หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากเปลี่ยนและตั้งค่า Voicemail Dtac
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
dtac Reward
dtac App
Social Network
สวัสดีครับ ต้องการเปลี่ยนภาษา และตั้งค่าเสียง voicemail ของ dtac ต้องทำอย่างไรครับ ?
หาข้อมูลก็แล้ว ให้กด *1802 แต่ทางเครือข่ายบอกให้ใส่รหัสผ่านของคุณ รหัสคืออะไร ทำไมมันยุ่งยาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ลำบาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
call center Dtac ครึ่งชั่วโมงยังไม่มีใครรับ กด 0 รอจนฟังเพลงหมดอัลบัม
รอจนเหนื่อย หลับได้ตื่นนึง ยังร้องเพลงให้รอต่อ แถมโทรหาเครือข่ายที่ใช้เองแท้ๆ ยังเสียเงินอีก ให้รอเป้นชาติ ตุยไปสามรอบตื่นมายังร้องเพลงอยู่
สมาชิกหมายเลข 6100850
เครือข่ายDtac เปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือนให้เอง โดยไม่ยินยอม
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามพี่ๆและผู้รู้หน่อยค่ะ ป้าเราอายุ60+ บอกว่าอยู่ดีๆเบอร์แก(เครือข่ายDtac) ก็เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเอง โดยที่แกยังไม่ได้ยินยอม หรือกดรับอะไรเลย และมีบิลรายเดือนส่งมาเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 7169881
ย้ายค่าย dtac ไปเครือข่ายอื่น
ปัจจุบันเป็นลูกค้าดีแทคมาหลายปี ระดับ gold member สนใจย้ายค่ายที่แบบเน็ต unlimited ความเร็วสูงสุด ราคาไม่แพง ค่ายไหนมีเสนอมาเลยครับ ก่อนหน้านี้ใช้ดีแทค 449 แต่ปัจจุบัน ทางdtac ไม่ยอมให้โปรนี้แล้ว เลย
สมาชิกหมายเลข 4280798
ต้องการย้ายค่ายไปทางเครือข่ายGOMO
ต้องการย้ายค่ายจากเครือข่ายดีแทคไปทางเครือข่ายโกโม่ ขอติดต่อ จนท.ของทางเครือข่ายด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9022398
เติมเงิน
คือเราเติมผิดเบอร์ผิดเครือข่าย เราจะเติมดีแทคแต่ไปเติมais ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8803242
เปลี่ยนโปร DTAC แล้ว ถึงรอบใหม่โปรไม่เปลี่ยน
แจ้งเปลี่ยนโปรก่อนครบสัญญาตั้งแต่กลางเดือนกันยายน โทรเข้า Call Center 3 ครั้ง แจ้งให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับจนวันนี้ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมา ต้องเดินทางไปที่ Shop เอง สรุปเจ้าหน้าที่ Shop ทำให้ วัน
สมาชิกหมายเลข 1924500
บริการ Dtac แย่ไปไหมครับ
ผมติดต่อ Dtac เพื่อจะสอบถาม Promotion แต่ผมติดต่อ 1678 ไป 2 รอบ รอรอบนึงไม่ต่ำกว่า 20 นาที *ใครจะย้ายมาค่ายนี้พักก่อนนะครับ
น้องต๊อดตัวเตี้ย
เครือข่ายดีแทค ห่วยแตก
คือเราติดต่อไปที่ เบอร์ 1678 นานมาก ไม่มีใครรับสายเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่เคยติด เราติดต่อมาหลายวันมาก ติดต่อเวลาราชการก็ไม่ติด คือแย่มาก เพื่อนๆ คนไหนมีวิธีที่จะติดต่อกับ พนักงานได้เร็วๆบ้างไหมคะ คือ
สมาชิกหมายเลข 2847553
เครือข่ายมือถือ ปฏิเสธ ลงทะเบียนซิม !!???
ขอถาม เครือข่าย มือถือค่ะ ว่า บัตรเลข 8 บุคคลไม่มีสัญชาติไทย บัตรขาว เลข 0 ผู้ไม่มีสถานะทาง ทะเบียน ทำไมถึงแก้ไข ข้อมูลซิม หรือ ซื้อ ซิมใหม่ไม่ได้ค่ะ เป็นเพราะ นโยบายบาย กสทช หรอค่ะ แล้วแบบนี้ พวกหนูต
สมาชิกหมายเลข 9052435
รหัสผ่านของ dtac *1802 เพื่อฟัง voicemail คืออะไรครับ ไปเอารหัสผ่านที่ไหนครับ
ขอบคุณครับ
Spider-Thermopolis
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
dtac Reward
dtac App
Social Network
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากเปลี่ยนและตั้งค่า Voicemail Dtac
หาข้อมูลก็แล้ว ให้กด *1802 แต่ทางเครือข่ายบอกให้ใส่รหัสผ่านของคุณ รหัสคืออะไร ทำไมมันยุ่งยาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ลำบาก