กรณีที่ทางLine ให้อัปเดตเวอร์ชั่นใหม่เพื่อที่จะเข้าใช้งาน LineBKแต่เครื่องเราไม่ลองรับ หรือโดนตัด ไม่สามารถอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ได้แล้ว เราจะเข้าใช้งาน LineBK ยังไงคะ (ไม่มีตังค์ซื้อเครื่องใหม่เลย) พอจะมีทางแก้ไขอะไรได้บ้าง ไปที่ธนาคารแล้วพนักงานก็แจ้งเช็คข้อมูลอะไรไม่ได้ค่ะ ต้องหาเครื่องใหม่ที่สามารถอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ได้เท่านั้น พอดีมีวงเงินในLineBK ที่จำเป็นต้องใช้หมุนเวียนด้วย
โทรศัพท์เวอร์ชั่นเก่าอัปเดตLine BK ไม่ได้