หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือน True
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
เราจะสามารถขอเลื่อนชำระรายเดือนได้มั้ยคะ ได้ข้อความมาว่าจะโดนระงับในวันพรุ่งนี้ เงินเดือนยังไม่ออกเลยอะคะ เบอร์ 0865867547
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ค้างชำระแต่โดนระงับ
เน็ตบ้านทรูไม่ค้างชำระแต่โดนระงับคืออะไร
สมาชิกหมายเลข 8504474
Sim ทรู รายเดือนโดนแจ้งระงับสัญญาณ มีคำถามค่ะ
สวัสดีค่ะ เนื่องจากค้างชำระซิมทรูมา 2 เดือนแล้ว เป็นซิมรายเดือนค่ะ (ต้องเกริ่นก่อนว่าปกติจ่ายตรง พอดีตกงานอยู่ 2-3 เดือน) พึ่งได้เริ่มงานใหม่ยังไม่ได้รับเงินเดือน ก็เลยค้างชำระ) ทีนี้ได้รับ SMS มาว่
สมาชิกหมายเลข 7214278
อยากคุยกับพนักงานทรู
จะสอบถามค่าเน็ตบ้านค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6994673
จ่ายบิล truemove h แล้ว แต่ค่าบริการไม่ลดลง และสัญญาณไม่ได้ถูกระงับค่ะ
พอดีค้างชำระไว้ 2 เดือนเนื่องจากลืม วันนี้จึงได้ชำระไป โดยแบ่งเป็นชำระยอดเดือนแรกก่อน แต่ค่าบริการใน true iservice ก็ยังไม่ลดลง แต่ในแอปธนาคารถูกหักเงินไปแล้ว และพอเช็คสัญญาณ ก็ไม่ได้ถูกระงับ สามารถใช
สมาชิกหมายเลข 3097552
รายเดือนทรู
ก็ทรูมูฟบอกถ้าโดนระงับเหตุเบอร์แค่ชำระเงินก็ใช้งานได้ นี้ชำระเงินตั้งหลายวันแล้ว โทรไปสอบถามกฌแล้ว ยังใช้การไม่ได้เลย โครตเบื่อ ย้ายค่ายให้จบ
สมาชิกหมายเลข 8991368
ชำชำระค่าบริการไปแล้วของทรู
NF0052180 ชำรชำระค่าบริการไปแล้วสัญญาณยังไม่เปิดให้รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับ Truemove True
สมาชิกหมายเลข 8955654
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูไม่ได้ ต้องการจะยกเลิก
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมแต่ยกเลิกไม่ได้ติดต่อทางทรูไม่ได้ ยังไม่ถึงกำหนดชำระค่าบริการแต่มีข้อความเรียกเก็บรอบบิล 1,203บาท เสริมแพ็คเกจให้เราทั้งที่เรายังไม่มีการตกลงหรือยืนยันอะไร ต้องการยกเลิก ติดต่
สมาชิกหมายเลข 8955592
ทรูมูฟนี่คิอจะดูแลลูกค้ามั้ย ติดต่อยากอะไรขนาดนี้คะ ?
โทรไปรอสาย 15 นาทียังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยค่ะ แชทก็ได้คุยกับบอท อยากคุยกับคนค่ะ ถูกระงับสัญญาณ ลองเช็คดูมี SMS ถูกคิดเงินโดยที่ไม่ได้สมัคร 2466 บาท !!! ติดต่อกลับด่วน
สมาชิกหมายเลข 1382430
true บริการแย่มาก
true บริการแย่มาก เนื่องจากมีการขอเปลี่ยนรอบบิลจากทุก 27 มาเป็นทุกวันที่ 12 ของแต่ละเดือน เพราะไม่สามารถชำระยอดได้ตามกำหนด ทุกวันที่ 21 และต่อมาเจ้าหน้าที่รับเรื่องเปลี่ยนรอบบิลแจ้งว่าจะไม่มีการระงับก
ตะกอง ตะกอง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเลื่อนชำระค่าบริการรายเดือน True