หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Linebk เป็นอะไรครับ ? โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีพนักงานมาคุย บัญชีผมใส่รหัสผ่านผิด เกิน 6 รอบ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
LINE BK
?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรศัพท์เวอร์ชั่นเก่าอัปเดตLine BK ไม่ได้
กรณีที่ทางLine ให้อัปเดตเวอร์ชั่นใหม่เพื่อที่จะเข้าใช้งาน LineBKแต่เครื่องเราไม่ลองรับ หรือโดนตัด ไม่สามารถอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ได้แล้ว เราจะเข้าใช้งาน LineBK ยังไงคะ (ไม่มีตังค์ซื้อเครื่องใหม่เลย) พอจะ
สมาชิกหมายเลข 9103754
Line bk @line bk
1กับ 2 แตกต่างกันยังไงค่ะ 1.เรายังไม่ได้โดนอัปวงเงิน 2.บชหมดอายุเดือนธันวา จะมีต่ออายุให้มั้ยค่ะ ใช้มาตั้งแต่ปี 63 ขึ้นแบบนี้ตลอด #Linebk @Linebk
สมาชิกหมายเลข 4312475
Mymo GSB โอนเงินไปแล้วแต่ไม่เข้าบัญชีปลายทาง
กดโอนเงินไปธนาคารตัดเงินไปแล้วและได้สลิปด้วย แต่เงินไม่เข้าธนาคารปลายทาง เข้าแอพล่าสุดธนาคารขึ้นว่าล่มและจะลองโอนเงินใหม่อีกครั้งไม่สามารถโอนได้แล้ว แต่รอบที่แล้วโอนไปโดนตัดเงินไปแล้ว ต้องทำยังครับ รอ
สมาชิกหมายเลข 3306930
Mymo GSB โอนเงินไปแล้วแต่ไม่เข้าบัญชีปลายทาง
กดโอนเงินไปธนาคารตัดเงินไปแล้วและได้สลิปด้วย แต่เงินไม่เข้าธนาคารปลายทาง เข้าแอพล่าสุดธนาคารขึ้นว่าล่มและจะลองโอนเงินใหม่อีกครั้งไม่สามารถโอนได้แล้ว แต่รอบที่แล้วโอนไปโดนตัดเงินไปแล้ว ต้องทำยังครับ รอ
สมาชิกหมายเลข 9109984
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว เน็ตก็เล่นไม่ได้ แล้วเป็นแบบนี้บ่อยมาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ไม่รู้จะแจ้งไปทางไหนแล้ว ดูๆแล้วทรูมีปัญหาบ่อยมาก
สมาชิกหมายเลข 5693450
เน็ตบ้าน AIS FIBER ดาวโหลดช้ามาก โทรหาคอลเซ็นเตอร์เกิน10รอบก็แก้ปัญหาให้ไม่ได้
เน็ตดาวโหลดช้ามากไม่ถึง100mb ใช้1000/1000 โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ให้รีเซ็ตสัญญาน บอกจะมีช่างโทรกลับ ก็ไม่มีใครโทรมาวนอยู่แบบนี้ โทรเรื่องเดิมเป็น10กว่ารอบในระยะเกือบ2อาทิตย์ เบื่อจะพูดกับคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9095642
ปัญหาเติมแพ็คเกจเน็ตเสริม AIS
ปัญหามีอยู่ว่าเติมแพ็คเก็จเน็ตไปยังไม่ทันใส่เลขโอพีทีโดนหักเงินไปสองครั้งจะแก้ปัญหายังไงก็ยุ่งยากไปหมดโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็อัตโนมัติให้ไฟล์มาทาง LINE ก็วุ่นวายอีกส่งเอกสารยืนยันไปหมดคืออยากจะรู้ว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 4429275
^^สมัครบัตรเครดิต KTC ใช้บัญชีเงินออมไม่ผ่านการอนุมัติครับ^^
ผมได้สมัครบัตร KTC โดยการใช้มีเงินออมในบัญชี 1 ล้านบาทขึ้นไป ระยะเวลานาน 6 เดือน ต้องตามเงื่อนไขของธนาคารทุกอย่าง(ผมใช้ของกสิกรไทยยื่นนะครับ) ได้สมัครไปเมื่อวานที่สาขา วันนี้มีข้อความแจ้งว่าไม่ผ่านกา
โทเมเนเจอร์
โอนเงินจากธนาคารไทยพาณิชย์เงินตัดบัญชีแต่ยอดเงินไม่เข้าไลน์BKเกิดจากปัญหาอะไรค่ะ
อยากถามผู้รู้ค่ะถ้ากู้เงินธนาคารออมสินมารีโนเวทบ้านแต่ไม่มีเงินสำรอง
สมาชิกหมายเลข 8537254
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
LINE BK
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Linebk เป็นอะไรครับ ? โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีพนักงานมาคุย บัญชีผมใส่รหัสผ่านผิด เกิน 6 รอบ