หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระล่วงหน้าเข้า AIS เพื่อซื้อ สินค้าและบริการต่าง แต่ AIS แจ้ง ไม่สามารถใช้ได้? แล้วให้ชำระล่วงไปเพื่ออะไรคะ?
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS
AIS eService
ร้องทุกข์
Mobile Internet
ปกติซื้อสินค้า บริการต่างๆ ผ่านบริการรายเดือนของ AIS จนวงเงินเต็ม จึงโทร ไปcall center และทาง AIS ได้ให้คำแนะนำ ให้ชำระเงินเข้ามาแล้ววงเงินจะกลับมาใช้ได้ หลังจากชำระยอดแล้ว ก็ยังไม่สามารถซื้อสินค้าและบริการได้ และวงเงิน ไม่เต็มด้วย โทรไปคุยกับ call centerอีก ก็แจ้งว่าเงินที่ชำระล่วงหน้าไป ไม่สามารถ นำไปตัดกับค่าสินค้าและบริการได้ ตัดได้แค่ค่าโทรศัพท์เท่านั้น แบบนี้ก็ได้เหรอคะ เอาเงินเราไปกองไว้เฉยๆ ยอด 2หมื่น ตัดแค่ค่าโทรศัพท์ เดือนละ800 แล้วระบบก็แจ้งรัวๆว่าตัดไม่ได้ แจ้งว่ามียอดค้าง? ค้างอะไรอ่ะ? ใบแจ้งหนี้ก็ไม่มี แถมเงินเราไปกองอยู่กับ ais 2หมื่นกว่าบาท มันเยอะมากนะคะ คุยกับ call center เหนื่อยกับคำตอบอ่ะ..
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ใส่ข้อความ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
call center AIS จะมี มนุษย์ มาคุยกับเราไหม
โทรหา ais ต้องการคุยกับ จนท รอจน ระบบดูดตังที่เติมหมด ก็ยังไม่ได้คุย มีแต่เสียง...บริการลูกค้าท่านอื่นๆๆๆ... เมื่อไหร่จะมาถึงท่านนี้ ..😭😭😭😭 callcenter@ais.co.th
kaewkakib
Ais fiber 3bb บังคับปรับ Package
ais พยายามบังคับให้ปรับ package ในราคาแพงขึ้นซึ่งไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภคควรเช็ค package อย่างสม่ำเสมอ ก่อนหมดรอบบิล ระวังการแอบเปลี่ยน package โดยไม่ได้แจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า ปล. รับแจ้ง จาก call c
สมาชิกหมายเลข 2522528
เน็ต AIS Fiber Net บ้านจ่ายตังค์ไปแล้วไม่ยอมปล่อยเน็ตให้ติดต่อ Call Center ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9176825
ขอขยายวงเงิน AIS แล้วทำไมยังโดนระงับการให้บริการเวลาชำระบิลไม่ตรงแค่ 1 บิล
คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้โทรไปขอขยายวงเงินแล้วแต่ทำไมยังโดนระงับบริการเมื่อจ่ายบิลไม่ตรงเวลายอดรวมทั้งหมดไม่ถึง 800 บาท แต่โดนระงับสัญญาณ โทรไปหา Call Center 1175 ก็รอนานมากกว่าจะได้คุย ลำบากเหลือเกิ
สมาชิกหมายเลข 7997781
AIS ตามชายแดนท่านจะลดสัญญาณจนใช้งานไม่ได้เลยหรอครับ
ผมอยู่อำเภอเชียงของ จ.เชียงราย แจ้งเข้า Call center รอให้เจ้าหน้าที่มาดูรอไม่เกินวันที่ 12 ธันวาคม ตอนนี้ผู้ใช้บริการของท่านหลายพันหลายหมื่นทั้งอำเภอใช้งานไม่ได้ จะมาโอนเงินชำระเงินก็ไม่ได้ ลมพัดม
toeybmw
True Call Center รอสาย 45นาที ก็ยังไม่ได้คุย เฮ้ออ !!
ตามหัวข้อเลยครับ ท้อเลย !!
BKKJOe
จ่ายค่าบริการ AIS แล้วยังขึ้นค้างชำระ
จ่ายค่าบริการ AIS ไปพันกว่าบาทหักเงินจากบัญชีไปแล้วด้วย ยังขึ้นว่าค้างชำระอยู่เลยค่ะ โทรไป Call center บอกจะจัดการให้ภายใน 1 ชม. ตอนนี้เงียบกริบเลย
สมาชิกหมายเลข 4635662
TQM ไม่มีการติดต่อกลับหลังชำระเงิน
ซื้อประกันภัยรถไปกับ TQM ไม่มีการติดต่อกลับหลังชำระเงินเลย โทรหา call center แจ้งว่า เดวจะมีเจ้าหน้าที่ sale ติดต่อกลับ โทรไป 3 รอบแล้ว ก็ยังไม่มี sale ติดต่อกลับ คือยังไงคับ มีใครเป็นบ้าง
สมาชิกหมายเลข 754208
Call Center AIS
Call Center AIS ต้องรอกี่นาทีคับถึงจะมีเจ้าารับสาย
สมาชิกหมายเลข 2726185
ติดต่อพนักงานAISเรื่องขอดึงซิมกลับมาใช้ทางไหนได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ พอดีโดนยกเลิกเบอร์ไปเมื่อวันที่29/11/25ที่ผ่านมาแต่ชำระค่ารายเดือนทั้งหมดเข้าไปเมื่อวันที่30/11/25 และต้องการเปิดใช้เบอร์เดิมพนักงานแจ้งว่าให้ส่งเอกสารรอตรวจสอบถายใน5ชั่วโมงและดึงเบอร์คืนภาย
สมาชิกหมายเลข 9177620
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS
AIS eService
ร้องทุกข์
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระล่วงหน้าเข้า AIS เพื่อซื้อ สินค้าและบริการต่าง แต่ AIS แจ้ง ไม่สามารถใช้ได้? แล้วให้ชำระล่วงไปเพื่ออะไรคะ?
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้