หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
LAZADA แบบ Pickup กดพร้อมจัดส่งแล้ว แต่พนักงานขนส่งแจ้งว่าไม่มีบุคกิ้งขึ้น เลยไม่สามารถสแกนรับของได้
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
Lazada Express (LEX)
เป็นseller ส่งแบบ Pickup พอกดพร้อมจัดส่ง แต่พนักงานขนส่งแจ้งว่าไม่มีบุคกิ้งขึ้น เลยไม่สามารถสแกนรับของได้ มีตั้ง 4 order รอ สรุปต้องแก้ไขยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีใครมีปัญหาเรื่องขนส่งของ lazada lex ไม่เข้ารับบ้างค่ะ ตามทุกวัน ลูกค้ายกเลิกออเดอร์จนต้องปิดร้าน
สวัสดีค่ะ มาแชร์ประสบการณ์ใช้ขนส่งของ lazada lex express นะคะ เนื่องจาก lazadaมีการเปลี่ยนระบบ บังคับเป็นขนส่ง lex express ร้านยื่นเปลี่ยนขนส่ง แต่ถูกปฏิเสธทุกครั้ง order ในนี้ไม่สามารถแก้ไขเป็นจัดส่ง
สมาชิกหมายเลข 777108
ทำไมเป็นแบบนี้ รอบหน้าบอกคนขายไม่ต้องส่งกับเจ้านี้แล้ว!!!?????
ทำไมเป็นแบบนี้ รอบหน้าบอกคนขายไม่ต้องส่งกับเจ้านี้แล้ว!!!????? วันนี้เช็คไปในแอพก็ยังไม่ส่งไม่มีการเคลื่อนไหวแอพขนส่งสีเหลืองเลย สั่งของอีกอันจากจีนมาถึงไทยแล้วดีไม่ดีอาจได้ของพรุ่งนี้เร็วกว่าเจ้าเหลื
สมาชิกหมายเลข 1196581
ถูกบีบให้เลิกขายของใน LAZADA จากการเปลี่ยนขนส่ง
จบ
AnniEmaki
Lazada สถานะพัสดุถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่มีการนำจ่ายให้
สั่งของจากlazadaมาเมื่อวันที่4 แล้วเมื่อวานตอน6โมงเช้า สถานะอยู่ที่ถึงสาขาปลายทางแล้ว แต่วันนี้ยังไม่มีการนำจ่ายให้ เป็นที่อะไรเหรอครับ? ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 5365549
LEXโครตช้า
แค่PICKupยังช้า :)ให้ร้านใช้อีก ร้านส่งได้ภายใน 30 นาที LEX4ชั่วโมงละยังไม่ขยับ เอาไปส่งให้flashต่ออีก ทำระบบเป็นล้านเพื่อเพิ่มงานที่ไม่จำเป็น ข้อมูลPK/FK ซ้ำซ้อน:)
สมาชิกหมายเลข 7295789
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
พนักงานส่งของเเล้ว เเต่ในระบบขึ้นยังไม่ส่ง
วันนี้ผมสั่งพัสดุมา1ชิ้น เป็นโทรศัพท์มือถือ เเล้วพนักงานก็มาที่บ้าน ผมขอเเกะเช็คพัสดุก่อน เพราะมีนโยบายที่สามารถเเกะพัสดุได้ก่อนจ่าย ซึ่งพัสดุก็ตรงก็โอเครตรงลงรับ เเล้วพนักงานก็บอกว่าโอนเงินมาที่บัญชี
สมาชิกหมายเลข 7887589
Lazada เปลี่ยนขนส่งจาก LEX ไม่ได้ ทำยังไงกันได้บ้างครับ
พอดีว่าผมมีขายของอยู่แล้ว แล้วเพิ่งมาเปิดช่องทางขายใน Lazada ได้ไม่นาน มีขนส่งที่ปกติเข้ามา Pickup ประจำอยู่แล้วเป็นของ Flash แล้วทีนี้ Lazada ให้ขนส่งเริ่มต้นเป็น LEX จะให้ไป drop off ที่จุดบริการแต่
สมาชิกหมายเลข 5137284
ไม่ได้ของแต่ต้องชำระเงิน
สั่งสินค้าได้มาไม่ครงปกส่งสินค้าคืนร้านทางร้านแจ้งไม่ได้รับของแต่เช็คขนส่งไปรษณีย์ไทยว่าส่งแล้ว สินค่าราคา6600 บาท ชำระเงินทาง lazada play โดนชำระเงินแต่ไม่ได้ของ
สมาชิกหมายเลข 4869929
ขนส่งคุณภาพแย่กว่าสมัยก่อนมาก
กดสั่ง Relame GT 7 Pro ไป 2 เครื่อง ที่แอป Lazada ส่งผ่านขนส่ง Lazada วันนี้ช่วงบ่าย 3 โมงกว่า ออกมาเดินยืดเส้นยืดสายหน้าบ้าน เห็นกล่องพัสดุวางไว้อยู่นอกรั้ว 2 ใบ (รั้ว และประตูสูง 2 เมตร พนักงานเลยไ
Sutad
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
Lazada Express (LEX)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
LAZADA แบบ Pickup กดพร้อมจัดส่งแล้ว แต่พนักงานขนส่งแจ้งว่าไม่มีบุคกิ้งขึ้น เลยไม่สามารถสแกนรับของได้