผมเลยบอกเขาว่าไม่เปลี่ยนยังไม่ให้นามสกุลไป แล้วเขาบอกว่าเหมือนโปรเก่ามันไม่พอแล้ว แล้วพูดเหมือนมันไม่มีทางเลือกแล้ว เขาบอกให้ใช้โปรใหม่แล้วเปลี่ยนกลับได้ แล้วถาม นามสกุลอีก เลยต้องให้ไป ตอนนี้ในระบบเปลี่ยนเป็นโปรใหม่แล้ว อยากเปลี่ยนกลับเพราะผมไม่โอเคแบบใหม่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเน็ตทรูรายเดือนช้าจัง??????
เราใช้เน็ตทรูแบบรายเดือนอยู่เป็นแพคSpecial Extreme 349, Net ULM Fix20Mbps,Voice200min ตัดรอบทุกวันที่18 หลังจากจ่ายมาวันเดียวก็รู้สึกว่าเน็ตช้าแล้วครับโหลดหน้าเฟสยังไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8780445
ค่าเน็ตแพงเกินตัวมากอยากเปลี่ยนเพ็คเกจอื่นทำไงดี
ตอนนี้เน็ตผมราคาอยู่ที่พันกว่บาทซึ่งมันเกินตัวไปมากตอนแรกใช้ไม่เกินสี่ร้อยบาททางทรูโทรมาบอกเปล่ยนเแพ็คเกจใหม่แพงมากๆอยากเปลี่ยนต้องทำไงดีครับพอจะมีแพ็คเกจอื่นมั้ย ตอนนี้เป็นแบบรายเดือน
สมาชิกหมายเลข 6021231
อยากทราบเกี่ยวกับการใช้ true wifi
พอดี ไปซื้อ ipad มาใหม่ แบบ wifi+cell โดยได้ให้เจ้าหน้าที่ ถ่ายโอนข้อมูลจากเครื่องเก่ามาใส่เครื่องใหม่ และทำ eSim ไว้ 0903315252 และผูกกับเบอร์เดิม (ใช้ 2 sim แต่จ่ายบิลเดียว) ซึ่งใช้ ซิมของ ทรู 09545
สมาชิกหมายเลข 3291579
ต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมทรู พนักงานคอลเซนเตอร์โทรมาบอกไม่เสียค่าบริการสรุปบิลมาเกือบสองพัน ยกเลิกติดต่อพนักงานก็ยาก
ใครมีเบอร์ติดต่อพนักงานบ้างมั้ยหรือมีวิธียกเลิกเราโทรก้แล้วก้ยังยกเลิกไม่ได้เหนื่อยมาก เบอร์0968275580 ต้แพพครยกเลิกเเพคเกจเสริมทั้งหมด
สมาชิกหมายเลข 5795357
Package รายเดือนของ True Rate การโทร ต่างจังหวัด เท่ากันกับ กทม ไหม
โทรไป 038 กับ 02 นับเป็นนาทีเท่ากันไหม สำหรับแพคเกจรายเดือน ทรู
kintoner
ทรูมีเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ไหมคะ ? รอสายมาครึ่งชม.คือไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
คือเราต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ true แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ ถือสายรอ30 นาทีจนเงินในโทรศัพท์หมด รบกวนยกเลิกแพ็กเก็ตเสริมของทรูให้ด้วยค่ะ 0820930515
สมาชิกหมายเลข 8976621
ยกเลิกแพ็กเกจหลักทรู
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลักทรู แบบไม่ได้ไปช็อปค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8977108
True โทรมาแจ้งว่าแพ็กเกจหมดอายุแล้วให้ต่อแพ็กเกจที่แพงกว่าเดิม ต้องทำยังไงถึงจะกลับไปใช้โปรเดิมได้ครับ?
วันนี้ผมได้รับโทรศัพท์จากพนักงาน True หมายเลข 095-382-9693 โทรมาแจ้งว่าโปรโมชันที่ผมใช้อยู่กำลังจะหมดอายุ พร้อมเสนอให้ต่อโปรใหม่ที่ “แพงกว่าเดิม” โดยแจ้งว่า ***(มีการโทรมา 2 ครั้งก่อนหน้าน
สมาชิกหมายเลข 4586748
ค่าโทรศัพท์ Truemove H อยู่ๆก็แพงขึ้นโดยไม่รู้ว่าเพราะอะไร
เรื่องก๋คือ เราใช้ทรูมูฟเอชมาหลายปีแล้วทค่าบริการ 25ทุกเดือนเดือน ตัวเราอาศัยอยู่ต่างประเทแต่ยัใช้ซิมไทยอยู่เพราะผูกกับธนาคาร เมื่อเดือนกุมภาที่ผ่านมา ได้ทำ esim และย้ายเบอร์ไปเครื่องไอแพด เดือนมีนาบิ
สมาชิกหมายเลข 1246289
ย้ายค่ายออกจาก Ais
ทำไมจ่ายยอดบิลล่วงหน้าเพื่อย้ายค่าถึงตัดยอดไม่ได้คะ ติดต่อ 1175 ก็แล้ว ยุ่งยากมาทั้งวันเลย ไม่ราบต้องติดต่อทางไหนคะ จะย้ายไป true ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8932802
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงาน True โทรมาให้เปลี่ยนโปรแพครายเดือน บอกว่าไม่เปลี่ยนแล้ว แต่เขาพูดเหมือนบังคับ อยากเปลี่ยนกลับไปใช้แบบเดิม