หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายเงินซื้อแพคเกจ true wifi แต่ไม่มีรหัส sms ส่งมา
กระทู้คำถาม
truemove
Wi-Fi
สมัครแพ็กเกจ wifi 1 เดือนของ true ไป แต่ยังไม่ได้ได้รับรหัส sms เพื่อลงชื่อเข้าใช้ ซึ่งจ่ายเงินไปเรียบร้อยผ่านทรูมันนี่ โทรติดต่อ 1242 ก็ไม่ได้ ทำอย่างไรดีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงินซื้อแพคเกจ true wifi แต่ไม่มีรหัส sms ส่งมา (ปัญหาเดิมๆ)
สมัครแพ็กเกจ wifi 1 เดือนของ true ไป แต่ยังไม่ได้ได้รับรหัส sms เพื่อลงชื่อเข้าใช้ ซึ่งจ่ายเงินไปเรียบร้อยผ่านทรูมันนี่แล้ว ครั้งก่อนสมัครตอนเดือนกุมภาก็มีปัญหา ครั้งนี้ก็เป็นอีก ทำอย่างไรดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8632704
ตัองการย้ายค่ายจาก True Online มีโปรย้ายค่ายแนะนำมั้ยครับ
เนื่องการผมได้ทำการทำเรื่องนัดหมายเปลี่ยนโปรอินเตอเน็ทบ้านเป็นแพคเกจที่สูงขึ้น เปลี่ยนเร้าเตอร์ wifi 6 นัดหมายล่วงหน้ามาเป็นอาทิตย์ ถึงวันนัดเช้านี้ก็มี sms จากทรูแจ้งมาปกติว่าจะมีช่างเข้ามาตามน
mysweetorange
1242 ทรู ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมากยากเหลือเกิน
จะเปลี่ยนรหัสwifi โทรหา 1242 เพื่อจะปรึกษาว่ากดตามลิ้งที่ให้มาแล้วมันเข้าไม่ได้ จะต้องทำยังไง จะติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อจะคุยสอบถาม ก็ได้แต่คุยกับมะลิๆๆๆๆ แบบนี้ผมจะรู้เรื่องไมครับ
สมาชิกหมายเลข 4994698
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่
สมาชิกหมายเลข 9128629
ทรูสมัครแพ็กเกจเน็ตเสริมเอง ใช้เน็ตไม่อั้นอยู่แล้วจะสมัครอีกทำบ้าอะไรอีก
สวัสดีครับทุกท่านวันนี้ผมมาระบายทรูหน่อย ผมใช้เน็ตบ้านทรูอยู่ ส่วนซิมเบอร์ก็เป็นแพ๊คเกจทีีแถมมากับ แพ๊คเกจเน็ตบ้านเป็นซิมเน็ตไม่อั้ม จ่ายรวมทุกอย่างตกเดือนละ ห้าร้อย กว่าบาท พอมาเดือนนี้ บิลแจ้งมาพันห
สมาชิกหมายเลข 9148303
ได้รับบริการไม่ครบตามแพ็กเกจ True
สมัครแพ็กเกจ ซึ่งได้รับสิทธิ์ Netflix + YouTube Premium นาน 12 เดือนด้วย แต่ว่าได้รับ sms แจ้งมาแค่ของ Netflix ส่วนของ YouTube Premium ไม่มีอะไรแจ้งมา ไม่ทราบว่าจะใช้บริการได้อย่างไร โทรไป 1242 แล้ว ก
สมาชิกหมายเลข 9129346
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมทรูของเน็ตบ้านยังไงคะ
จะยกเลิกผ่านแอปบางครั้งก็ขึ้นให้สมัครเบอร์ที่ใช้สมัครเน็ตบ้านแต่เบอร์นั้นเป็นของวันทรูคอลสมัครแอปทรูไม่ได้จะยกเลิกแพ็คเกจเสริมอย่างเดียวคะ รหัสลูกค้า: 894846305 เบอร์ทรูออนไลน์:9611063840คะ
สมาชิกหมายเลข 9130928
ช่าง True ผิดนัด ไม่เข้ามาบริการ แต่มีการส่ง SMS มาบอกว่าตรวจสอบใช้งานผิดปกติเรียบร้อยแล้ว??
เมื่อคืนเน็ตมีปัญหา WiFi ล่มบ่อยในช่วงเดือนที่ผ่านมา ทาง True ก็เลยนัดให้ช่างเข้ามาวันนี้ตอนเช้า ผมก็ลาหยุดเพื่อมารอช่าง แต่ทั้งวันช่างก็ไม่มา โทร 1242 ตั้งนานก็ไม่มีการรับสาย รอเป็นชั่วโมง แล้ว
Malygos
ยกเลิกแพคเกจทรู
ยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
สมาชิกหมายเลข 9138247
ติดต่อทรูด่วนมาก🙏🏼
ต้องการ sms ยืนยันการขอยกเลิกบริการ หลังจากดำเนินการคืนอุปกรณ์ที่ทรูชอปเรียบร้อยแล้วค่ะ ทั้งโทร 1242 พยายามเข้า true i-service ด้วยรหัสลูกค้า ติดต่อมะลิก็ลงทะเบียนใช้งานมะลิไม่ได้เลยค่ะ ทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8373217
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Wi-Fi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายเงินซื้อแพคเกจ true wifi แต่ไม่มีรหัส sms ส่งมา