หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คุณมีค่าบริการที่เกินวงเงิน trueรายเดือน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
คือปกติผมจะเป็นคนใช้เน็ตทรูมูฟเเบบเติมเงิน จะสมัครเน็ตตอนที่ต้องออกจากบ้านเพราะที่บ้านมีไวไฟอยู่เเล้ว ประมานเดือนธันวา67 มีพนักงานทรูโทรมาชักชวนให้ใช้ทรูรายเดือนเพราะมันคุ้มกว่า บลาๆๆ
เราก็เอ้อตกลงใช้ ใช้มาได้เดือนเดียว เป็นเรื่อง 13 กุมภาพันธ์ 67 มีข้อความมาว่า "ขณะนี้คุณใช้งานไปแล้ว 764.4 บ. ซึ่งเกินจากวงเงิน 400.0 บ. ที่คุณได้รับ คิดเป็น 191.1% เพื่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง แนะนำรีบชำระค่าใช้บริการ 764.4 บ. คลิก bit.ly/iservice-apphome หรือ บอกเบอร์แจ้งยอด ที่ 7-ELEVEN, หรือช่องทางอื่น คุณจะสามารถใช้งานได้ภายใน 15 นาที หลังชำระค่าใช้บริการ "
เราก็ตกใจ มันจะเกินได้ไง ปกติแพ็กเกจนี้ที่พนักงานบอกไว้มัน599 นิ เราก็เลยเเช็คในแอพทรูไอเซอร์วิส สรุปมีค่าบริการเหินกำหนดมาจากไหนไม่รู้ 444.40บาท ไอเราก็คิดว่าหรือเป็นเพราะเรายังไม่จ่าของเดือนก่อน ก็เลยจ่าย พอจ่ายเสร็จ ยอดค่าบริการคงเหลือก็ลดเหลือ 279.00 บาท คือผมสงสัยว่าค่าบริการส่วนเกินมันมาจากไหน? มายังไงเพราะอะไร? แล้วคือต้องจ่ายด้วยมั้ย? โทรทรูไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย คุยกับออโต้คอลเบิ่ดวัน ห้วย😡
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วงเงินส่วนเกินของทรูคืออะไรคะ มีข้อความมาแบบนี้
หมายเลขของคุณมีวงเงินการใช้งาน 500.0 บ. ปัจจุบันใช้ไปแล้ว 80% เมื่อใช้ถึง 500.0 บ. หมายเลขจะถูกระงับสัญญาณชั่วคราว เช็กยอดการใช้งานกด *939*1# โทรออก เพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่องแนะนำให้ชำระยอดค้างก่อน ห
สมาชิกหมายเลข 2677435
วงเงินเกินช่วยเหลือของทรูจะรวมกับค่าบิลรายเดือนมั้ยคะ?
พอดีว่าครบกำหนดจ่ายค่าบิลรายเดือนแล้วพอเช็คในแอพ True ไม่มีบิลให้จ่ายแต่มีข้อความอันนี้เข้ามาแทนค่ะ พอเข้าไปเช็คในแอพอีกรอบขึ้นเป็นแบบว่าโดนระงับ คำถามคือ 1.เราต้องจ่ายยอด1,014.62 ก่อนถึงจะสามารถใ
สมาชิกหมายเลข 3181475
คำว่า "วงเงินการใช้งาน" ในแอป true iService หมายความว่ายังไงครับ
ตรง วงเงินการใช้งานในรูป คือค้างยอดบิลรวมกันได้ไม่เกินนี้ หรือว่ายอดบิลต่อเดือน ใช้เยอะยังไงก็จะไม่นี้ แบบไหนถูกครับ ผมใช้โปร 699
อสรพิษทะเลทราย
เสาสัญญาณเน็ตทรูTrueMoveหมู่บ้านผมชอบสัญญาณหาย ติดต่อที่ไหนให้มาซ่อมได้บ้าง
*ตอนนี้เน็ตที่บ้านเล่นไม่ได้ต้องมาโพสที่เสาสัญญาณอื่น(มีสัญญาณปกติ) คือหมู่บ้านผมสัญญาณเน็ตทรูชอบช้า บางวันหายไปเลยแต่นานๆครั้ง และส่วนใหญ่เน็ตจะช้าจนเล่นไม่ได้ช่วง18:00-19:00 เมื่อวานเน็ตหายตั้งแต่
สมาชิกหมายเลข 8635911
ทรูวงเงินเต็มทั้งที่ไม่เคยใช้แก้งัย ?
สมาชิกหมายเลข 8119666
เบอร์ทรูถูกระงับ เพราะใช้งานเกินวงเงินต้องจ่ายยังไง
ข้อความแบบนี้จ่ายยังไงครับ วงเงินของคุณคือ 600.0 บ. ใช้งานไปแล้ว 610.0 บ. ซึ่งขณะนี้คุณใช้งานเกินวงเงินแล้ว เพื่อใช้งานอย่างต่อเนื่อง แนะนำชำระค่าใช้บริการ 
สมาชิกหมายเลข 4375483
ข้อความทรูขึ้นแบบนี้คืออะไร
ขณะนี้คุณใช้งานไปแล้ว 618.93 บ. ซึ่งเกินจากวงเงิน 500.0 บ. ที่คุณได้รับ คิดเป็น 123.79% เพื่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง แนะนำรีบชำระค่าใช้บริการ 618.93 บ. คลิก bit.ly/iservice-apphome หรือ บอกเบอร์แจ้
สมาชิกหมายเลข 7999451
ต้องการติดต่อพนักงานทรูด่วนค่ะ
1242 ติดต่อไม่ได้ จะย้ายค่ายแล้วค่ะ พนักงานติดต่อมาด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8703280
ติดต่อพนักงานทรูยังไงคะ
จะเปลี่ยนแพ็คเกจ true online เลือกตัวเลือกกับมะลิแล้วมะลิบอกเปลี่ยนไม่ได้แนะนำให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ไม่มีปุ่มให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย หลังไมค์มาทีค่ะ ส่งหลังไมค์เองไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8770212
ทรู รายงานตัวด่วนครับ
วันนี้มีข้อความเข้า ว่า วงเงินของคุณคือ 600.0 บ. คุณใช้งานไปแล้ว 496.52 บ. คิดเป็น 82.75% ของวงเงินของคุณ เพื่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง แนะนำรีบชำระ
สมาชิกหมายเลข 8297419
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คุณมีค่าบริการที่เกินวงเงิน trueรายเดือน
เราก็เอ้อตกลงใช้ ใช้มาได้เดือนเดียว เป็นเรื่อง 13 กุมภาพันธ์ 67 มีข้อความมาว่า "ขณะนี้คุณใช้งานไปแล้ว 764.4 บ. ซึ่งเกินจากวงเงิน 400.0 บ. ที่คุณได้รับ คิดเป็น 191.1% เพื่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง แนะนำรีบชำระค่าใช้บริการ 764.4 บ. คลิก bit.ly/iservice-apphome หรือ บอกเบอร์แจ้งยอด ที่ 7-ELEVEN, หรือช่องทางอื่น คุณจะสามารถใช้งานได้ภายใน 15 นาที หลังชำระค่าใช้บริการ "
เราก็ตกใจ มันจะเกินได้ไง ปกติแพ็กเกจนี้ที่พนักงานบอกไว้มัน599 นิ เราก็เลยเเช็คในแอพทรูไอเซอร์วิส สรุปมีค่าบริการเหินกำหนดมาจากไหนไม่รู้ 444.40บาท ไอเราก็คิดว่าหรือเป็นเพราะเรายังไม่จ่าของเดือนก่อน ก็เลยจ่าย พอจ่ายเสร็จ ยอดค่าบริการคงเหลือก็ลดเหลือ 279.00 บาท คือผมสงสัยว่าค่าบริการส่วนเกินมันมาจากไหน? มายังไงเพราะอะไร? แล้วคือต้องจ่ายด้วยมั้ย? โทรทรูไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย คุยกับออโต้คอลเบิ่ดวัน ห้วย😡