หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ข้อความขยะทรูมูฟ
กระทู้สนทนา
truemove
ทำไมทรูมูฟชอบมีข้อความขยะแบบนี้บ่อยมากรำคาญ ถ้ายังไม่เลิกส่งข้อความแบบนี้มาอีก ฉันจะย้ายค่ายแล้วนะคะ ข้อความขยะกินเงิน เบื่อกดยกเลิก จะให้ส่งมาทำไมถามหน่อย?
ถ้ายังไม่มีคนแก้ไขบริการแบบนี้ฉันจะย้ายค่ายนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวทรูมูฟ เบื่อทรูมูฟมาก
การเติมเงินมีปัญหา สอบถามมะลิในแอพก็ไม่มีหัวข้อที่ต้องการ พอพิมพ์ถามหัวข้อแยกไปก็ตอบมาแต่อะไรเดิมๆ ขอแชทคุยกับเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ จะร้องเรียนก็ไม่ได้ โทรไปหา 1242 / 3 รอบ รอบแรก 50 นาที รอบสอง 20 นาที
สมาชิกหมายเลข 9089800
ข้อความกินเงิน ทรูมูฟ
ตั้งแต่เปลี่ยนเครือค่ายมาใช้ทรูมูฟ ข้อความกินเงิน สมัครเข้ามาเอง ตลอดเลยค่ะ แล้วมาเยอะด้วย ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร บางทีไม่ทันเห็น กดยกเลิกไม่ทัน กินเงินไปเลย คือในโทรศัพท์ มีเงินไม่เคยได้ใช้ หมดกับข้อควา
สมาชิกหมายเลข 7295105
ยกเลิกเเพ็กเกจทรูมูฟ แบบต่ออายุอัตโนมัติ เบื่อมาก พอกดไป 190 ก็บอกไม่มีเเพ็คเกจ พอเติมเงินก็หัก อะไีรเนี่ย ?
ยกเลิกเเพ็กเกจทรูมูฟ แบบต่ออายุอัตโนมัติ เบื่อมาก พอกดไป 190 ก็บอกไม่มีเเพ็คเกจ พอเติมเงินก็หัก รบกวนยกเลิกด่วนเลย จะมาเอาเปรียบผู้บริโภคอย่างเดียวเลยหรือไง พอผมเติมเงิน มันก็หะกเงิน
สมาชิกหมายเลข 3584338
สวัสดีสอบถามเรื่องเช่าที่เสาสัญญาณทรูมูฟ เดือนนี้จะหมดสัญญาแต่ไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
อยากทราบช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อยกเลิกสัญญาและรื้อถอนต้องติดต่อสอบถามในช่องทางไหนได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9086692
SMS กินเงิน จากค่ายทรูมูฟ โดนทุกๆปีมจนเสียความรู้สึก ถ้าไม่จัดการให้จะขอยกเลิกทุกอย่างที่เกี่ยวกับทรูมูฟ
เบื่อกับปัญหานี้มากครับ คราวก่อนต้องร้องเรียนไปที่ กสทช. เรื่องถึงจบ อย่าต้องให้ใช้วิธีการนั้นอีกเลย ห่วงใยความรู้สึกลูกค้าบ้าง ผมใช้บริการของทรูมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ถ้าทางทรูไม่ดำเนินการให้ ถ้าผมต้อ
สมาชิกหมายเลข 1851825
ทำไมต้องให้ด่าล่ะทรูมูฟ ทำตัวดีๆไม่เป็นเหรอ ??
26 ตุลาคม 2556 โทรไป 1331 เพื่อยกเลิก SMS ขยะ 16 พฤศจิกายน 2556 โทรไป 1331 เพื่อยกเลิก SMS ขยะ 21 พฤศจิกายน 2556 จะต้องให้โทรไปยกเลิกอีกรอบเหรอ?? โทรครั้งนึง เสีย 3 บาทนะแก เสียเวลาอีกอย่างน้อยก็ 5 น
Bestz_pH8+
DD HORO True Move
สวัสดีค่ะ อยากทราบว่า DD horo คืออะไรคะ เปิดเบอร์ให้คุณพ่อใช้ รายเดือนเกือนละ199บาท แต่ทรูมูฟชอบมาคิดค่าบริการส่วนเกินตลอดเลย เดือนที่แล้วแจ้งว่าsmsไป16ครั้ง โดนค่าบริการส่วนเกินไป80บาท รอบนี้มาอีก62
สมาชิกหมายเลข 6631205
ยกเลิกโปรเน็ต
พอดีอยากยกเลิกโปรเน็ตค่ะ ของทรูมูฟ มันเป็นต่ออัตติโนมัติ ติดต่อcall center ไปแล้ว ก็ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6421054
ตั้งใจยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายวันที่เคยสมัครไว้แต่โดนยกเลิกแพ็คเกจเน็ตที่ใช้อยู่ไปด้วย สามารถเรียกแพ็คเกจที่ใช้อยู่คืนได้ไหม
เบื่อค่ายทรูมูฟ เปลี่ยนค่ายใช้เบอร์เดิมดีไหม? อะไรๆก็เป็นเรื่องยากไปหมด เอาเปรียบอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 5503518
ทรูสมัคร sms เองด้วยลูกค้าไม่ได้เป็นคนสมัคร
ติดต่อก็ยาก สมัครsmsให้เองโดยลูกค้าไม่สมัครใจ กด *137 ยกเลิกเสร็จ เดียวก็สมัครให้ใหม่ มีวิธีแก้ไขอย่างไรบ้างครับ หรือต้องรอเก็บหลักฐาน sms ที่ทรูสมัครฟ้อง กสทช เองหรือย้ายค่ายไปเลยครับ เบื่อที่จะต้องม
สมาชิกหมายเลข 9077266
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ข้อความขยะทรูมูฟ
ทำไมทรูมูฟชอบมีข้อความขยะแบบนี้บ่อยมากรำคาญ ถ้ายังไม่เลิกส่งข้อความแบบนี้มาอีก ฉันจะย้ายค่ายแล้วนะคะ ข้อความขยะกินเงิน เบื่อกดยกเลิก จะให้ส่งมาทำไมถามหน่อย?
ถ้ายังไม่มีคนแก้ไขบริการแบบนี้ฉันจะย้ายค่ายนะคะ