หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามข้อมูลที่มาของดอกเบี้ย ไทยเครดิตไม่ตอบ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมได้ติดตามข้อมูลเรื่องที่มาของดอกเบี้ยที่คิด ถามไป นานมากกว่า 1 สัปดาห์ ไม่ตอบ
ต้นเดือน กพ. ถามพนักงานไป ตอบไม่ได้ จะให้คนรู้ตอบก็ เฉย
ถาม Call center ไป ก็แจ้งว่าจะรีบให้ หน่วยงานที่รู้ตอบก็เฉย
Key ผ่าน Mail ช่องร้องเรียน ก็เฉย
ไม่สนใจ ผู้บริโภค ครับ กำลังจะไปยื่น สคบ ให้พิจารณาช่วยแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียน call center ของ kerry ได้ทางไหนบ้าง
ร้องเรียน call center ของ kerry ได้ทางใดบ้าง c12784289 พนักงานคอลเซนเตอร์หลีกเลี่ยงการปฏิบัตหน้าที่ และให้ข้อมูลเท็จ submit form ไปแล้วแต่ไม่มีการดำเนินการใดๆทั้งสิ้น
สมาชิกหมายเลข 7180747
จ่ายเงินติดล้อโดย scan QR Code ใช้เวลากี่วันตัดเข้าระบบคะ
+ วันที่ 28 ธค 66 ยอดปิดประมาณ 143,700 + 13.00 วันที่ 1กพ 2567 จ่าย 9,000 call center แจ้งว่า ตัดยอดแล้ว ยอดปิดเหลือ 143,040 + 22.00 ส่งข้อความถามผ่าน fac
สมาชิกหมายเลข 1184036
เรากำลังจะติด blacklist เครดิตบูโร ด้วยยอดค้างชำระ 0.09 บาท จากบัตรเครดิต Card X ของ SCB
เรื่องมีอยู่ว่า เรามียอดชำระเดือนก่อนในบิลแจ้งว่า 99,097.79 แต่เนื่องจาก app SCB easy ทำธุรกรรมเกิน 50,000 บาทจะต้องสแกนหน้าทุกครั้ง แต่เราไม่เคยสแกนผ่านเลย มีอยู่ธนาคารเดียวเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 5313301
ต้องการติดต่อพนักงาน AIS โดยตรงด่วน ต้องทำยับไงบ้างคะ โทร call center ไม่ได้อะไรเลย
อยากติดต่อสอบถามเกี่ยวกับการเปิดเบอร์ด้วยชื่อของเราจากที่อื่นค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7933312
ซื้อแพคเกจ อินเตอร์เน็ต ของ AIS ตัดเงินผ่าน SCB เงินโดนตัดแต่แพคเกจไม่ได้ โยนกันไปกันมาสุดท้ายลูกค้าเสียผลประโยชน์สุด
วันที่ 9 สิงหาคม ได้ทำการซื้อ แพคเกจอินเตอร์เน็ตไป ใน App MyAIS โดยกดจ่ายเงินผ่าน Mobile Banking ของ SCB Easy ซื้อเสร็จเงินถูกตัดเรียบร้อย 2500 บาท (แพคเดิม หมดอายุ 11 สค.) จน11สค sms จากทาง AIS ยังไม
สมาชิกหมายเลข 8628928
ขอคำแนะนำ: จอง iPhone 16 Pro กับ Banana ชำระเงินแล้วแต่ยังไม่ได้รับเครื่อง ขอคืนเงินไม่ได้ ร้องเรียน สคบ. ก็เงียบ
จอง iPhone 16 Pro กับ Banana ชำระเงินแล้วแต่ยังไม่ได้รับเครื่อง ขอคืนเงินก็ไม่ได้ และร้องเรียน สคบ. แล้วเรื่องไม่คืบหน้า (โทรตาม สคบ. ไม่เคยมีคนรับสาย) สวัสดีครับ ชาวพันทิปทุกท่าน ผมมีเรื่องเร่งด่วนแ
สมาชิกหมายเลข 8942216
ติดต่อเจ้าหน้าที่หรือ Call Center ของ Truemove ไม่เคยได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบคำถามที่ตรงกับ เราต้องการ
ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่หรือพนักงาน Call Center ของ Truemove ได้ เนื่องจากมีปัญหาในการใช้งาน Package ไม่ตรงตามกับที่เราสมัครไปตั้งแต่แรก จู่ๆมาเปลี่ยนแพคเกจของเรา และไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ซึ่งแพคเกจเร
สมาชิกหมายเลข 8993831
จ่ายค่าโทรศัพท์ AIS ตัดยอดเงินแต่ไม่ตัดยอดค่าใช้จ่าย
จ่ายค่าโทรศัพท์ ๔ เบอร์ ตัดเงินทั้งหมด แต่ไม่ตัดเงิน ๒ เบอร์ บอกระบบขัดข้องให้รอ ๒ ชั่วโมง ผ่านไปหลายชั่วโมงก็ยังไม่ตัดยอดจากระบบทั้งที่ตัดเงินไปแล้ว โทรไปแจ้ง call center บอกให้แอดไลน์ และส่งรูปบัตร
สมาชิกหมายเลข 8977950
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามข้อมูลที่มาของดอกเบี้ย ไทยเครดิตไม่ตอบ
ต้นเดือน กพ. ถามพนักงานไป ตอบไม่ได้ จะให้คนรู้ตอบก็ เฉย
ถาม Call center ไป ก็แจ้งว่าจะรีบให้ หน่วยงานที่รู้ตอบก็เฉย
Key ผ่าน Mail ช่องร้องเรียน ก็เฉย
ไม่สนใจ ผู้บริโภค ครับ กำลังจะไปยื่น สคบ ให้พิจารณาช่วยแล้ว