หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
7-11 Derivery
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
เมื่อไหร่เซเว่นจะพัฒนาเรื่องส่งของช้าหรือพนักงานไม่เพียงพอให้ได้สักที
เราเจอมา3รอบแล้วคือ สั่งของไปพนักงานโทรมาไม่มีพนักงานอยู่กันสองคนคนส่งมา5โมงเย็น
ละสั่งไปบ่ายสามเราโอเคยกเลิกไปเลยเป็นแบบนี้มา3รอบสาขาหน้าปากซอยเราก็มีแต่ดันไปเอาซอยอื่น
ระบบอะไร แย่มาก ส่งช้าไม่พอพนักงานไม่เพียงพอเหมือนคุณไม่พร้อมจะให้บริการ ไม่มีความพร้อมอะไรเลย
เราไม่เคยวีนพนักงานนะเพราะไม่ใช่ความผิดของเขา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เซเว่น
เมื่อไหร่เซเว่นจะมีกฏกับพนักงานที่ผิดศีลธรรมเเย่งผัวชาวบ้านซักทีค่ะจับได้ไปคุยดีๆก็บอกจะเลิกเพราะเราสงสารลูกน้อยไม่อยากให้ขาดพ่อเเต่พนักงานก็:)กลับไปคุยเเถมยังมีพี่สาวเป็นผู้จัดการร้านสาขาก็ยิ่งได้ใจ
สมาชิกหมายเลข 9110649
J&T คือบริการขนส่งที่ WTF ห่วย แย่ที่สุดเท่าที่เคยเจอมา
เรื่องมีอยู่ว่าเราส่งหูฟังไปซ่อมและได้รับแจ้งจากร้านว่าส่งกลับมาให้ตั้งแต่วันที่ 8 ธันวาคม พอวันที่ 9 ธันวาคม ตอนกลางวันมีเจ้าหน้าทีขนส่งโทรมาบอกว่าเดี๋ยวจะเอาพัสดุเข้ามาส่งนะ พอเย็นวันนั้น ระบบแสดงสถ
สมาชิกหมายเลข 1270633
อยากทราบช่องทางคอมเพลนพนักงานขนส่งพัสดุJ&T
เหตุผลที่อยากคอมเพลน พนักงานไม่เข้ามาส่งของเพราะว่า ทางบ้านดิฉันเป็นถนนดินหิน ให้ฉันออกไปรับเองหน้าปากซอยตลอดเนื่องจากไม่อยากเข้ามา พูดจากระทบกระแทก เป็นพนักงานขนส่วควรเข้ามาส่งถึฝหน้าบ้านค่ะไม่ใช่ออก
สมาชิกหมายเลข 6599011
เรื่องเล็ก ๆ ในออฟฟิศ… ที่ทำให้ผมเริ่มสังเกตบางอย่างแปลก ๆ
ปกติผมเป็นคนที่ไม่ได้ชอบออฟฟิศเสียงดัง ๆ เท่าไหร่ แต่ดันได้โต๊ะอยู่ตรงโซนพนักงานเซลล์ ซึ่งทุกวันตั้งแต่ 9 โมงเช้า… เสียงโทรศัพท์ดังเป็นสิบสาย เสียงคุยลูกค้า เสียงหัวเราะ เสียงปล่อยพลังทุกอย่างร
สมาชิกหมายเลข 9164728
คอมเพลนพนักงานเซเว่นได้ที่ไหนคะ
อยากคอมเพลนการบริการของพนักงานเซเว่นค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8845721
เชียงขวาง กับการเดินทางคนเดียว ปัจจุบันนี้ไปไงบ้างค่ะ. เดินทาง ครั้งแรก
ช่วยบอกหน่อยคะ. จะหาเงินไหนซื้อตั๋วเครื่องบิน วางแผนไปเที่ยว #Blackplacker เส้นทางแรก *นั่งรถบัสไปหนองคาย 1 คืนนอนหนองคาย 1 คืน (อุบลหนองคาย ใช้เวลาเดินทางทั้งวัน ค่ำพอดี) หรือข้ามไปนอนเวียงจันท
สมาชิกหมายเลข 3737646
เบื่อมากกับเซเว่น เรื่อง คนอุ้มหมาเข้าร้าน
อยากจะเล่าว่า เซเว่นที่อยู่ใกล้ที่พัก ปล่อยให้คนอุ้มน้องหมาเข้ามาในร้าน ขนาดได้ไปเตือนน้องพนักงาน น้องพนักงานก็บอกว่าไม่รู้จะห้ามเค้าอย่างไร แสดงว่ามาบ่อยอุ้มมาบ่อย ไม่รู้เมื่อไหร่เซเว่นจะสามารถจัดการ
Lordsiam
@@ 8 ชั่วโมง in บ า ง ค ล้ า ฉะเชิงเทรา....ไหว้พระ 3 วัด อิ่มบุญ อิ่มท้อง ครับ ^^ @@
สวัสดีครับ...วันนี้จะพาไปเที่ยว อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา กันครับทริปนี้ไปมาเมื่อวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2568 ที่ผ่านมาครับเพื่อนอยากไปไหว้พระวัดมงคลเทพ เราเลยปักหมุดกันที่นั่น จนไหลไปเรื่อยๆได้ไหว้พระสามว
เซเว่นหน้าหอใน
ขนส่ง
ส่งของทีตั้งแต่วันศุกร์ 10 โมงเช้า นี้วันจันทร์ บ่ายลองละยังไม่มีคนโทรมา บอกเจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ ก็ไม่ ห่วยขึ้นมากเลยจ้า ให้เบอร์พนักงานมาก็โทรไม่รับ ตามของแล้วตามอีกก็ยังไม่ได้สักที ถึงว่า คนใช้บร
สมาชิกหมายเลข 4464495
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
7-11 Derivery
เราเจอมา3รอบแล้วคือ สั่งของไปพนักงานโทรมาไม่มีพนักงานอยู่กันสองคนคนส่งมา5โมงเย็น
ละสั่งไปบ่ายสามเราโอเคยกเลิกไปเลยเป็นแบบนี้มา3รอบสาขาหน้าปากซอยเราก็มีแต่ดันไปเอาซอยอื่น
ระบบอะไร แย่มาก ส่งช้าไม่พอพนักงานไม่เพียงพอเหมือนคุณไม่พร้อมจะให้บริการ ไม่มีความพร้อมอะไรเลย
เราไม่เคยวีนพนักงานนะเพราะไม่ใช่ความผิดของเขา