หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามข้อมูลที่มาของดอกเบี้ย ไทยเครดิตไม่ตอบ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ผมได้ติดตามข้อมูลเรื่องที่มาของดอกเบี้ยที่คิด ถามไป นานมากกว่า 1 สัปดาห์ ไม่ตอบ
ต้นเดือน กพ. ถามพนักงานไป ตอบไม่ได้ จะให้คนรู้ตอบก็ เฉย
ถาม Call center ไป ก็แจ้งว่าจะรีบให้ หน่วยงานที่รู้ตอบก็เฉย
Key ผ่าน Mail ช่องร้องเรียน ก็เฉย
ไม่สนใจ ผู้บริโภค ครับ กำลังจะไปยื่น สคบ ให้พิจารณาช่วยแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายเงินติดล้อโดย scan QR Code ใช้เวลากี่วันตัดเข้าระบบคะ
+ วันที่ 28 ธค 66 ยอดปิดประมาณ 143,700 + 13.00 วันที่ 1กพ 2567 จ่าย 9,000 call center แจ้งว่า ตัดยอดแล้ว ยอดปิดเหลือ 143,040 + 22.00 ส่งข้อความถามผ่าน fac
สมาชิกหมายเลข 1184036
ร้องเรียน call center ของ kerry ได้ทางไหนบ้าง
ร้องเรียน call center ของ kerry ได้ทางใดบ้าง c12784289 พนักงานคอลเซนเตอร์หลีกเลี่ยงการปฏิบัตหน้าที่ และให้ข้อมูลเท็จ submit form ไปแล้วแต่ไม่มีการดำเนินการใดๆทั้งสิ้น
สมาชิกหมายเลข 7180747
ร้องเรียนธนาคารออมสินหลายช่องทางก็เงียบ
ดิฉันได้ติดต่อธนาคารออมสินสาขา..เพื่อสอบถามขอปิดบ/ช แต่ทางธนาคารแจ้งว่าต้องจ่ายค่าธรรมเนียม 93,000 บาท ดิฉันตกใจมากเลยแจ้งธนาคารกลับไปว่าได้ส่งมาเกินสามปีแล้ววันนับจากสัญญาตามที่พนักงานออมสินเคยแจ้งไว
สมาชิกหมายเลข 2029002
สั่งของ IKEA ที่หน้าสาขา และชำระเงิน แต่ถึงวันจัดส่ง IKEA แจ้งว่าไม่มีของส่งให้ ขอคำปรึกษาครับ
ขอคำปรึกษาครับ สั่งของ IKEA และชำระเงินค่าสินค้า พร้อมค่าขนส่งและค่าติดตั้ง ตั้งแต่วันที่ 26 มกรา 2025 ที่หน้าสาขา (มีสินค้าอยู่ที่ นัดหมายจัดส่งและติดตั้ง วันที่ 2 กพ 2025 พนักงานโทรมาแจ้งวันนี้ 1
สมาชิกหมายเลข 8616473
1242 True ไม่เคยติดต่อ call center ได้เลย
จะมีพนักงานรับสายมั้ยคะ 1242 เนี่ย โทรเวลาไหนก็รอไปค่ะ 10 นาที โทรแล้วโทรอีก มีแต่เสียงอัตโนมัติ จ่ายโปรเน็ตเป็นรายเดือน เวลามีปัญหาติดต่อขอความช่วยเหลือไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 3235386
ติดต่อ call center AIS อย่างไร ไม่มีคนรับสาย
มีปัญหาเน็ตอืด ทั้งที่เพิ่งจ่ายเงินรายเดือนไป ติดต่อพนักงาน call center AIS ก็ไม่ได้เลย เป็นระบอัตโนมัติกดฟังไปเรื่อยๆสุดท้ายระบบให้ซื้อเน็ตเพิ่มเฉย หากินแบบนี้เนอะ
สมาชิกหมายเลข 871186
เตือนภัยคนที่จ่ายค่าบริการซ้ำ AIS x AEON สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ
สวัสดีค่ะ ดิฉันมีปัญหาเรื่องการจ่ายค่าบริการซ้ำผ่าน MY AIS โดยใช้บัตร AEON อยากขอแนะนำว่าสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ ดิฉันได้ทำการจ่ายค่าบริการ 1 เดือน ผ่านแอป MY AIS โดยจ่ายผ่าน AEON เพราะมีข้อม
สมาชิกหมายเลข 8870289
ทำไมค่ายมือถือดังๆ ถึงไม่จริงจังในการแก้ปัญหาให้ลูกค้า จนกว่าจะมีการร้องเรียนผ่านหน่วยงานรัฐ
อยากสอบถามและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับทุกคนครับ เคยมีประสบการณ์โทรหา Call Center ของค่ายมือถือชื่อดังเพื่อแจ้งปัญหาการใช้งาน เช่น สัญญาณไม่เสถียร อินเทอร์เน็ตช้า หรือมีค่าบริการผิดปกติ แต่พอโทรแจ้งไปห
Ninebooms
Dtac ยกเลิกแพคเกจเสริมไม่ได้
ล่าสุด call center โทรมาขายแพคเกจเสริม ผมต้องการยกเลิกแพคเกจเสริมเดิมก่อนแล้วค่อยมาสมัครแพคเกจใหม่ บอกว่ากดยกเลิกในแอพไม่ได้ พนักงานบอกจะจัดการให้สุดท้ายเพิ่มทั้งแพคเกจเสริมใหม่และไม่ยกเลิกแพคเกจเดิม
สมาชิกหมายเลข 2597156
เก็บค่าน้ำค่าไฟแพงเกินจริง มีความผิดนะ...จะบอกให้
ปัญหาการคิดอัตราค่าน้ำประปาค่าไฟสำหรับธุรกิจให้เช่า อพาร์ตเม้นท์ ห้องเช่า บ้านเช่า ห้องพัก เพื่ออยู่อาศัยหลายแห่งมีการคิดค่าน้ำประปาค่าไฟเกินควร ซึ่งการคิดค่าน้ำประปาค่าไฟของผู้ประกอบธุรกิจแต่ละแห่งก็
สคบ OFFICIAL
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามข้อมูลที่มาของดอกเบี้ย ไทยเครดิตไม่ตอบ
ต้นเดือน กพ. ถามพนักงานไป ตอบไม่ได้ จะให้คนรู้ตอบก็ เฉย
ถาม Call center ไป ก็แจ้งว่าจะรีบให้ หน่วยงานที่รู้ตอบก็เฉย
Key ผ่าน Mail ช่องร้องเรียน ก็เฉย
ไม่สนใจ ผู้บริโภค ครับ กำลังจะไปยื่น สคบ ให้พิจารณาช่วยแล้ว