เห็นการทำงานตอบโต้ของ จนท. AIS ผ่านทางกระทู้ pantip แล้วน่าชื่นใจแทนหัวหน้าทีมครับ
ส่วนตัวผม เข้าติดต่อผ่านทาง myAIS, อุ่นใจ หรือ 1175, 02-078-9000 (1149 สำหรับ serenade ไม่ได้โทร)
เจอแต่เมนูอัตโนมัติจนท้อ
เมนูพวกนั้นไม่ได้ครอบคลุมทุกปัญหาที่ลูกค้าเจอบ่อยๆ
ล่าสุด ปัญหาของผมคือ มี จนท AIS โทรมาเสนอขายแพ๊คเกจเสริม Play Premiun Plus
ซึ่งพูดตอบไปว่า ไม่รับ
แต่สิ้นเดือนมี คชจ ขึ้นมาเฉยเลย พอตรวจสอบว่าเริ่มต้นเมื่อไหร่ + เช็คบันทึกการโทร ก็เจอว่าเป็นวันเดียวกัน
ความเนียนคือ เดือนแรก คิด 99 บาท ซึ่งเวลาเราจ่ายค่าบริการ อาจไม่สังเกต
พอเดือนนี้ เพิ่มขึ้น 299 บาท ก็เลยสงสัยและมาดูรายละเอียด เลยเป็นที่มาของปัญหานี่ละครับ
ที่ทำได้ แค่ยกเลิกแพ็คเกจเสริมนี้ไปก่อน
และพยามโทรหา จนท แต่ไม่สำเร็จซักช่องทางที่ได้พยามไป เลยมาปรึกษาเพื่อนๆครับ ว่าติดต่อกันผ่านทางใดสำเร็จบ้าง
99 บาท หรือ 299 บาท เนี้ย ถ้ามันไม่ถูกต้อง ก็ไม่ได้อยากจ่ายเพิ่มเลยครับ
เพื่อนๆติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS กันยังไง
ส่วนตัวผม เข้าติดต่อผ่านทาง myAIS, อุ่นใจ หรือ 1175, 02-078-9000 (1149 สำหรับ serenade ไม่ได้โทร)
เจอแต่เมนูอัตโนมัติจนท้อ
เมนูพวกนั้นไม่ได้ครอบคลุมทุกปัญหาที่ลูกค้าเจอบ่อยๆ
ล่าสุด ปัญหาของผมคือ มี จนท AIS โทรมาเสนอขายแพ๊คเกจเสริม Play Premiun Plus
ซึ่งพูดตอบไปว่า ไม่รับ
แต่สิ้นเดือนมี คชจ ขึ้นมาเฉยเลย พอตรวจสอบว่าเริ่มต้นเมื่อไหร่ + เช็คบันทึกการโทร ก็เจอว่าเป็นวันเดียวกัน
ความเนียนคือ เดือนแรก คิด 99 บาท ซึ่งเวลาเราจ่ายค่าบริการ อาจไม่สังเกต
พอเดือนนี้ เพิ่มขึ้น 299 บาท ก็เลยสงสัยและมาดูรายละเอียด เลยเป็นที่มาของปัญหานี่ละครับ
ที่ทำได้ แค่ยกเลิกแพ็คเกจเสริมนี้ไปก่อน
และพยามโทรหา จนท แต่ไม่สำเร็จซักช่องทางที่ได้พยามไป เลยมาปรึกษาเพื่อนๆครับ ว่าติดต่อกันผ่านทางใดสำเร็จบ้าง
99 บาท หรือ 299 บาท เนี้ย ถ้ามันไม่ถูกต้อง ก็ไม่ได้อยากจ่ายเพิ่มเลยครับ