หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เจ้าหน้าที่ AIS รบกวนเข้ามาตรวจสอบหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
AIS Fibre
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
เมื่อเช้าวันนี้มีเบอร์ 0660305054 โทรเข้ามาหาผม บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของ AIS สำนักงานใหญ่ อ้างว่าผมไปเปิดเบอร์เพื่อชักชวนเล่นการพนันบลาๆ ที่จังหวัดที่ผมไม่เคยไป พอจะตรวจสอบได้ไหมครับว่าเป็นมิจฉาชีพหรือเปล่า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais มีนโยบายให้เจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามลูกค้าหรอครับ
มีเจ้าหน้าที่อ้างว่ามาจาก ais โทรเข้ามา ทั้งที่ผมไม่ได้ใช้ ais และอ้างว่าผมได้เปิดเบอร์ ais ซึ่งผมจะติดต่อทาง ais ก็มีแต่บอกว่าต้องใช้เบอร์ ais ถึงจะติดต่อได้ แล้วจะแจ้งเหตุหรือสอบถามทาง ais ได้ยังไง
สมาชิกหมายเลข 4989704
ได้รับสายจากบุคคลอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ ais ว่าเบอร์ผมเกี่ยวข้องกับเว็บพนัน
สวัสดีครับ วันนี้เวลา 10.54 น. ได้รับสายจากบุคคลอ้างว่าเป็นเจ้าหน้าที่ ais ว่าเบอร์ผมเกี่ยวข้องกับเว็บพนัน เบอร์ที่ใช้โทรเข้ามาเบอร์ 094-913-7292 อ้างว่าชื่อ สุพิชญา ติดต่อจากสำนักงานใหญ่ รหัสพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 718246
ais fibre แพ็กเกจ Netflix Lover เข้าใช้ netflix ไม่ได้
ใช้ ais fibre แพ็กเกจ Netflix Lover ครบสัญญา ก่อนหน้านี้ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าสามารถใช้งานได้ต่อเนื่อง และใน myais ก็ต่ออายุแพ็จเกจเดิมให้แล้ว แต่เข้าใช้งาน netflix ไม่ได้ ตามรูป เราจะเข้าใช้ใ
ไฮโดรเจนซัลไฟด์
ใช้AIS มี SMSส่งมาเองโดยที่ไม่สมัคร ผู้บริโภคต้องจ่าย? สุดท้ายก็ผลักภาระมาที่ผู้บริโภค!
ช่วงสิงหา มีค่าบริการSMS +บิลรายเดือน แต่คุณแม่ได้จ่ายไปแล้วเพราะไม่ทราบ ต่อมา ช่วงของกันยา และ ตุลา คุณแม่ยังไม่ได้จ่ายค่าบิลบริการเพราะรู้สึกว่าค่าบริการสูงกว่าปกติ จึงรอให้ลูกช่วยเช็คให้ หลังจากเ
สมาชิกหมายเลข 3518774
AIS Fibre ยกเลิกนัดติดตั้งแบบไม่มีการแจ้งลูกค้า ล้มเหลวในการจัดการคิว จนต้องโทรตามเองซ้ำๆ
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามประสบการณ์/ข้อเท็จจริงจากผู้เกี่ยวข้องของ AIS Fibre หรือผู้ใช้ท่านอื่น ๆ ครับผมได้นัดคิวติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre ไว้ในวันนี้ (1 พฤศจิกายน 2568) เวลา 15:00 น. ซึ่งได้มีกา
สมาชิกหมายเลข 8246568
พนักงานศูนย์ AIS
มีเบอร์แปลกโทรเข้ามาและแจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ของ AIS แล้วแจ้งงว่าเราโดนแอบอ้างทำการเปิดเบอร์ใหม่ซึ่งเราได้ยกเลิกการใช้เครือข่ายนี้ไปแล้วและได้ทำการย้ายไปเครือข่ายใหม่และไม่เคยทำการเปิดใช้หรือกลับไปเคร
สมาชิกหมายเลข 5859633
สมัครเน็ตaisผิด
เราสมัครเน็ตผิด มือไปโดนแพ็คเกจmono max ของais พอเห็นว่ายอดมันไม่ใช่ที่สมัครประจำเลยรีบเข้าไปยกเลิกที่ my ais ส่งเรื่องไป ติดต่อผ่านอุ่นใจแล้วก็ส่งเรื่องรอตอบกลับทางเมล ก็ไม่มีความคืบหน้าเลยค่ะ แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 6455276
มีเบอร์ โทรมาว่าเป็นเจ้าหน้าที่กฎหมาย AIS สำนักงานใหญ่ บอกว่าเราไปเปิดเบอร์แล้วชักชวนเล่นการพนัน
เบอร์ที่โทรมา คือ 0660836699 บอกว่าเป็นเจ้าหน้าที่กฎหมาย AIS สำนักงานใหญ่ บอกให้เราไปแจ้งตำรวจว่ามีคนเปิดเบอร์ใช้เลขบัตรประชาชนแล้วเปิดเบอร์ใหม่แล้วไปทำเกี่ยวกับชักชวนเว็บพนัน แล้วก็ติดต่อให้เราเองเลย
สมาชิกหมายเลข 8712473
แจ้งเบอร์มิจฉาชีพ แอบอ้างเป็น AIS
แจ้งเบอร์มิจฉาชีพครับ 0947425839 โทรเข้ามาเมื่อ 30/10/2568 11:35 อ้าวเป็น AIS สำนักงานใหญ่ บอกว่าผมเปิดเบอร์ผิดกฎหมาย
สมาชิกหมายเลข 7458236
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
AIS Fibre
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เจ้าหน้าที่ AIS รบกวนเข้ามาตรวจสอบหน่อยครับ