หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
LAZADA แบบ Pickup กดพร้อมจัดส่งแล้ว แต่พนักงานขนส่งแจ้งว่าไม่มีบุคกิ้งขึ้น เลยไม่สามารถสแกนรับของได้
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
Lazada Express (LEX)
เป็นseller ส่งแบบ Pickup พอกดพร้อมจัดส่ง แต่พนักงานขนส่งแจ้งว่าไม่มีบุคกิ้งขึ้น เลยไม่สามารถสแกนรับของได้ มีตั้ง 4 order รอ สรุปต้องแก้ไขยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครมีปัญหาเรื่องขนส่งของ lazada lex ไม่เข้ารับบ้างค่ะ ตามทุกวัน ลูกค้ายกเลิกออเดอร์จนต้องปิดร้าน
สวัสดีค่ะ มาแชร์ประสบการณ์ใช้ขนส่งของ lazada lex express นะคะ เนื่องจาก lazadaมีการเปลี่ยนระบบ บังคับเป็นขนส่ง lex express ร้านยื่นเปลี่ยนขนส่ง แต่ถูกปฏิเสธทุกครั้ง order ในนี้ไม่สามารถแก้ไขเป็นจัดส่ง
สมาชิกหมายเลข 777108
Lazada สถานะพัสดุถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่มีการนำจ่ายให้
สั่งของจากlazadaมาเมื่อวันที่4 แล้วเมื่อวานตอน6โมงเช้า สถานะอยู่ที่ถึงสาขาปลายทางแล้ว แต่วันนี้ยังไม่มีการนำจ่ายให้ เป็นที่อะไรเหรอครับ? ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 5365549
ขายของใน Lazada Pickup Kerry ไม่เข้ารับของ แย่มากก
ขายของใน Lazada ใช้ขนส่ง Kerry ปกติต้องไปส่งที่ สาขา Droff แต่เรามาเปลี่ยนเป็น Pick up เมื่อ3วันที่แล้ว เนื่องจาก จำนวนที่จะส่ง 15+ ต่อวัน และ น่าจะสะดวกต่อ Seller ดีนะ พอเปลี่ยน รู้เลย นร
สมาชิกหมายเลข 2633916
Lazada เปลี่ยนขนส่งจาก LEX ไม่ได้ ทำยังไงกันได้บ้างครับ
พอดีว่าผมมีขายของอยู่แล้ว แล้วเพิ่งมาเปิดช่องทางขายใน Lazada ได้ไม่นาน มีขนส่งที่ปกติเข้ามา Pickup ประจำอยู่แล้วเป็นของ Flash แล้วทีนี้ Lazada ให้ขนส่งเริ่มต้นเป็น LEX จะให้ไป drop off ที่จุดบริการแต่
สมาชิกหมายเลข 5137284
LEXโครตช้า
แค่PICKupยังช้า :)ให้ร้านใช้อีก ร้านส่งได้ภายใน 30 นาที LEX4ชั่วโมงละยังไม่ขยับ เอาไปส่งให้flashต่ออีก ทำระบบเป็นล้านเพื่อเพิ่มงานที่ไม่จำเป็น ข้อมูลPK/FK ซ้ำซ้อน:)
สมาชิกหมายเลข 7295789
Lazada ทำแบบนี้กับผู้ขาย ?
โดนปิด บัญชี lazada seller จะเข้าไปถอนเงิน ออเดอร์ที่เคยส่งไป บอกถอนไม่ได้เพราะทำผิดกฏ บัญชีโดนระงับก่อนของจะถึงลูกค้า แย่จัด ตอนยังไม่ทำโทรมาตื้ออย่างดี พอขายได้ บิดเงินกูอีก โคตรแย่ จะขายของกับ laz
สมาชิกหมายเลข 8241388
สอบถามเกี่ยวกับร้านค้า Seller Tiktok
มีใครเปิดร้ารขายขอบใน Tiktok บ้างคะ เกิดปัญหากับร้านค้าไม่เคยได้ร้บการแก้ไข เราต้องพยายามตามเองทุกอย่าง 1.มีโค้ชส่วนลด เราไม่ได้กดเข้าร่วม ของราคา 200 กว่าบาท หักเหลือ 77 บาท 2.ขนส่งไม่เข้ามารับเ
สมาชิกหมายเลข 4970436
LEX TH ไม่ส่งของ ติดตามสถานะไม่คืบหน้า ทำอย่างไรได้บ้าง
สั่งสินค้าใน Lazada ตั้งแต่วันที่ 5 พ.ย. จนถึงวันนี้ 12 พ.ย. โดยขนส่งผ่าน LEX แต่ก็ยังไม่ได้รับสินค้า การติดตามสถานะขนส่งก็ไม่ช่วยอะไร หาช่องทางแจ้งปัญหายากมาก จนต้องมาตั้งกระทู้
สมาชิกหมายเลข 1284634
พนักงานขนส่ง Lazada ส่งของผิดบ้าน
พนักงานขนส่ง ส่งของผิดบ้านค่ะ เลขคำสั่งซื้อค่ะ 1055557654798732 ก่อนส่งพัสดุไม่มีการโทรแจ้งล่วงหน้าค่ะเรามาเช็คในระบบอีกทีขึ้นว่าส่งสำเร็จแล้ว แต่พอเราดูรูปมันไม่ใช่บ้านเราค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3644976
lazada ร้านค้าไม่ยอมส่งของให้เป็นอาทิตย์ พอขอคืนเงินก็เข้า Lazada wallet แต่ถอนไม่ได้เลย บอกล้มเหลว
ยุ่งยากมากเลยค่ะ Lazada Wallet ทั้งถอนปกติ ทั้งส่งเรื่อง คุยกับพนักงาน เงินก็เงินเราแต่โอนคืนไม่ได้เฉยเลย แบบนี้ฟ้องสคบ.ยังไงดีคะ ไม่โอเคมากๆ รอหลายวัน ยอดเงินไม่น้อยเลย
พอเถอะเหนื่อยจะซ่อม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
Lazada Express (LEX)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
LAZADA แบบ Pickup กดพร้อมจัดส่งแล้ว แต่พนักงานขนส่งแจ้งว่าไม่มีบุคกิ้งขึ้น เลยไม่สามารถสแกนรับของได้