หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
KEX ตามสถานะส่งมา 10 วันแล้วยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย
กระทู้คำถาม
KEX (ขนส่งสินค้า/พัสดุ)
ส่งพัสดุกับ KEX ผ่านมา 10 วันยังไม่ได้รับสินค้าเลย สอบถามทาง call center ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้เลย ติดตามทุกทางก็เหมือนเดิม KBDH200051280EM ผมจะตามได้ทางไหนดีครับ จะไปรับที่คลังก็ไม่บอกรายละเอียด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขนส่งKERRY (KEX) เป็นขนส่งที่ห่วยแตกที่สุดตั้งแต่ใช้บริการสั่งของ/ส่งของ
ก่อนอื่นส่วนตัวไม่เคยจะคิดมาตั้งกระทู้เลยแต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆ หลายรอบกับขนส่งเจ้านี้ เราได้ส่งของให้ที่บ้าน นนท์ - สมุทรสาคร วันที่ 30 /10 / 2568 วันที่ 31/10 น้องเรารอทั้งวันเลยโทรไปตามเบอร์ที่ลง
สมาชิกหมายเลข 9118232
Flash Express ควรพิจารณาการให้บริการ (TH01377WNS4A0A)
สั่งซื้อสินค้าผ่าน shopee ตั้งแต่วันที่ 24 ต.ค. 2568 สินค้ามาถึงมือ flash ตั้งแต่เที่ยงของวันที่ 26 จนวันที่ 30 พนักงานสาขาปลายทาง (ห้วยขวาง, พระราม9) โทรมาแจ้งว่าติดปัญหาขนส่งไม่ได้ จะนำส่งให้อีกครั้
สมาชิกหมายเลข 4088284
พัสดุค้างส่งจาก KEX ติดต่อช่องทาง Call Center และ Line OA ยังไม่ได้รับความคืบหน้า ต้องทำยังไงบ้างครับ
ตอนนี้รอพัสดุ เป็นสินค้าที่ต้องส่งมอบให้ลูกค้าอีกที แต่พัสดุค้างส่งอยู่ที่ คลังกระจายสินค้า บางนา ติดต่อไปทาง Call Center และ Line OA ของ KEX แล้ว ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ได้แต่รับเรื่องไว้ แล้วเงียบหา
สมาชิกหมายเลข 9078771
COD ขนส่ง kex ล่าช้ามากกก
ตามเงิน cod ยอด1000 มา2 สัปดาห์ ตามจนท้อ ได้แต่คำตอบเดิมๆ อยู่ในขั้นตอนของฝ่ายบัญชี ถามว่าจะได้เมื่อไหร่ ต้องรอกี่วันก็ไม่มัคำตอบให้ บอกว่ากำลังเร่งดำเนินแก้ไขให้ตามลำดับ คืบหน้าแล้วจะติดต่อกลับ แต่ก็
สมาชิกหมายเลข 9030873
KEX เลื่อนจัดส่งพัสดุเรามา 2 อาทิตย์แล้ว ติดต่อทาง call center แล้วไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ควรทำยังไงดีคะ
สวัสดีค่ะ กำหนดการรับพัสดุของเราคือวันที่ 11 พ.ค. 68 สถานะขึ้นว่าผู้รับเลื่อนเวลาจัดส่งสินค้า ทั้งๆที่เราไม่เคยเลื่อนเลยค่ะ แจ้งเลื่อนมาเรื่อยๆจนจะ 2อาทิตย์ แล้ว โทรตามกับ call center ไป 5 รอบก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8845200
KEX ขนส่งจากที่ดี สู่แย่ที่สุด ? ใครคิดจะใช้บริการบริษัทนี้คิดดีๆถือว่าขอ 🙏🏻
เราส่งจากต้นทางตั้งแต่ 18 เมษายน จนถึง 23 เมษา บอกจะมีการนำจ่ายให้ไปยังผู้รับ แต่ 23 ก็ไม่มีการนำจ่าย และขึ้นสถานะว่ากำลังออกจากจคัดแยกบางนา เราติดต่อ 1217 ตลอด แต่ไม่มีความคืบหน้าใดๆ จนถึง 26 เมษายน
สมาชิกหมายเลข 8772763
KEX จัดส่งพัสดุช้ามากต้องทำยังไง???
เราสั่งพัสดุไปแต่พอเข้าไปเช็คสถานะก็ขึ้นว่าถึงปลายทางแล้วกำลังจัดส่ง รอแล้วรออีกก็ไม่เห็นขนส่งติดต่อมาไม่มีอะไรคืบหน้า จนผ่านไป2วันลองโทรไปตามพัสดุทาง call center 1217 ก็ได้คำตอบมาว่าพัสดุอาจล่าช้าเพร
สมาชิกหมายเลข 8472846
Kerry ขอประนาม และรู้สึกผิดหวัง กับการใช้บริการ
Kerry หรือ KEX ของประเทศไทยไม่เคยทำให้เราผิดคาดไปเท่าไหร่ ผมจัดส่งสินค้าจาก ลำพูน ตั้งแต่ วันที่ 18 และ 20 กุมภาพันธ์ 2568 (2 เลขพัสดุ) จนมาถึงวันนี้ วันที่ 6 มีนาคม 2568 (16-18 วัน ที่สินค้ายังส่งไม่
สมาชิกหมายเลข 3170384
ขนส่ง KEX ช้ามาก
ตั้งแต่สั่งของมารอบนี้ส่งของช้าสุด แบบนี้ควรทำยังไงต่อ
สมาชิกหมายเลข 2840290
เตือนภัยคนที่ใช้ COD KEX (Kerry Express เก่า)
ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นคนที่เคยใช้งาน COD ของ Kerry Express ก่อนจะเปลี่ยนชื่อตอนนั้นสบายใจมากและไม่เคยมีปัญหาอะไร จนกลับมาใช้อีกครั้งในปีนี้ รอบนี้ส่ง COD ปกติ ลูกค้ารับของตั้งแต่วันที่ 7 กันยายน ตามที่
สมาชิกหมายเลข 1920158
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
KEX (ขนส่งสินค้า/พัสดุ)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
KEX ตามสถานะส่งมา 10 วันแล้วยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย