หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คุณมีค่าบริการที่เกินวงเงิน trueรายเดือน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
คือปกติผมจะเป็นคนใช้เน็ตทรูมูฟเเบบเติมเงิน จะสมัครเน็ตตอนที่ต้องออกจากบ้านเพราะที่บ้านมีไวไฟอยู่เเล้ว ประมานเดือนธันวา67 มีพนักงานทรูโทรมาชักชวนให้ใช้ทรูรายเดือนเพราะมันคุ้มกว่า บลาๆๆ
เราก็เอ้อตกลงใช้ ใช้มาได้เดือนเดียว เป็นเรื่อง 13 กุมภาพันธ์ 67 มีข้อความมาว่า "ขณะนี้คุณใช้งานไปแล้ว 764.4 บ. ซึ่งเกินจากวงเงิน 400.0 บ. ที่คุณได้รับ คิดเป็น 191.1% เพื่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง แนะนำรีบชำระค่าใช้บริการ 764.4 บ. คลิก bit.ly/iservice-apphome หรือ บอกเบอร์แจ้งยอด ที่ 7-ELEVEN, หรือช่องทางอื่น คุณจะสามารถใช้งานได้ภายใน 15 นาที หลังชำระค่าใช้บริการ "
เราก็ตกใจ มันจะเกินได้ไง ปกติแพ็กเกจนี้ที่พนักงานบอกไว้มัน599 นิ เราก็เลยเเช็คในแอพทรูไอเซอร์วิส สรุปมีค่าบริการเหินกำหนดมาจากไหนไม่รู้ 444.40บาท ไอเราก็คิดว่าหรือเป็นเพราะเรายังไม่จ่าของเดือนก่อน ก็เลยจ่าย พอจ่ายเสร็จ ยอดค่าบริการคงเหลือก็ลดเหลือ 279.00 บาท คือผมสงสัยว่าค่าบริการส่วนเกินมันมาจากไหน? มายังไงเพราะอะไร? แล้วคือต้องจ่ายด้วยมั้ย? โทรทรูไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย คุยกับออโต้คอลเบิ่ดวัน ห้วย😡
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วงเงินส่วนเกินของทรูคืออะไรคะ มีข้อความมาแบบนี้
หมายเลขของคุณมีวงเงินการใช้งาน 500.0 บ. ปัจจุบันใช้ไปแล้ว 80% เมื่อใช้ถึง 500.0 บ. หมายเลขจะถูกระงับสัญญาณชั่วคราว เช็กยอดการใช้งานกด *939*1# โทรออก เพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่องแนะนำให้ชำระยอดค้างก่อน ห
สมาชิกหมายเลข 2677435
วงเงินเกินช่วยเหลือของทรูจะรวมกับค่าบิลรายเดือนมั้ยคะ?
พอดีว่าครบกำหนดจ่ายค่าบิลรายเดือนแล้วพอเช็คในแอพ True ไม่มีบิลให้จ่ายแต่มีข้อความอันนี้เข้ามาแทนค่ะ พอเข้าไปเช็คในแอพอีกรอบขึ้นเป็นแบบว่าโดนระงับ คำถามคือ 1.เราต้องจ่ายยอด1,014.62 ก่อนถึงจะสามารถใ
สมาชิกหมายเลข 3181475
เสาสัญญาณเน็ตทรูTrueMoveหมู่บ้านผมชอบสัญญาณหาย ติดต่อที่ไหนให้มาซ่อมได้บ้าง
*ตอนนี้เน็ตที่บ้านเล่นไม่ได้ต้องมาโพสที่เสาสัญญาณอื่น(มีสัญญาณปกติ) คือหมู่บ้านผมสัญญาณเน็ตทรูชอบช้า บางวันหายไปเลยแต่นานๆครั้ง และส่วนใหญ่เน็ตจะช้าจนเล่นไม่ได้ช่วง18:00-19:00 เมื่อวานเน็ตหายตั้งแต่
สมาชิกหมายเลข 8635911
คำว่า "วงเงินการใช้งาน" ในแอป true iService หมายความว่ายังไงครับ
ตรง วงเงินการใช้งานในรูป คือค้างยอดบิลรวมกันได้ไม่เกินนี้ หรือว่ายอดบิลต่อเดือน ใช้เยอะยังไงก็จะไม่นี้ แบบไหนถูกครับ ผมใช้โปร 699
อสรพิษทะเลทราย
ทรูวงเงินเต็มทั้งที่ไม่เคยใช้แก้งัย ?
สมาชิกหมายเลข 8119666
[TRUE] ปัจจุบันคือ ทรูจะไม่ให้คนติดต่อลูกค้าแล้วใช่ไหม แล้วพนักงานที่ตอบในพันทิป แย่มาก
คือผมมีปัญหาเน็ตใช้งานไม่ได้ เพราะทรูมาลดปริมาณเน็ต เลยสอบถามในพันทิป แต่พนักงานที่ตอบหลังไมค์ ตอบแย่มาก ไม่ดูแลลูกค้า ให้ติดต่อกลับ ก็ไม่ให้พนักงานติดต่อกลับ วันนี้จะปิดเบอร์ทรูทั้งหมด ทั้งบ้าน
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
ติดต่อพนักงานทรู True เรื่องโปรโมชั่น
สมาชิกหมายเลข 9041670
ยกเลิกซิมทรู
ได้ซิมทรูมาไม่ได้ลงทะเบียนซิมเลยแต่มีเรียกเก็บเงิน+เพิ่มไปในเน็ตบ้านเลยจะยกเลิกแพ็กเกจแต่ยกเลิกผ่านแอพไม่ได้ลงทะเบียนซิมก็ไม่ได้ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงครับ 1242โทรไปก็ไม่เจอหัวข้อคุยกับพนักงานซักที
สมาชิกหมายเลข 9041195
เปลี่ยนกล่องไอดีเพราะมีไฟสีแดงขึ้น แต่ศูนย์ให้ช่างเอากล่องที่ไม่มีในระบบมาให้
ปัญหากล่อง true id ที่ได้รับจากการซ่อม แล้วนำไปที่ศูนย์บิ๊กซีตาก ปรากฎว่าเป็นไฟสีแดง ทางศูนย์ไม่มีสินค้าให้แลกเปลี่ยน จึงมอบหมายให้ช่างไปเปลี่ยนกล่องให้ที่บ้าน โดยกล่องเก่าทางศูนย์ทรูที่บิ๊กซีตากได้เก
สมาชิกหมายเลข 5266251
อันนี้เข้าค่ายฉ้อโกงผู้บริโภคหรือเปล่า
ช่วงนี้ใครใช้เน็ตบ้านทรูอยู่ เช็คกันด้วยนะคะ วันนี้เราเข้าไปใช้บริการที่ทรูช็อป ปัญหาเน็ตบ้าน เพราะช่วงนี้เน็ตช้าและหลุดบ่อยถึงบ่อยมาก โดยเราเลือกใช้โปร 1000/200 มาเป็นเวลา 1 ปีแล้ว และครบสัญญาเมื่อเ
สมาชิกหมายเลข 6019097
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คุณมีค่าบริการที่เกินวงเงิน trueรายเดือน
เราก็เอ้อตกลงใช้ ใช้มาได้เดือนเดียว เป็นเรื่อง 13 กุมภาพันธ์ 67 มีข้อความมาว่า "ขณะนี้คุณใช้งานไปแล้ว 764.4 บ. ซึ่งเกินจากวงเงิน 400.0 บ. ที่คุณได้รับ คิดเป็น 191.1% เพื่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง แนะนำรีบชำระค่าใช้บริการ 764.4 บ. คลิก bit.ly/iservice-apphome หรือ บอกเบอร์แจ้งยอด ที่ 7-ELEVEN, หรือช่องทางอื่น คุณจะสามารถใช้งานได้ภายใน 15 นาที หลังชำระค่าใช้บริการ "
เราก็ตกใจ มันจะเกินได้ไง ปกติแพ็กเกจนี้ที่พนักงานบอกไว้มัน599 นิ เราก็เลยเเช็คในแอพทรูไอเซอร์วิส สรุปมีค่าบริการเหินกำหนดมาจากไหนไม่รู้ 444.40บาท ไอเราก็คิดว่าหรือเป็นเพราะเรายังไม่จ่าของเดือนก่อน ก็เลยจ่าย พอจ่ายเสร็จ ยอดค่าบริการคงเหลือก็ลดเหลือ 279.00 บาท คือผมสงสัยว่าค่าบริการส่วนเกินมันมาจากไหน? มายังไงเพราะอะไร? แล้วคือต้องจ่ายด้วยมั้ย? โทรทรูไม่เคยได้คุยกับพนักงานเลย คุยกับออโต้คอลเบิ่ดวัน ห้วย😡