หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่เรื่องแพ็คเกจหลักได้ทางไหนคะ แบบที่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยน่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
เมื่อวานมี จนท. ดีแทคโทรมาเสนอแพคเกจใหม่ จากที่อยู่กันมา 18 ปี มีแพคเกจนำเสนอ พอถามราคาเท่าเดิมมั้ย เดิมจ่าย 335 บ. รวม vat จนท. บอกเท่าเดิมครับ แต่พอวันนี้มีข้อความมา บอก 549 บ. ต่อเดือน มันยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจเน็ต AIS หมดเร็วเกินไป
สวัสดีค่ะ อยากจะสอบถามหน่อยค่ะพอดีเราเพิ่งสมัครแพคเกจเน็ต 200 บาท 50GB ให้น้องไป วันที่18/5/68 แล้ววันนี้มันขึ้นว่าแพคเกจเน็ตหมด คือมันหมดเร็วไปไหมคะ มันปกติไหม ลองถามน้องแล้วว่าใช้ทำอะไรบ้าง น้องก็บอ
สมาชิกหมายเลข 6784701
ติดต่อทรูค่ะ
สวัสดีค่ะ มีเจ้าหน้าที่จากดีแทคโทรเข้ามามอบโปรโมชั่นเน็ตบ้านทรู คุยกันไปมาเราก็สนใจ ช่างมาติดตั้งครบเรียบร้อย ใช้งานได้ปกติ โปรโมชั่น 600 บาทไม่รวม VAT เน็ตบ้าน500/500 ได้เน็ตมือถือ 20GB โทร 200 นาที
สมาชิกหมายเลข 1854863
ต้องการย้ายการติดตั้งอินเตอร์เน็ต AIS Fibre และมองหาผู้ให้บริการอื่น
- มีคำถามดังนี้ครับ 1. การย้ายการติดตั้งอินเตอร์เน็ตของเอไอเอสไฟเบอร์นั้นมีการเริ่มต้นสัญญาใหม่หรือไม่ หลังจากทำเรื่องย้าย 2. สามารถย้ายและเปลี่ยนแพ็คเกจบริการได้ไหม เนื่องจากแพ็คเกจเดิมนั้นได้หมดสั
สมาชิกหมายเลข 793828
ยกเลิกการเรียกเก็บเงิน Netflix กับ Ais แล้ว แต่ยังส่งบิลมาให่จ่ายอยู่ 2-3 เดือนแล้วค่ะ ติดต่อ Ais ยากมาก
ทำยังไงดีคะ มีการเรียกเก็บเงินกับ Ais ของบริการ Netflix จำนวน 400 กว่าบาท ซึ่งก่อนหน้านี้เคยผูกมัดการเรียกเก็บกับ Ais จริง แต่แล้วก็ยกเลิกการเรียกเก็บกับ Ais แล้วไปหักกับทาง True money wallet แทน แต่บ
สมาชิกหมายเลข 1783095
เรื่องราวของทรูที่ระบุความเร็วอย่างแรงแต่ใช้จริงแล้วช้ายิ่งกว่าเต่า และยังเจอภาวะไม่ครอบคลุมหลายพื้นที่ด้วย ยิ่งเมื่อวาน
เรามีเรื่องมีราวเล่าค่ะ เราเจอปัญหาที่ซื้อแพคเกจมาซึ่งความเร็วที่ทางทรูระบุคือ 15 Mbps ซึ่งถ้าดูจากที่บริษัทระบุความเร็วแล้ว น่าจะปรืดปราดเร็วแรงส์ ได้ดั่งใจแน่นอน แต่ที่ไหนได้ ขับเคลื่อนเหมือนเต่าง่อ
ดาวเดือนส่องสกาว
TRUE ID TV แพ็คเกจ หลุด หลัง True สัญญาณล่มเมื่อ ๒๒ พฤษภาคม ๒๕๖๘
ขณะนี้ ๒๓ พฤษภาคม ๒๕๖๘ เวลา ๑๕.๔๘น. ดูได้แต่ Basic HD Package! ติดต่อ 1242 รอสายมา ๓๐นาทีแล้ว ยังไม่มี เจ้าหน้าที่คนไหนรับสายรับเรื่องสักคน ตอนนี้ทำไง ก็ Log in เข้า AIS PLAY สิครับ นั่งดูช่อง Warn
จูจัก
สมัครแพคเกจโรมมิ่งอินเตอร์เน็ตทรู
พอดีกดสมัครแพคเกจซ้ำซ้อนแต่ติดต่อให้เจ้าหน้าที่ยกเลิกไปแล้วหนึ่งอัน แต่ต้องการเมคชัวร์ว่าเบอร์เรายังมีแพคเกจโรมมิ่งอยู่อีกตัวจริงๆไหมสามารถเช็คยังไงได้บ้าง ในรูปที่ไฮไลท์สีเหลืองมีความหมายว่ายกเลิกรึ
สมาชิกหมายเลข 8843102
ติดต่อยกเลิกแพ็คเกจโรมมิ่ง
เมื่อวานมีการสมัครโรมมิ่งโปรเดียวกันไปซ้อนกัน 2 ครั้ง ต้องการยกเลิกโปรทั้ง 2 ติดต่อ 1242 น้องมะลิไม่สามารถทำรายการให้ได้ รอสายจะเป็นชั่วโมงก็ไม่เจอเจ้าหน้าที่ ติดต่อ intelligence ตั้งแต่เช้ามืดก็ยังไ
mostalgia
จากเหตุการณ์ชัดข้องของระบบเครือข่ายทรู อยากได้รับเงินคืนมากกว่าการได้ดาด้าฟรี และโทรค่ะ ทรูติดต่อกลับด้วยนะคะ
จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อันเนื่องจากเหตุขัดข้องของระบบเครือข่าย ลูกค้าประสงค์ขอเงินคืนในส่วนที่ได้รับความเสียหายนะคะ เพราะแพคเกจที่ใช้ัปัจจุบันมีดาต้าเพียงพอ และลูกค้าก็เลือกโปรที่ไม่เน้นโทรอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8744264
เน็ตกะโทรศัพท์ล่มเมื่อวานผมมีปัญหาที่ต้องติดต่อกะลูกสาวและลูกค้าเจ้าอื่นแต่ทรูบอกจะชดเชยให้จะชดเชยยังไง
เห็นข่าวบอกจะเยียวยาเครือข่ายล่ม 📱 เน็ต 10 GB 📞 โทรฟรี 100 นาที ใช้งานภายใน 24 ชม. #สำนักข่าววันนิวส์ และในเมื่อเมื่อแพคเกจของผมมัน 5g ultamax อยู่แล้วค่าโทรผมก็พอเพียงกับการใช้งาน ชดเชยในสิ่งที่ไม่จำ
MvAgusta_Rider
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่เรื่องแพ็คเกจหลักได้ทางไหนคะ แบบที่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยน่ะ